Chờ...

Harry Styles hôn đắm đuối người mẫu nóng bỏng tại Nhật

(VOH) - Những hình ảnh thân mật của cả 2 xuất hiện dày đặc trên báo chí khiến người hâm mộ bất ngờ. Trước đó, cặp đôi chưa từng có động thái để lộ thông tin hẹn hò.

Mới đây, tờ People đưa tin về nghi vấn hẹn hò của Harry Styles và Emily Ratajkowski. Nguyên nhân bắt nguồn từ video được cho là Harry Styles khóa môi Emily Ratajkowski trên đường phố Tokyo, do Daily Mail đăng tải.

Cụ thể, trong một đoạn video được đăng độc quyền trên trang web Daily Mail hôm thứ bảy (giờ địa phương), Harry Styles và Emily Ratajkowski công khai thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương bằng những nụ hôn cháy bỏng trên đường phố. Ratajkowski vuốt má Styles khi họ hôn nhau kiểu Pháp bên một chiếc xe tải màu bạc trong một đêm đi chơi ở Nhật Bản. Theo đó, một số người chứng kiến đã khẳng định đây là nơi nam ca sĩ người Anh gần đây đã biểu diễn các buổi hòa nhạc tại Ariake Arena - một phần của Love On Tour.

Harry Styles hôn đắm đuối người mẫu nóng bỏng tại Nhật 1
Hình ảnh được cho là Harry Styles và Ratajkowski

Trong clip, hai ngôi sao xuất hiện với trang phục đời thường đơn giản. Emily Ratajkowski không mặc gợi cảm như mọi. Nữ người mẫu diện trang phục kín đáo, lịch sự.

Hiện tại, Harry Styles đang có mặt tại Nhật Bản để thực hiện concert Love On Tour. Trước đó, ngày 20/3, chủ nhân giải thưởng Grammy biểu diễn ở Hàn Quốc. Dự kiến, anh đến Đan Mạch vào tháng 5.

Xem thêm: Chỉ 2 phút góp mặt trong Eternals, Harry Styles được trả 7 tỷ đồng

Harry Styles công khai hôn đắm đuối nữ người mẫu

Ngay sau khi những hình ảnh thân mật của cả hai bị tung lên mạng xã hội và các trang báo quốc tế, tờ People cho biết các phóng viên đã liên hệ với đại diện của Ratajkowski nhưng phía nữ người mẫu chưa lên tiếng về vấn đề này. Song, đại diện của Harry Styles không bình luận về tin đồn cũng như video đang được chia sẻ.

Trước khi bị bắt gặp hôn Ratajkowski, mối tình gần nhất của Harry Styles là diễn viên Olivia Wilde. Cặp đôi từng nảy sinh tình cảm khi hợp tác trong phim Don't Worry Darling vào năm 2020. Tuy nhiên vào cuối năm 2022, thông tin Harry Styles và Olivia Wilde chia tay làm dậy sóng dư luận. Theo truyền thông quốc tế, dù chia tay nhưng cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết và không có bất kỳ xích mích nào. 

Harry Styles hôn đắm đuối người mẫu nóng bỏng tại Nhật 2
Harry Styles và Olivia thời còn mặn nồng

Trong khi đó, Ratajkowski đang trong quá trình ly hôn với Sebastian Bear - McClard. Cặp đôi có chung một cậu con trai 2 tuổi tên là Sebastian. Kể từ khi đệ đơn kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm vào tháng 9 năm ngoái, Ratajkowski vướng tin đồn có quan hệ tình cảm với diễn viên hài Pete Davidson và Eric André. Bên cạnh đó, cô còn có quan hệ với nghệ sĩ Jack Greer và DJ Orazio Rispo.

Có thể nói về chuyện tình cảm, Ratajkowski khá thoải mái và không ngại đề cập đến vấn đề này trên sóng truyền hình. Thậm chí, chân dài sinh năm 1991 còn cho biết cô thường chuẩn bị kế hoạch tìm hiểu nhiều người đàn ông cùng lúc trước khi quyết định tiến xa hơn trong một mối quan hệ. Theo nữ người mẫu, đây là một cuộc trải nghiệm bình thường và điều này sẽ giúp cô tìm được “người đầu gối tay ấp” phù hợp. Ratajkowski nói: "Tôi sẽ ở cùng với nhiều đàn ông, bởi lẽ họ đều nóng bỏng và có sức hút riêng theo một cách thú vị".

Harry Styles hôn đắm đuối người mẫu nóng bỏng tại Nhật 3
Ratajkowski thích tìm hiểu nhiều người đàn ông cùng lúc

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.