Chỉ 2 phút góp mặt trong Eternals, Harry Styles được trả 7 tỷ đồng

(VOH) - Sự góp mặt của anh chàng cũng là nguyên nhân làm cho khán giả ra rạp mua vé xem Eternals.

Truyền thông xứ cờ hoa đăng tải, Harry Styles được Marvel Studios trả 380.000 USD (tương đương 7 tỷ đồng) tiền thù lao cho vai diễn trong bom tấn Eternals (2021). Đặc biệt, anh chàng chỉ xuất hiện chưa đến 2 phút trong đoạn post-credit. Trong phim, nam tài tử vào vai Eros/Starfox, hoàng tử của hành tinh Titan và là em trai của siêu ác nhân Thanos (Josh Brolin).

harry-styles-tiet-lo-cat-xe-dong-eternals-1
Harry Styles được trả mức thù lao 7 tỷ đồng cho 2 phút xuất hiện trong Eternals

Sự góp mặt của cựu thành viên One Direction trong Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) tuy ngắn, nhưng điều này vẫn khiến người hâm mộ phấn khích khi nhìn thấy nam ca sĩ thử sức với vai trò diễn viên. Sức ảnh hưởng của Hary Styles đã đóng góp một phần thành công cho Marvel khi thu về doanh thu 402 triệu USD toàn cầu. Một con số được cho là ấn tượng bởi tác phẩm công chiếu trong thời điểm dịch Covid-19 gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị trường phim chiếu rạp trên toàn cầu.

Xem thêm: Harry Styles và Olivia Wilde ngọt ngào công khai tình cảm trước công chúng, khẳng định mối quan hệ nghiêm túc với đối phương

harry-styles-tiet-lo-cat-xe-dong-eternals-2
Sự xuất hiện của Harry Styles đã giúp cho Eternals thu về mức doanh thu đáng nể giữa thời điểm bệnh dịch hoành hành

Hary Styles từng chia sẻ "Mỗi người trong chúng ta đều lớn lên với mong muốn trở thành siêu anh hùng. Được tham gia vào tác phẩm Eternals là một trải nghiệm tuyệt vời và tôi rất biết ơn khi được làm việc với đạo diễn Chloé Zhao."

Đạo diễn của Eternals, Chloé Zhao hào hứng khi nói về Eros và việc tuyển chọn Harry Styles. Nữ đạo diễn cho rằng Eros là một nhân vật thú vị bởi anh có liên hệ tới gã titan điên Thanos. Chia sẻ với báo chí, cô nhận định Eros là một vai diễn thú vị và ở Harry Styles hội tụ đủ các yếu tố cho nhân vật này.

harry-styles-tiet-lo-cat-xe-dong-eternals-3
Có thể nói, Eros là vai diễn được "đo ni đóng giày" cho nam tài tử người Anh

Nguồn tin thân cận tiết lộ với The Sun rằng Harry Styles và Marvel Studios đã có nhiều cuộc trao đổi về tương lai của vai diễn Eros trong MCU. Theo đó, giọng ca Sign of the Times dự kiến sẽ tham gia vào 5 tác phẩm trong 15 năm tới của MCU.

harry-styles-tiet-lo-cat-xe-dong-eternals-4
Được biết, cựu thành viên One Direction đã có cuộc thảo luận với Marvel Studios về tương lai của nhân vật Eros trong các phần phim tiếp theo

Harry Styles là một trong những "celeb" hiếm hoi có thể thành công ở cả hai vai trò ca sĩ và diễn viên. Các nhạc phẩm của anh chàng cũng đạt được những thành tích ấn tượng mỗi dịp ra mắt.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet