Lưu Vũ Ninh gây sốt bởi "đôi chân tổng tài" trong truyền thuyết

(VOH) Sao nam Cbiz Lưu Vũ Ninh tiếp tục khiến netizen xuýt xoa, ngờ vực về đôi chân thon gầy với chiều dài "ảo" như hiệu ứng sử dụng filter.

Ngày càng nổi tiếng sau khi đá chéo sân sang mảng diễn xuất, Lưu Vũ Ninh không chỉ được chú ý bởi tài năng mà còn bởi visual "tổng tài bá đạo". Mới đây, sao nam lại tiếp tục gây sốt với hình ảnh tỉ lệ đôi chân thon dài vô cùng ấn tượng. Thậm chí, nhiều người không khỏi ngờ vực liệu đây có phải là hiệu ứng khi sử dụng filter chụp ảnh hay không.

Lưu Vũ Ninh gây sốt bởi
Hình ảnh đôi chân "siêu thực" của Lưu Vũ Ninh gây sốt cộng đồng mạng.

Vốn xuất thân là ca sĩ hát chính của một band nhạc underground, Lưu Vũ Ninh đã không ngừng nỗ lực từng ngày để theo đuổi đam mê ca hát và dần trở thành một nam ca sĩ trẻ được yêu thích trong làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu ngoại hình vượt trội cộng thêm gương mặt ấn tượng đã giúp anh có thêm cơ hội lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.

Lưu Vũ Ninh gây sốt bởi
Vai diễn Hạo Đô được khán giả vô cùng yêu thích.

Và rồi kể từ sau vai diễn phụ Hạo Đô trong Trường Ca Hành, tên tuổi của Lưu Vũ Ninh bắt đầu được khán giả quan tâm nhiều hơn. Anh nhanh chóng vụt sáng và nhận được không ít lời mời diễn xuất cho những dự án được đầu tư kinh phí cao, hợp tác với những tên tuổi lớn khác. Không những thế, Lưu Vũ Ninh còn thể hiện kha khá ca khúc OST của những tác phẩm phim ảnh nổi bật như: Mộng Hoa LụcĐặc Chiến Vinh Diệu, Thả Thí Thiên Hạ, Thương Lan Quyết,... 

Xem thêm: Nhất Niệm Quan Sơn công bố dàn diễn viên, Lưu Thi Thi đóng chính cùng Lưu Vũ Ninh gây tranh cãi

Giọng hát hay đầy nội lực và cảm xúc cùng lối diễn xuất khá tự nhiên vẫn cần trau dồi nhiều hơn, nhưng điểm cộng khiến Lưu Vũ Ninh thường xuyên trở thành tâm điểm gây chú ý chính là đôi chân thon gầy và có độ dài đến 113 cm. Mỗi khi nam ca sĩ, diễn viên sinh năm 1990 xuất hiện với trang phục hiện đại đều khiến fan hâm mộ có cơ hội chiêm ngưỡng và không khỏi xuýt xoa, trầm trồ về đôi chân tổng tài trong truyền thuyết rất hiếm có.

Hình ảnh đôi chân gây sốt của Lưu Vũ Ninh được fan ghi lại

 

Không chỉ một mà đã rất nhiều lần đôi chân của Lưu Vũ Ninh trở thành đề tài thảo luận không ngừng. Đây cũng là một trong những ưu điểm về ngoại hình giúp anh chàng trở nên nổi bật, được săn đón và yêu mến nhiều hơn. Lợi thế để dù trong tạo hình hiện đại hay cổ trang đều không ảnh hưởng quá nhiều đến visual của anh chàng.

Lưu Vũ Ninh gây sốt bởi
Đôi chân thon, siêu dài nổi bật.
Lưu Vũ Ninh gây sốt bởi
Lưu Vũ Ninh sở hữu vóc dáng mà nhiều chàng trai đều mơ ước.

Đồng thời, tính cách hài hước, nghĩ sao nói đó cũng giúp cho livestream của Lưu Vũ Ninh luôn có lượng người xem khủng. Tuy có lúc lỡ lời gây bức xúc dư luận cùng nhiều đồn đoán không hay về hậu thuẫn chống lưng cho mình trong giới giải trí, nhưng Lưu Vũ Ninh vẫn đang cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày, chăm chỉ làm việc để xứng đáng với tình cảm đặc biệt của khán giả cũng như fan hâm mộ luôn dành cho anh. Khán giả cũng đang rất nóng lòng để được đón xem những vai diễn mới của anh trên màn ảnh Hoa ngữ (Làm Ánh Sáng Của Chính Mình, Nhất Niệm Quan Sơn, Thiên Hành Kiện,...).

Đừng quên đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim nhé!