Khánh Thi thông báo mang thai lần 3 ở tuổi 41

(VOH) - Mới đây, nữ hoàng dancesport Việt Nam Khánh Thi đã hé lộ món quà bất ngờ với khán giả nhân ngày 8/3.

Trong giới showbiz, không thiếu những cặp đôi viên mãn, hạnh phúc khiến người người ngưỡng mộ. Nhưng nếu nhắc đến hai cụm từ là “bền chặt” và “viên mãn” thì hiếm có cặp đôi được như Khánh Thi - Phan Hiển.

Khánh Thi và Phan Hiển được biết đến là cặp kiện tướng dancesport nổi tiếng của làng thể thao Việt Nam. Người dìu dắt và đưa Phan Hiển tới thành công trong nghề không ai khác chính là Khánh Thi. Cặp đôi công khai tình cảm vào giữa năm 2015 ngay khi có thông tin nữ kiện tướng mang thai con đầu lòng.

Khánh Thi nhận được món quà giá trị “không tưởng” trong ngày Quốc tế Phụ Nữ 1
Khánh Thi được chồng "tặng" món quà siêu bất ngờ

Nhân dịp 8/3, nữ kiện tướng bất ngờ đăng tải thông báo kèm hình ảnh một chiếc que thử thai: "Món quà bá đạo nhất mà chồng tặng em. Ôi 8/3/2023". Như vậy, món quà bất ngờ mà cô được “nhận” chính là một sinh linh bé nhỏ đang hình thành. 

Xem thêm: Trấn thành tiết lộ lý do không đi phong bì đám cưới Khánh Thi, hỏi 1 câu khiến cô dâu chú rể nghẹn ngào

Sau thông báo, hàng loạt nghệ sĩ Việt Nam để lại lời chúc mừng bên dưới đến hai vợ chồng. MC Đại Nghĩa nói: “Là có em bé hả em. Vậy thì vui lớn rồi, chúc mừng 2 vợ chồng em nha". Ca nhạc sĩ Sỹ Luân chia sẻ: "Ùi ui chúc mừng cô giáo Khánh Thi". Diễn viên Trịnh Tú Trung chỉ nói hai chữ thán phục: "Quá đỉnh".

Khánh Thi nhận được món quà giá trị “không tưởng” trong ngày Quốc tế Phụ Nữ 2
Món quà ý nghĩa chính là thành viên thứ năm trong gia đình của cả hai

Về cách giáo dục con cái, Phan Hiển từng tiết lộ: “Phần lớn tôi sẽ dành thời gian để đưa con cái, ưu tiên điều đó. Chúng tôi giáo dục con bằng cách cho các con tham gia vào lớp học của chúng tôi, vừa giúp con có thêm kỹ năng, vừa gần gũi với con. Chúng tôi thú thật là không có quá nhiều thời gian để dành cho con, chăm sóc con một cách hoàn hảo, thế nên mình muốn con trải nghiệm trong chính lớp học của mình, không chỉ riêng việc học nhảy mà còn cách giao tiếp với bạn bè xung quanh".

Khánh Thi nhận được món quà giá trị “không tưởng” trong ngày Quốc tế Phụ Nữ 3
Chúc Khánh Thi mẹ tròn con vuông

Vốn hai vợ chồng hoạt động trong cùng ngành Dancesport nên nhiều người tò mò liệu Khánh Thi - Phan Hiển có định hướng cho con phát triển theo nghề hay không. Về vấn đề này, Phan Hiển cho biết: ”Chúng tôi không quá đặt nặng chuyện học cho các con vì gia đình tôi là gia đình kinh doanh, muốn con cái phát triển được hết tư duy của mình nhưng không phải kiểu buông thả, vẫn kèm cặp. Tôi không muốn ép buộc con, muốn con học hết lớp 12 rồi sau đó con thích gì thì thì chúng tôi vẫn sẽ ủng hộ".

Khánh Thi chắc hẳn là nữ nghệ sĩ có món quà bất ngờ nhất dịp Quốc tế Phụ nữ 2023 này. Xin chúc nữ kiện tướng có một thai kỳ thuận lợi, mẹ tròn con vuông.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV