Khả Như tiết lộ cách Trấn Thành chơi với bạn: Giúp đỡ xong là bị lơ, mỗi lần bạn nghỉ chơi là khóc

(VOH) - Những chia sẻ của Khả Như giúp người xem dần hiểu thêm về Trấn Thành.

Trấn Thành hiện đang là nghệ sĩ được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội. Sau vụ việc “bao rạp” gần đây, nhiều người bắt đầu bàn tán về cách Trấn Thành đối xử với bạn bè. Bởi trong sự kiện bao rạp, Trấn Thành đi chơi cùng với một nhóm bạn khá đông. Để minh oan cho anh chàng, nhiều người lên tiếng thay anh và từ đó hé lộ những mối quan hệ xung quanh nam MC đình đám.

Trong đợt sinh nhật Trấn Thành, Khả Như - một trong những người bạn thân thiết đã tiết lộ cách anh đối xử với bạn bè của mình. Theo đó, nữ nghệ sĩ nói: “Em được ở bên cạnh anh Xìn và được đồng hành cùng anh Xìn rất nhiều năm rồi. Điều mà em nhận ra là anh Xìn giống như 'người đưa đò', lúc nào cũng đưa người ta đến bờ xong người tay vẫy tay chào đi luôn".

Khả Như tiết lộ cách Trấn Thành chơi với bạn: cứ giúp đỡ xong là hay bị lơ luôn 1
Khả Như gửi lời chúc ý nghĩa đến Trấn Thành

Vì chơi chung với đàn anh lâu, Khả Như hiểu rõ Trấn Thành là một người thích giao lưu, thích quảng giao với người xung quanh. Vì thế, cô nhắn nhủ: “Năm nay em chúc cho 'chiếc thuyền' của anh sẽ có nhiều người bạn đồng hành, ngày càng đông và cho anh thật nhiều cảm xúc. Tại anh này mỗi khi mất một người bạn là khóc, thấy cái miệng vậy chứ luôn khóc. Em mong những người bạn bên cạnh anh sẽ thật lòng và thương anh".

Theo cách nói ẩn ý của Khả Như, khán giả hiểu rằng Trấn Thành thường xuyên chơi hết mình, giúp đỡ bạn bè nhưng khi đạt được thành công, họ lại quay lưng với anh. Trước câu nói của Khả Như, Trấn Thành có biểu cảm giật mình và liền gửi lời cảm ơn như thể cũng đồng tình với cô. 

Xem thêm: Diễn biến toàn bộ sự việc về Trấn Thành ở rạp phim, đúng sai thuộc về ai?

Khả Như tiết lộ cách Trấn Thành chơi với bạn: cứ giúp đỡ xong là hay bị lơ luôn 2
Trấn Thành hay giúp đỡ bạn bè nhưng sau đó hay bị quay lưng

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu hiện nay. Vốn dĩ, anh có xuất phát điểm chỉ là một MC nổi tiếng. Nhưng sau nhiều năm hoạt động, Trấn Thành dần có vị thế cao nhờ tích cực tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác. Đặc biệt, nam MC còn dùng những “tài nguyên” mà mình có để nâng đỡ bạn bè.

Về việc cho người nhà, bạn bè nhận vai trong bộ phim Nhà Bà Nữ có doanh thu hàng trăm tỷ, Trấn Thành cho biết: "Có thể rất nhiều người ngoài kia hợp, tôi biết điều đó luôn nhưng như tôi đã nói rồi có nhiều người cứ đi từ thiện ở đâu không trong khi dòng họ mình, cô bác khổ không ai giúp hết. Trong khi tôi thấy những người hợp với mình họ hoàn toàn có tài năng, diễn rất giỏi. Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm đều là những người đang nổi tiếng, có sức ảnh hưởng, tại sao không mời họ? Lê Giang diễn giỏi, Uyển Ân là gia đình mình tại sao mình không tạo điều kiện? Đó là vấn đề tôi nghĩ trong đầu, tôi thấy ai hợp vai thì sẽ mời. Nếu em tôi không hợp vai tôi cũng không mời, như trước đây, chưa bao giờ tôi làm phim nào cho em tôi cả. Tức là ai thực sự hợp vai tôi mới mời".

Khả Như tiết lộ cách Trấn Thành chơi với bạn: cứ giúp đỡ xong là hay bị lơ luôn 3
Nhóm bạn của Trấn Thành toàn sao nổi tiếng

Trước đó, ca sĩ Ali Hoàng Dương cũng hé lộ một nguyên tắc mà nhóm bạn Trấn Thành đặt lên hàng đầu: “Quy tắc duy nhất mà chúng tôi đặt ra là phải biết điều và sống tử tế. Biết điều chính là nếu thấy điểm xấu của bạn, phải nói trong nhóm để giải quyết mọi chuyện ngay lập tức".

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH.

Ảnh: chụp màn hình, FBNV