Duy Khương có động thái mỉa mai Trấn Thành vụ việc rạp chiếu phim

(VOH) - Mới đây, Duy Khương - học trò cũ của Trấn Thành tham gia vào “dòng” drama đang làm mưa làm gió.

Khoảng từ ngày 3/3 đến nay, cư dân mạng xôn xao với “phốt” Trấn Thành chen hàng, bao toàn rạp khiến một cặp đôi bỏ về trong ấm ức. Người này đã đăng đàn tố Trấn Thành khiến nhiều người quan tâm, nhưng sau đó, sự việc liên tiếp “quay xe”. Cứ mỗi khi một phe đưa ra luận cứ tố cáo, phe còn lại sẽ nhanh chóng đáp trả.

Đến nay, tạm thời sự việc nghiêng về phía Trấn Thành khi nhiều người lên tiếng chứng minh anh đã đặt trước rạp trên chứ không hề chen hàng. Do nhóm bạn của Trấn Thành khá đông và đều là người nổi tiếng, nên việc đến thẳng rạp mà không đặt trước sẽ khó lòng có phòng trống để “bao rạp”.

Duy Khương có động thái mỉa mai Trấn Thành vụ việc rạp chiếu phim 1
Duy Khương có động thái mỉa mai Trấn Thành

Tuy nhiên, do sự việc lan truyền đi xa và không phải ai cũng cập nhật tin tức liên tục nên đến nay, nhiều người vẫn mỉa mai Trấn Thành bằng cụm từ “cần sự riêng tư”. Đặc biệt, không chỉ người bình thường mà cả người nổi tiếng cũng tham gia trend này, và đó còn là người có thân phận đặc biệt - học trò cũ của Trấn Thành.

Xem thêm: Sao Việt vướng ‘phốt’ rạp phim: Ngoài Trấn Thành còn có những gương mặt quen thuộc

Duy Khương có động thái mỉa mai thầy cũ khi liên tục đăng tải nhiều bài đăng có nội dung liên quan đến drama. Điển hình như: "Mình tìm mua quyển sách này mà HẾT SUẤT", kèm theo đó là bìa sách mang tên "Nghệ thuật xin lỗi trong văn hóa của người Nhật".

Duy Khương có động thái mỉa mai Trấn Thành vụ việc rạp chiếu phim 2
Bình luận của Duy Khương bên dưới bài đăng

Giữa lúc khán giả thắc mắc về mối quan hệ của Trấn Thành và Duy Khương thì trên MXH lại xuất hiện một tài khoản được cho là Facebook cá nhân của nam MC đáp trả học trò: "Duy Khương! Cậu học trò tốt tánh. Tôi không biết tôi đã làm gì em mà khiến em cư xử như vậy. Nhưng hành động của em không thể chấp nhận được".

Duy Khương có động thái mỉa mai Trấn Thành vụ việc rạp chiếu phim 3
Rõ ràng, anh chàng đang nhắc đến vụ việc của Trấn Thành

Do có nhiều luồng dư luận trái chiều, Duy Khương đã xóa bài đăng trên. Tuy nhiên, động thái của anh vẫn bị nhiều người chỉ trích. Trong vụ việc chưa rõ ai đúng ai sai, mà Duy Khương lại còn là học trò cũ của Trấn Thành nên hành động này của anh không được hoan nghênh.

Duy Khương từng tham gia chương trình Đấu Trường Tiếu Lâm và giành giải quán quân. Vốn có cơ hội làm người nổi tiếng nhưng do có thời gian gặp biến cố khiến anh đánh mất cơ hội. Từ đó đến nay, Duy Khương không có hoạt động giải trí mà tập trung vào kinh doanh. 

Duy Khương có động thái mỉa mai Trấn Thành vụ việc rạp chiếu phim 4
Từng là học trò cũ của Trấn Thành nên động thái của Duy Khương bị chỉ trích

Còn về vụ việc của Trấn Thành, hy vọng khán giả sẽ sử dụng góc nhìn khách quan hơn để nhìn nhận sự việc. Rõ ràng việc đặt phòng rạp riêng để có không gian riêng tư cho bản thân và bạn bè là không hề sai so với chuẩn mực đạo đức hay pháp luật.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!