Trấn Thành thừa nhận là nghệ sĩ bị chửi nhiều nhất Việt Nam'

(VOH) - Trấn Thành đã có những chia sẻ chân thành khi giao lưu cùng các sinh viên của một trường đại học. Qua đó, anh thừa nhận bản thân có nhiều anti-fan.

Trong chương trình trò chuyện "Sunday Talk" số 89 do Xinê House thực hiện mang chủ đề "Giải mã thị hiếu phòng vé Việt" từ hiện tượng Bố Già và Nhà Bà Nữ diễn ra tại Đại học Hoa Sen, Trấn Thành có nhiều chia sẻ với các bạn sinh viên, những người mê điện ảnh.

Trấn Thành: 'Tôi là nghệ sĩ bị chửi nhiều nhất Việt Nam' 1
Trấn Thành có mặt tại một trường đại học ở TPHCM

Đạo diễn - nhà sản xuất kiêm diễn viên Trấn Thành cho hay hơn 10 năm làm nghệ thuật, anh có đông cả fan và anti-fan. Anh tự nhận là nghệ sĩ bị chửi nhiều nhất Việt Nam, bị chế giễu là "Thành Cry" liên tục sau một chương trình. Thậm chí, biệt danh đó đã bám chặt vào nam diễn viên dù hiện tại cuộc thi đó đã kết thúc.

Trấn Thành chia sẻ: "Một khi người ta ghét mình, tôi làm gì cũng bị ghét. Nhưng tôi không bận tâm nhiều. Tôi chỉ muốn mang hạnh phúc cho những người quan tâm mình, cần mình".

Xem thêm: Trấn Thành bức xúc lên tiếng khi bị sử dụng hình ảnh PR trái phép

Trấn Thành: 'Tôi là nghệ sĩ bị chửi nhiều nhất Việt Nam' 2
Anh thừa nhận mình biết bản thân có nhiều anti-fan nhất Việt Nam

Ông xã Hari Won thổ lộ thành công của Nhà Bà Nữ với doanh thu 450 tỷ đồng là một phép màu với toàn ekip. Khi đến với khán giả, bộ phim nhận được hàng loạt các ý kiến khen chê trái chiều. Có người rất thích nhưng cũng không ít khán giả thẳng tay chê bai chất lượng, phong cách thể hiện của bộ phim này. 

Anh thẳng thắn nói: "Nếu tôi hiểu thị hiếu khán giả, tôi đã không bị chửi nhiều như vậy. Làm sáng tạo, chúng ta phải sòng phẳng đón nhận điều đó. Quan điểm lạ luôn dẫn đến phản ứng hai chiều. Người nào thích sẽ rất thích. Người nào ghét sẽ rất ghét. Nhà Bà Nữ thắng lớn vẫn nhận vô số chỉ trích. Nhiều người nói thành công của phim tôi là thứ thành công độc hại".

Trấn Thành: 'Tôi là nghệ sĩ bị chửi nhiều nhất Việt Nam' 3
Trấn Thành khẳng định thị hiếu của người Việt rất khó đoán

Trấn Thành khẳng định anh làm phim vì bản thân trước tiên, vì muốn kể câu chuyện mình thích. May mắn là câu chuyện anh muốn kể vô tình là vấn đề số đông người Việt Nam quan tâm. Anh thừa nhận có nghiên cứu khán giả khi phát hành phim, nhưng không đặt nặng yếu tố thị hiếu trước khi bắt đầu mỗi dự án.

Trấn Thành cho biết nhu cầu của khán giả Việt Nam rất khó hiểu. Nhiều phim người trong nghề tin chắc thắng lớn nhưng sau cùng thua lỗ. Nhiều phim họ đinh ninh không ai xem lại thắng doanh thu.

Trấn Thành: 'Tôi là nghệ sĩ bị chửi nhiều nhất Việt Nam' 4
Nam đạo diễn chỉ mong muốn kể câu chuyện của mình qua phim ảnh

Tuy nhiên trước nhận định: "Chủ đề gia đình" là chiếc chìa khóa vàng giúp phim Trấn Thành thành công, nam đạo diễn cũng không hoàn toàn đồng tình. Ông xã Hari Won khẳng định chủ đề không phải yếu tố then chốt làm nên thành công doanh thu.

Anh lý giải: "Sở trường của tôi là hài. Phim khiến khán giả thích thú nhất là giật gân, kinh dị. Phim gia đình khó làm vì nó không có nhiều thứ để kể. Giống như Nhà bà Nữ, cốt truyện đâu có gì ngoài cô gái bỏ nhà đi vì mâu thuẫn với mẹ, sau đó trở về nhà. Quan trọng là sự mới lạ trong cách kể chuyện. Tôi không phải người Việt đầu tiên làm phim gia đình nhưng may mắn có cách kể lạ hơn".

Hiện tại, sau thành công của Bố Già và Nhà Bà Nữ, Trấn Thành hiện đã bắt tay vào thực hiện bộ phim thứ ba của anh mang tên Mai. Theo tiết lộ của nam nghệ sĩ, đây sẽ là bộ phim mang chủ đề, phong cách thể hiện hoàn toàn khác biệt với những gì anh đã thể hiện trước đó.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: BTC