Trấn Thành gặp gỡ dàn sao phim 'Bỗng Dưng Trúng Số'

(VOH) - Trấn Thành bất ngờ đăng ảnh cùng dàn sao 'Bỗng Dưng Trúng Số' khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Còn nhớ vào ngày 23/9/2022, khán giả Việt Nam liên tục rủ rê nhau đi xem phim Bỗng Dưng Trúng Số vì sự hài hước, dí dỏm mà tác phẩm mang lại. Điều này đã giúp bộ phim liên tục dẫn đầu doanh thu phòng vé Việt trong suốt 18 ngày liền. 

Bỗng Dưng Trúng Số nhanh chóng trở thành phim Hàn có doanh thu trăm tỷ đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 2/10. Tính đến hết ngày 9/10, tác phẩm có gần 2 triệu lượt vé bán ra, vượt mốc 150 tỷ doanh thu. Theo Box Office Vietnam, hiện phim đã thu về 181,8 tỷ đồng.

Trấn Thành gặp gỡ dàn sao Hàn của bộ phim 'Bỗng Dưng Trúng Số' 1
"Bỗng Dưng Trúng Số" đạt doanh thu khủng ở Việt Nam

Mới đây, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ hình ảnh anh và bà xã Hari Won chụp cùng dàn diễn viên Bỗng Dưng Trúng Số tại một rạp chiếu phim, trong không gian thân mật ở TP.HCM. Loạt ảnh này khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng vì không hiểu lý do thế nào mà các nghệ sĩ có thể gặp được nhau. Bài viết này nhận được nhiều lượt chia sẻ, thả tim trên Facebook cá nhân của Trấn Thành.

Nam diễn viên thông báo trên trang cá nhân được 18 triệu người theo dõi như sau: "Hôm qua tới giờ top top rộ tin fan Việt bắt gặp 2 anh nam chính đẹp trai của phim điện ảnh Hàn Quốc ăn khách Bỗng Dưng Trúng Số đang có mặt ở Việt Nam. Và đây ạ, em không có bắt gặp, mà đoàn phim của 2 ảnh bắt em gặp luôn ạ.

Rất hân hạnh cho Trấn Thành và Hari hôm nay được gặp gỡ bác đạo diễn Park Gyu Tae, 2 nam chính Go Kyung Pyo và Lee Yi Kyung cùng anh em diễn viên đoàn phim Bỗng Dưng Trúng Số. Hy vọng sẽ có 1 siêu dự án sắp tới giữa Hàn và Việt". 

Trấn Thành gặp gỡ dàn sao Hàn của bộ phim 'Bỗng Dưng Trúng Số' 2
Trấn Thành và Hari Won vui vẻ chụp ảnh cùng các diễn viên Hàn Quốc

Ngay sau khi Trấn Thành đề cập đến vấn đề hợp tác với các ngôi sao Hàn trong một dự án, nhiều netizen bày tỏ sự vui mừng. Với sự bùng nổ của phim Nhà Bà Nữ do ông xã Hari Won đạo diễn có doanh thu hơn 391 tỷ đồng (tính đến 21h ngày 7/2), cũng như hơn 400 tỷ của phim Bố Già trước đó, khán giả chờ đợi cái bắt tay của Trấn Thành với ekip làm phim xứ kim chi - những người đứng sau tác phẩm Hàn Quốc từng làm mưa làm gió phòng vé Việt.

Xem thêm: Sinh nhật Trấn Thành, Hari Won lại bất ngờ gây chú ý bởi "dấu hiệu lạ"

Trấn Thành gặp gỡ dàn sao Hàn của bộ phim 'Bỗng Dưng Trúng Số' 3
Nhan sắc của Trấn Thành được nhận xét là có phần "nhỉnh" hơn mỹ nam Go Kyung Pyo

Trước đó vào cuối tháng 12/2022, hai diễn viên của Bỗng Dưng Trúng Số đã tới Hà Nội dự ra mắt một hãng phim Việt. Cặp đôi hứa hẹn sẽ tham gia dự án phim hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong tương lai, nếu có cơ hội.

Ngoài ra, dàn diễn viên này từng quay clip để gửi lời cảm ơn khán giả Việt khi nhận thông tin Bỗng Dưng Trúng Số trở thành phim Hàn Quốc đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam. Nam diễn viên Go Kyung Pyo cũng đã được bắt gặp du lịch ở đất nước hình chữ S. Thậm chí, tất cả ekip của bộ phim Bỗng Dưng Trúng Số còn “kéo” nhau sang Việt Nam để du lịch khiến công chúng ngỡ ngàng.

Trấn Thành gặp gỡ dàn sao Hàn của bộ phim 'Bỗng Dưng Trúng Số' 4
Ekip phim "Bỗng Dưng Trúng Số" và tài tử Go Kyung Pyo bị bắt gặp dạo phố ở TP.HCM

Hiện tại, bài viết của Trấn Thành nhận nhiều bình luận tích cực. Đa số người hâm mộ bày tỏ sự bất ngờ, đồng thời đặt lên bàn cân nhan sắc U40 giữa 2 ngôi sao đình đám từ 2 quốc gia là Trấn Thành - Go Kyung Pyo. Netizen Việt ưu ái dành tặng lời khen cho vẻ điển trai của ông xã Hari Won.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, Internet.