Nhà Bà Nữ lọt top 6 phim doanh thu cao nhất 2023, Trấn Thành chia sẻ về các chỉ số con người

(VOH) - Nhà Bà Nữ không chỉ lập thành tích tại thị trường nội địa mà còn tạo nên dấu ấn đáng nể tại đấu trường quốc tế. Ngoài ra, Trấn Thành gây ấn tượng với chia sẻ về chỉ số con người.

Bộ phim điện ảnh Nhà Bà Nữ đang là cái tên được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Mặc dù vẫn có nhiều tranh cãi về nội dung phim, lối diễn xuất của dàn diễn viên, nhưng Nhà Bà Nữ vẫn cho thấy mức độ “càn quét” với những cột mốc doanh thu ấn tượng.

Dự án do Trấn Thành làm đạo diễn đã vượt qua 100 tỷ, 200 tỷ, 300 tỷ và giờ đây chính thức ghi tên mình trên thị trường quốc tế.

voh-nha-ba-nu-lot-top-6-doanh-thu-toan-cau-tran-thanh-chia-se-ve-chi-so-con-nguoi-1
Nhà Bà Nữ xô đổ hàng loạt kỷ lục khi đạt doanh thu 300 tỷ chỉ sau chưa đầy 2 tuần công chiếu. Phim còn gây bất ngờ khi ghi dấu trên đấu trường quốc tế
Nhà Bà Nữ lọt top 6 phim doanh thu cao nhất 2023, Trấn Thành chia sẻ về các chỉ số con người 2
 

Tính đến ngày 1/2, Nhà Bà Nữ đang là phim có doanh thu 3 ngày cuối tuần 27-29/1 cao bậc nhất trên thị trường điện ảnh thế giới (không tính Bắc Mỹ). Giữa làn sóng Avatar: The Way of Water vẫn còn "càn quét" khắp nơi thì dự án của Trấn Thành vẫn có thể ghi dấu ấn riêng, đưa Việt Nam chễm chệ ở hạng 6 và là một trong số các thị trường nổi bật nhất khu vực Châu Á.

voh-nha-ba-nu-lot-top-6-doanh-thu-toan-cau-tran-thanh-chia-se-ve-chi-so-con-nguoi-2
Nhà Bà Nữ đang là phim có doanh thu 3 ngày cuối tuần 27-29/1 cao bậc nhất trên thị trường điện ảnh thế giới. Thành tích rất đáng nể của đại diện Việt Nam

Theo ghi nhận từ Box Office Mojo, cuối tuần qua Nhà Bà Nữ thu về hơn 4,3 triệu USD (101 tỷ đồng) doanh thu, đứng thứ 6 phim có doanh thu cao toàn cầu năm 2023. Thứ hạng này vẫn có thể thay đổi nhưng thành tích mà “đứa con tinh thần” của Trấn Thành đạt được ở thời điểm hiện tại được nhận xét là vô cùng ấn tượng, sánh ngang với các thị trường quốc tế hàng đầu khác.

Xem thêm: Trấn Thành hé lộ điều đặc biệt về tuổi thơ cơ cực trong quá khứ cùng em gái

Ngoài ra, phim cũng tạm thời giữ ngôi vị hạng 6 trên bảng xếp hạng các phim điện ảnh có doanh thu cao nhất toàn cầu năm 2023. Đây là tín hiệu tốt cho thấy điện ảnh Việt đã có sự chuyển mình ngoài sức mong đợi. 

Nhà Bà Nữ lọt top 6 phim doanh thu cao nhất 2023, Trấn Thành chia sẻ về các chỉ số con người 3
Phim tạm thời giữ thứ hạng 6 trong bảng xếp hạng những tác phẩm có doanh thu cao trong năm 2023

Bên cạnh đó, đoạn clip Trấn Thành chia sẻ về các chỉ số con người khi tham gia talkshow đang được người hâm mộ truyền tay nhau. Nam nghệ sĩ thể hiện sự hiểu biết của mình khi có thể giải thích chi tiết IQ (chỉ số thông minh toán học), AQ (chỉ số thông minh vượt khó), EQ (chỉ số cảm xúc thông minh), CQ (chỉ số thông minh sáng tạo),....

Có thể cảm nhận được ngoài chuyên môn diễn xuất, dẫn chương trình, Trấn Thành còn am hiểu nhiều kiến thức học thuật khác.

Trấn Thành còn gây chú ý khi am hiểu về các chỉ số thông minh của con người và chia sẻ chúng talkshow
voh-nha-ba-nu-lot-top-6-doanh-thu-toan-cau-tran-thanh-chia-se-ve-chi-so-con-nguoi-5
Nam nghệ sĩ tiếp tục thu về lượng lớn người hâm mộ và cho thấy tài năng ở mảng biên kịch, đạo diễn của anh với phim Nhà Bà Nữ

Với thành công của Nhà Bà Nữ, Trấn Thành đang là ngôi sao nam được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Anh tiếp tục thu về lượng lớn người hâm mộ cũng như chinh phục được cột mốc mới trong sự nghiệp. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet