Phim truyền hình Việt tháng 2: Dàn diễn viên quen thuộc của VTV trở lại 'đường đua'

(VOH) - Những bộ phim nào sẽ tiếp nối Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc đã lên sóng vào hồi tháng 1 vừa qua?

Mở đầu năm 2023, phim Việt mang đến những tác phẩm thuộc thể loại gia đình, tình cảm nhẹ nhàng khá quen thuộc với khán giả. Khung giờ vàng của các kênh VTV vào tháng 2 này sẽ lần lượt được "lấp đầy" bởi những bộ phim dưới đây. 

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc

Lên sóng vào hồi đầu tháng 1, Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc "mở màng" năm 2023 bằng một kịch bản phim chất lượng với sự tham gia của các diễn viên ấn tượng như: NSND Quốc Trị, NSƯT Như Lai, Thạch Huyền, Lương Thanh, Kim Oanh, Anh Vũ, Mạnh Hưng...

Lấy bối cảnh tại một vùng nông thôn yên bình, bộ phim đưa khán giả đến với những tình tiết về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu và câu chuyện muôn thuở của những người đã lập gia đình. Mặc dù không phải là một đề tài mới nhưng Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc vẫn tồn tại đủ những dư vị đắng cay - ngọt ngào.

Phim truyền hình Việt tháng 2: Dàn diễn viên quen thuộc của VTV trở lại 'đường đua' 1
 

Lịch chiếu: 21h00 các ngày thứ 2, 3, 4, 5, 6 hàng tuần trên VTV1.

Đừng Nói Khi Yêu (tên cũ Cô Thợ Bánh)

Bộ phim vừa được lên sóng vào ngày 30/1, với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám của VFC như: Thùy Anh, Đình Tú, Mạnh Trường, Quách Thu Phương, NSƯT Tú Oanh, NSƯT Đức Khuê, Lương Thanh, Trình Mỹ Duyên, Thái Dũng.

Đừng Nói Khi Yêu có tên cũ là Cô Thợ Bánh, xoay quanh về chuyện tình giữa Lý (Thùy Anh) và Leo (Mạnh Trường). Cả hai người vô tình gặp nhau và xảy ra một vài tình huống bất ngờ, Leo "say nắng" Lý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Diễn biến của cặp đôi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho người xem.

Bên cạnh câu chuyện tình yêu, kịch bản bộ phim cũng khai thác về tình bạn và hành trình lập nghiệp của các nhân vật. Kèm theo đó là những vấn đề về xung đột thế hệ trong mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái trong lựa chọn công việc, định hướng tương lai.

Phim truyền hình Việt tháng 2: Dàn diễn viên quen thuộc của VTV trở lại 'đường đua' 2
 

Lịch chiếu: 21h30 thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần trên VTV3.

Xem thêm: Phim Thái Lan tháng 2: Push Puttichai trở lại ấn tượng, EarthMix tái xuất bùng nổ

Nhà Có Ba Nàng Dâu

Nhà Có Ba Nàng Dâu sẽ được lên sóng vào tháng 2 vào khung giờ vàng của VTV1, nhưng vẫn chưa xác định lịch chiếu cụ thể. Doãn Quốc Đam, Quang Sự và Thanh Sơn sẽ đảm nhận "đội hình" ba ông chồng cùng với các nàng dâu lần lượt do Lan Phương, Kiều Anh thủ vai. Tuy nhiên, nàng dâu út đồng thời là người đóng cặp với Thanh Sơn vẫn chưa được hé lộ. Nội dung phim sẽ xoay quanh về diễn biến tình cảm, cuộc sống của các cặp vợ chồng. 

Phim truyền hình Việt tháng 2: Dàn diễn viên quen thuộc của VTV trở lại 'đường đua' 3

Chỉ với 3 bộ phim trên, tháng 2 của bạn sẽ trở nên vô cùng bận rộn và thú vị với mỗi đề tài khác nhau. Cùng khởi đầu một tháng mới đầy màu sắc nhé!

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

Ảnh: Internet