Nam diễn viên Mạnh Trường bất ngờ tặng xế hộp tiền tỷ cho vợ yêu

(VOH) - Hình ảnh về chiếc xế hộp tiền tỷ mà Mạnh Trường tặng bà xã Lan Phương khiến fan choáng ngợp vì quá xịn sò.

Mới đây, bà xã diễn viên Mạnh Trường - Lan Phương hào hứng chia sẻ trên trang các nhân của mình hình ảnh chiếc xế hộp tiền tỷ do chồng yêu tặng. Dưới bài đăng của bà xã, Mạnh Trường nhanh chóng vào bình luận đầy hài hước. Nam diễn viên comment nhưu sau: "Khỏi cần cảm ơn, sinh nhật 10 năm tới đừng đòi quà gì là được".

Nam diễn viên Mạnh Trường bất ngờ tặng xế hộp tiền tỷ cho vợ yêu 1
Lan Phương được Mạnh Trường tặng xế hộp tiền tỷ

Được biết, món quà do diễn viên Hương Vị Tình Thân tặng cho Lan Phương là dòng xe hạng sang của nước Đức với mức giá hàng tỉ đồng. Dòng xe này cũng lọt vào tầm ngắm của giới mê săn xe.

Mạnh Trường là một nam diễn viên quen thuộc đối với khán giả màn ảnh VTV. Không chỉ được khán giả quan tâm về sự nghiệp, tài năng diễn xuất mà Mạnh Trường còn được ngưỡng mộ về tổ ấm riêng tư nhất là về những hành động, món quà anh dành đến "nóc nhà".

Nam diễn viên Mạnh Trường bất ngờ tặng xế hộp tiền tỷ cho vợ yêu 2
Mạnh Trường bình luận siêu đáng yêu dưới băng của vợ

Theo dõi cuộc sống đời tư của nam diễn viên Hương Vị Tình Thân, khán giả dễ dàng nhận thấy anh rất yêu chiều, thương yêu bà xã dù bận rộn với công việc. Anh phụ vợ làm việc nhà và chăm sóc con cái. 

Trở thành vợ chồng được 13 năm, Mạnh Trường luôn có hành động ấm áp, ngọt ngào để hâm nóng tình cảm vợ chồng. Cặp đôi vô cùng chăm chỉ  "thả thính" nhau bằng cách đáp trả những bình luận hài hước, thú vị trên mỗi bài viết của đối phương. 

Xem thêm: Diễn viên Mạnh Trường chọn phố biển để tái tạo năng lượng

Nam diễn viên Mạnh Trường bất ngờ tặng xế hộp tiền tỷ cho vợ yêu 3
Gia đình nam diễn viên Mạnh Trường

Mạnh Trường từng bộc bạch về hạnh phúc gia đình: "Đầu tiên là phải biết dỗ vợ bằng lời ngon tiếng ngọt. Thông thường có được rồi các anh sẽ quên mất chuyện cực kì quan trọng này. Nhưng mà khen là phải khéo, chứ lố quá là các chị biết tẩy mình nịnh ngay. Thứ hai là phải dành thời gian phụ vợ việc nhà, việc cửa. Lâu lâu nổi hứng lên tự nhiên đi rửa đống chén hay gom quần áo đi giặt là các chị lại thương mình. Điều cuối và mấu chốt là tặng quà, cái này rất hữu hiệu nha anh em, hãy tặng không nhân dịp gì, tặng một cách bất ngờ".

Lan Phương từng tâm sự, cô không quá phụ thuộc vào chồng: "Bản thân cũng không phải người phụ nữ quá phụ thuộc vào chồng, chúng tôi lại có thời gian dài gắn bó, cùng nhau trải qua nhiều sóng gió nên sự tin tưởng dành cho nhau gần như là tuyệt đối và rất khó để phá vỡ".

Trước hạnh phúc gia đình của nam ngôi sao, netizen không khỏi vui mừng và chúc phúc cho hai người. 

Ảnh: Internet