Trấn Thành tận tình chăm sóc Hari Won trong hậu trường, kết hôn 6 năm vẫn ngọt như vợ chồng son

(VOH) - Hình ảnh tình tứ của vợ chồng MC Trấn Thành và Hari Won khiến fan bấn loạn, đứng ngồi không yên vì quá ngọt ngào.

Cách đây không lâu, Trấn ThànhHari Won đã có mặt tại một sự kiện ở TP.HCM. Tại đây, Trấn Thành lần đầu chia sẻ niềm vui khi anh vừa đảm nhiệm một vị trí mới là giám đốc điều hành một công ty. Đồng thời, nam MC cũng bày tỏ về những mong muốn cũng như lý tưởng sống hiện tại.

Trấn Thành cho biết, hiện tại anh sống vì lý tưởng của mình. Đặc biệt, nam danh hài còn cho biết, anh và bà xã Hari Won hiện tại có cuộc sống vô cùng đầy đủ và hạnh phúc.

Trấn Thành bón từng thìa thức ăn cho Hari Won trong hậu trường 1
MC Trấn thành và bà xã Hari Won tại sự kiện

Cũng tại lần sự kiện lần này, netizen vô cùng "ghen tỵ" với khoảnh khắc ngọt ngào của Trấn Thành và bà xã Hari Won ở hậu trường. Theo đó, khoảnh khắc nam MC ân cần, chu đáo bón từng thìa thức ăn cho vợ yêu đã được netizen ghi lại. Trong ảnh, cả hai còn tựa đầu vào vai nhau vô cùng tình tứ. 

Ngay sau đó, chính MC Trấn Thành cũng chia sẻ lại khoảnh khắc ngọt ngào này trên trang cá nhân của mình kèm trạng thái: “Cảm ơn bạn photo nào trong event hôm qua đã chụp từ đằng sau vợ chồng em. Nhìn cưng ghê!”

Xem thêm: Trấn Thành tiết lộ đang thỏa thuận mua bản quyền Squid Games, dân mạng phản ứng cực gắt

Trấn Thành bón từng thìa thức ăn cho Hari Won trong hậu trường 2
Khoảnh khắc Trấn Thành đút cho vợ ăn ở góc hậu trường

Sau khi được đăng tải, bài viết của Trấn Thành nhanh chóng thu hút về hàng chục ngàn lượt tương tác. Không ít khán giả và người hâm mộ bày tỏ sự phấn khích và niềm ngưỡng mộ đối với nam danh hài, nhất là hành động cưng chiều của anh dành cho vợ mình. 

Xem thêm: Trấn Thành tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo vì nhiễm Covid-19: vừa lạnh vừa mệt, đứng dậy không nổi lại còn bị Hari Won kỳ thị

- Mãi yêu mến và ngưỡng mộ chú Trấn Thành và cô Hari Won. 

- Chỉ nhìn đằng sau thôi nhưng mọi người đều cảm nhận tình cảm Trấn Thành dành cho Hari lớn đến nhường nào . Ngưỡng mộ 2 em.

- Ngưỡng mộ vợ chồng Xìn Ri đẹp đôi trai tài gái sắc.

- Lấy đúng người…..em mãi là công chúa…..ngưỡng mộ chị Hari chúc hạnh phúc như thế này mãi mãi.

Trấn Thành bón từng thìa thức ăn cho Hari Won trong hậu trường 3
Hình ảnh nam MC ân cần, chu đáo chăm sóc vợ từng miếng ăn khiến người hâm mộ không khỏi ấm lòng và ganh tị

Được biết, Trấn Thành cũng chia sẻ về việc kết hôn của mình: "Ồ, hóa ra kết hôn không tệ chút nào. Hari rất thú vị, cô ấy không giữ chồng mà để tôi phải "bò" theo. Vì cô ấy luôn đẹp nhất, giỏi nhất, thú vị nhất có thể và là chính mình.

Cô ấy không cần trở thành một ai khác, thậm chí tin rằng tôi không thể tìm được một người hay ho và yêu mình hơn cô ấy. Theo tôi, chúng ta nên giữ nhau bằng chính con người của mình và tốt hơn mỗi ngày".

Trấn Thành tận tình chăm sóc Hari Won trong hậu trường, kết hôn 6 năm vẫn cứ ngỡ vợ chồng son 4
 
Trấn Thành tận tình chăm sóc Hari Won trong hậu trường, kết hôn 6 năm vẫn cứ ngỡ vợ chồng son 4
Sau 6 năm kết hôn, Trấn Thành và Hari Won vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu

Ảnh: FBNV