Phim Thái Lan tháng 2: Push Puttichai trở lại ấn tượng, EarthMix tái xuất bùng nổ

(VOH) - Push Puttichai cùng nhiều sao nam nổi tiếng xứ Chùa Vàng đều ra mắt phim mới trong tháng 2. Cặp đôi boylove nổi tiếng Earth Pirapat - Mix Sahaphap trở lại với phim Cơm Gà Ánh Trăng

Sau một vài tháng khá ảm đạm, thị trường phim Thái Lan đang trở nên sôi động hơn vào đầu năm 2023. Có nhiều dự án hay đang chuẩn bị lên sóng với dàn cast chất lượng, nội dung mới mẻ. Các mỹ nam nổi tiếng như Push Puttichai, Pon Nawasch, James Ma, Earth Pirapat, Mix Sahaphap, New Thitipoom đều đồng loạt trở lại màn ảnh cùng một lúc khiến khán giả phân vân không biết nên chọn tác phẩm nào để giải trí.

Xem thêm: Phim Thái Lan tháng 12: Gulf Kanawut hóa thân thành thợ trang điểm yêu "chị gái" siêu sao

Vì Yêu - Pror Ruk

Noo Ring (Pie Rinrada) là cô gái có thiên bẩm đoán biết trước nguy hiểm nên cô được chọn làm người bảo hộ cũng như vệ sĩ cho Sing Bodin (James Ma). Mối quan hệ của họ từ ghét nhưng cùng vượt qua nhiều thách thức nên tình cảm dần chớm nở.

phim-thai-lan-thang-2-2023-push-puttichai-james-ma-earth-mix-1
James Ma và Pie Rinrada lần đầu hợp tác trong dự án phim lớn của đài CH3

Thời điểm mà tình cảm giữa họ chớm nở, cũng là lúc Sing gặp nhiều nguy hiểm khi đối thủ luôn chực chờ để hạ bệ anh chàng. Noo Ring có đủ năng lực bảo vệ anh đến cùng hay không vẫn là một ẩn số. Thêm vào đó, với tài năng hiếm thấy của cô nàng càng làm cho cô trở nên đắt giá và nhiều người muốn giành lấy nữ chính.

Trailer ngọt ngào đan xen chút drama của Vì Yêu, phim vừa phát sóng tập 1

Nàng Dâu Mạnh Mẽ - Sapai Sai Strong

Srikanda, chị gái của Pawinee (Nychaa Nuttanicha), là một người phụ nữ tài năng, xinh đẹp khiến cho cha cô hết lòng tự hào. Cô đem lòng yêu Noppanai (Pon Nawasch) bất chấp sự phản đối của gia đình mà cả hai cùng nhau bỏ trốn. Một ngày nọ, Pawinee tình cờ gặp lại chị gái trong bộ dạng gầy gò hốc hác và không lâu sau đó, Srikanda qua đời.

phim-thai-lan-thang-2-2023-push-puttichai-james-ma-earth-mix-2
Một bộ phim đánh dấu sự trở lại cùng nhau của Pon Nawasch và Nychaa Nuttanicha. Cả hai từng đóng cặp 2 lần trước đó và nhận được phản hồi tích cực

Cô nàng Pawinee rất tức giận khi biết chị gái mình bị mẹ chồng và chị dâu bạo hành lúc còn sống. Do đó, cô quyết định ký vào giấy đăng ký kết hôn với Noppanai với thỏa thuận "không động chạm" để có thể chăm sóc cháu trai. Sau khi kết hôn, Pawinee chuyển đến nơi chị gái cô từng sống và bắt đầu gây chiến với mẹ và chị gái của anh. Khác với Srikanda, cô đối đầu với họ không khoan nhượng và cuộc trả thù của cô bắt đầu từ đây.

Nội dung của Nàng Dâu Mạnh Mẽ làm cho nhiều khán giả thích thú và chờ đợi

Chạm Tới Con Tim - Tee Sood Kong Huajai

Chạm Tới Con Tim là bộ phim đánh dấu lần đầu tiên nam tài tử nổi tiếng Push Puttichai có cơ hội xuất hiện trên đài truyền hình CH3. Tác phẩm xoay quanh về câu chuyện Anyamanee (Patricia Goods) được nuôi dưỡng trong một gia đình truyền thống, có tư tưởng trọng nam khinh nữ nên làm cho cô gái luôn biết trân trọng từng cơ hội đến với mình.

phim-thai-lan-thang-2-2023-push-puttichai-james-ma-earth-mix-3
Push Puttichai lần đầu có cơ hội góp mặt vào dự án của CH3, bạn diễn của anh là Patricia Goods

Push Puttichai vào vai Guerkhun, một người đàn ông ấm áp, ôn nhu và sẵn sàng trợ giúp nữ chính về mọi mặt. Cho đến khi việc kinh doanh của hai gia đình xảy ra vấn đề, bao gồm cả cái chết bí ẩn của anh trai Anyamanee, khiến Guerkhun trở thành kẻ tình nghi đầu tiên của cô. Liệu sự tin tưởng, tình yêu giữa họ có đủ mạnh để vượt qua được tất cả thử thách?

Đoạn trailer gây sốt với các "mọt" phim Thái trong những ngày qua

Chuỗi Vòng Quỷ Ám - Manee Phayabat

Chuỗi Vòng Quỷ Ám của đài ONE31 là một trong những tác phẩm nổi bật của nhà đài trong tháng này vì thuộc thể loại ma mị, kì bí đậm chất Thái. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên sở hữu kỹ năng diễn xuất nhập tâm là New Thitipoom, Bua Nalinthip, Ben Raviyanun, Fon Sananthachat,... Chiếc nhẫn có tên Manee Morana bị nguyền rủa gắn liền với một câu chuyện uẩn khúc, ghê rợn ở phía sau. Món đồ trang sức kỳ lạ này sở hữu sức mạnh to lớn có thể khiến người đeo nó thực hiện những hành vi xấu xa.

phim-thai-lan-thang-2-2023-push-puttichai-james-ma-earth-mix-4
New Thitipoom nên duyên cùng đàn chị Bua Nalinthip trong Chuỗi Vòng Quỷ Ám

Khi định mệnh dẫn lối hai chị em khác mẹ, có tính cách đối nghịch nhau Mukda (Ben Raviyanunt) và Pailin (Bua Nalinthip) gặp gỡ Phruk (New Thitipoom), chàng trai ưa nhìn và hoàn hảo về mọi mặt. Cả hai gia đình mỗi bên đều mong đợi một cuộc hôn nhân, nguồn cơn nảy sinh của sự báo thù, vì một người được chọn nhưng người còn lại bị lãng quên. Khi linh hồn thù hận đã bị giam cầm hàng trăm năm ám theo phá hoại kinh hoàng, anh ta và cô ấy ở kiếp này sẽ chống lại sức mạnh báo thù như thế nào?

Đề tài kì bí một lần nữa được đài truyền hình ONE31 khai thác và nhận được phản hồi tốt

Cơm Gà Ánh Trăng - Moonlight Chicken

Cơm Gà Ánh Trăng – Moonlight Chicken kể về câu chuyện tình yêu giữa Jim (Earth Pirapat) và Wen (Mix Sahaphap). Jim là ông chủ quán cơm gà có tên gọi là Moonlight Chicken. Cuộc sống của anh bỗng xáo trộn sau khi gặp Wen – vị khách say mèm đến ăn tối ở quán. Đêm ấy, cả hai trao cho nhau cảm xúc đặc biệt và kỷ niệm đáng nhớ. Song, mọi chuyện dần trở nên rắc rối khi người yêu của Wen phát hiện ra mối quan hệ giữa hai người.

phim-thai-lan-thang-2-2023-push-puttichai-james-ma-earth-mix-5
Cơm Gà Ánh Trăng là sự trở lại của cặp đôi boylove nổi tiếng nhà đài GMMTV

Đây là tác phẩm đánh dấu lần tái hợp thứ 3 của cặp đôi Boylove nổi tiếng Earth Pirapat - Mix Sahaphap (EarthMix) sau thành công vang dội của 2 phim trước là Cổ Tích Ngàn Sao và Di Chúc Của Thần Tình Yêu. Ở bộ phim mới cùng với kịch bản được đầu tư kỹ lưỡng, cả hai được kỳ vọng sẽ tiếp tục bùng nổ.

Đoạn giới thiệu làm cho các fan của cặp đôi EarthMix đứng ngồi không yên

Trên đây là 5 bộ phim được các đài truyền hình chọn lựa để trình chiếu vào tháng 02/2023. Nhiều thể loại đặc trưng, ăn khách của TBiz đều góp mặt hứa hẹn đáp ứng được nhu cầu giải trí của khán giả trung niên đến trẻ tuổi. Bạn có đặc biệt trông đợi phim nào không?

Xem thêm thông tin về những bom tấn diện ảnh thế giới hay những phim truyền hình đặc sắc khác tại Tin Phim VOH.

Ảnh: Internet