Phim Thái Lan tháng 12: Gulf Kanawut hóa thân thành thợ trang điểm yêu "chị gái" siêu sao

(VOH) - Phim Thái Lan tháng 12 có phần ảm đảm vì hầu hết các nhà đài đều phát sóng lại các tác phẩm cũ. Song, 2 nam thần Push Puttichai và Gulf Kanawut sẽ trở lại màn ảnh nhỏ.

Bước vào tháng cuối cùng của năm 2022, nhiều khán giả yêu thích phim Thái đang rất nóng lòng thưởng thức những tác phẩm mới. Nền điện ảnh giải trí xứ sở Chùa Vàng dường như khá “im hơi lặng tiếng” vào dịp cuối năm khi có rất ít phim mới được phát hành. Tuy nhiên, số lượng được ra mắt ít nhưng chất lượng nội dung lại được đánh giá khá cao.

Chinh Phục Nàng Siêu Sao - You Are My Makeup Artist 

Bộ phim xoay quanh Wa (Janie Tienphosuwan), một ngôi sao hàng đầu của ngành giải trí sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, được nhiều người ngưỡng mộ. Sự nghiệp của cô đang trên đà thăng tiến nhưng bất ngờ Wa gặp rắc rối trong chuyện tình cảm, cô nàng bị người bạn trai doanh nhân phản bội sau bảy năm gắn bó.

phim-thai-lan-thang-12-1
Chinh Phục Nàng Siêu Sao có sự tham gia của Janie Tienphosuwan và nam diễn viên trẻ nổi tiếng Gulf Kanawut

Không lâu sau đó, Wa trong lúc say xỉn đã có quan hệ ngoài ý muốn và mang thai với Gat (Gulf Kanawut), một chàng trai là chuyên viên trang điểm. Dù trẻ tuổi nhưng anh chàng rất chính chắn, quyết định kết hôn vì muốn che chở cho cô. Điều này khiến Wa ngạc nhiên và trái tim cô bắt đầu cảm thấy bối rối.

Xem thêm: Top 15 phim Thái Lan ngược tâm khiến người xem khóc cạn nước mắt

Lời Thề Ước - Club Friday the Series 14: Our Promise

Bộ phim thuộc khuôn khổ Club Friday The Series do đó nội dung ắt hẳn xoay quanh về đề tài người thứ ba quen thuộc. Lời Thề Ước nói về cặp vợ chồng Nat (Punjan Prama) – Wanmai (Vill Wannarot) luôn hạnh phúc và chấp niệm với lời hứa sẽ luôn chung thủy, yêu nhau đến trọn đời và ai phản bội sẽ phải trả giá nặng nề. Nhưng trong cuộc sống, sự không chắc chắn là điều tất nhiên có thể xảy ra, đặc biệt là khi nói đến "tình yêu”.

phim-thai-lan-thang-12-1
Lời Thề Ước sở hữu dàn cast thực lực và nội dung "cẩu huyết" đặc sản của phim Thái Lan

Cả Nat và Wanmai đều gặp không ít cám dỗ dẫn đến chuyện tình cảm của họ gặp nhiều thách thức. Bộ phim vừa lên sóng tập 1 và đang nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Người Phụ Nữ Đằng Sau Lớp Mặt Nạ - Lady Behind The Mask 

Kung (Pinkploy Paparwadee) là một cô nàng duyên dáng, xinh đẹp nhưng sinh ra trong nghèo khó, lớn lên trong khu ổ chuột nhưng lai có lý lịch bí ẩn. Vì nghĩa vụ công việc, cô nàng phải đến thị trấn tên Kheha Nang Khoi nằm ở một khu hẻo lánh.

phim-thai-lan-thang-12-3
Bộ phim chốt hạ năm 2022 của đài CH7 mang đến nội dung kỳ bí nhưng không kém phần kịch tính

Cô ấy được thuê để chăm sóc cho một người phụ nữ bị bệnh tâm thần, nhưng luôn đeo mặt nạ, không để lộ diện mạo thật trước người khác. Kung sau đó phát hiện ra rằng người phụ nữ này không có vấn đề vầ thần kinh và có thể liên quan đến món đồ trang sức quý giá mà cô đang tìm kiếm.

Rừng Hoa Rực Lửa - Dong Dok Mai

Boonparet (New Thitipoom) là một luật sư trẻ tài năng, rất nổi tiếng trong giới. Anh chàng còn là đại diện pháp luật cho người anh cùng cha khác mẹ tên Pong Danai (Push Puttichai). Pong lại là kẻ ăn chơi, lăng nhăng với nhiều cô gái, trong đó có người là bạn thân của Boonparet.

Phim Thái Lan tháng 12: Gulf Kanawut hóa thân thành thợ trang điểm yêu
Đây là một trong những dự án được trông đợi nhất của nam thần Push Puttichai khi anh chàng hóa thân thành quý ông trăng hoa

Chidsamai (Pimmy Pimprapa) là một luật sư thực tập sinh mà Pong đang để mắt đến, do đó cô nàng được giao thụ lý vụ án để họ có thể ở bên nhau thường xuyên hơn. Nhưng khi biết rõ về cấp trên của mình, Chidsamai đã chống lại anh ta bằng nhiều cách. Liệu rằng anh chàng đào hoa Pong Danai đã làm tổn thương nhiều cô gái có phải trả giá cho tội lỗi mình đã gây ra?

Bốn tác phẩm này đều mang những nét riêng và hứa hẹn thu hút lượng lớn người xem bởi nội dung kịch tính, sáng tạo. Bạn có để tâm đến tác phẩm nào không?

Xem thêm thông tin về những bom tấn diện ảnh thế giới hay những phim truyền hình đặc sắc khác tại Tin Phim VOH.

Ảnh: Internet