Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm

(VOH)- Bành Tiểu Nhiễm kết hợp với Đinh Vũ Hề trong dự án mới Xuân Khuê Mộng Lý Nhân. Bộ phim đã được cấp giấy phép phát sóng và sẽ ra mắt khán giả trong thời gian gần.

Xuân Khuê Mộng Lý Nhân là một bộ phim cổ trang Trung Quốc, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Bạch Lộ Thành Song. Bành Tiểu Nhiễm và Đinh Vũ Hề chính thức là hai cái tên được xác nhận là vai nam nữ chính của tựa phim này. Nhờ vào ngoại hình của cả hai cũng như những thành công mà hai người tạo nên trước đây, cặp đôi đã khiến khán giả rất mong chờ cho đợt hợp tác lần này của họ.

Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 1
Poster bộ phim Xuân Khuê Mộng Lý Nhân

Tác phẩm có buổi lễ khai máy vào ngày 15/7/2021 và đóng máy vào 19/9/2021 sau 120 ngày làm việc chăm chỉ. Hiện bộ phim đã được cấp giấy phép phát sóng và vẫn chưa có lịch phát sóng chính thức. 

Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 2
Bộ phim đóng máy vào ngày 19/9/2021

Xem thêm: 9 gương mặt Hoa ngữ chỉ nổi sau một bộ phim rồi vụt tắt, Ngô Cẩn Ngôn, Bành Tiểu Nhiễm,... sự nghiệp không khởi sắc

Thông tin phim Xuân Khuê Mộng Lý Nhân

  • Tên tiếng Trung: 春闺梦里人
  • Thể Loại : Cổ Trang, Ngọt Sủng, Lệ Chí
  • Công Ty Sản Xuất : Xí Nga Ảnh Thị, Hoa Sách Khắc Đốn Kỳ Hạ Kịch Tâm Văn Hoá , Ái Nhĩ Ảnh Nghiệp
  • Khu Vực Sản Xuất :Trung Quốc Đại Lục
  • Địa Điểm Quay : Hoành Điếm, Tượng Sơn
  • Đạo Diễn : Tạ Trạch
  • Nhà Sản Xuất : Phòng Nghênh , Phương Phương , Hàn Minh Hi
  • Số tập dự kiến : 38 Tập
  • Đồng sản xuất và công chiếu : Tencent Video
Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 3
Bành Tiểu Nhiễm và Đinh Vũ Hề trong tạo hình của bộ phim Xuân Khuê Mộng Lý Nhân

Nội dung Xuân Khuê Mộng Lý Nhân

Lấy đề tài “cưới trước yêu sau", phim có nội dung xoay quanh cô nàng Quý Mạn/ Nhiếp Tang Du (do Bành Tiểu Nhiễm đóng) - là một cô gái có tài kinh doanh bẩm sinh. Trong một lần xảy ra tai nạn ngoài ý muốn, cô vô tình mất hết trí nhớ và còn phải thay chị gái vào làm dâu nhà Hầu gia, thành thê tử của Ninh Ngọc Hiên (do Đinh Vũ Hề đóng). Anh chàng Ninh Ngọc Hiên vốn có tính cách lạnh lùng, ấy vậy lại bị rung động bởi tính cách và tài trí của cô gái Quý Mạn. Tiểu Mạn dựa vào sự nhanh nhạy trong kinh doanh, cô đã giúp Hầu gia giải quyết nhiều vấn đề, cuối cùng cũng giành được sự quan tâm sủng ái của Hầu gia. 

Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 4
 

Hậu trường của Đinh Vũ Hề - Bành Tiểu Nhiễm trong Xuân Khuê Mộng Lý Nhân

Diễn viên chính của Xuân Khuê Mộng Lý Nhân

Bành Tiểu Nhiễm vai Quý Mạn/ Nhiếp Tang Du

Nữ diễn viên chính được chọn mặt gửi vàng ở bộ phim này là Bành Tiểu Nhiễm, cô trong vai Quý Mạn, một cô gái lớn lên ở Phiền Phường, từ nhỏ mong muốn trở thành một nữ thương nhân và cô trở thành vợ của Ninh Ngọc Hiên một cách tình cờ.  

Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 5
Bành Tiểu Nhiễm trong vai Quý Mạn

Ninh Ngọc Hiên có tận ba vị phu nhân vì vậy cuộc sống của Quý Mạn chịu nhiều sự ghẻ lạnh của giai nhân tại Hầu Phủ và người nhà của phu quân cô, đặc biệt là từ sau khi Ninh Ngọc Hiên cưới thanh mai trúc mã Ôn Uyển (do Gia Nại đóng) về làm chính phi. Trong quá trình chung sống với Quý Mạn, Ngọc Hiên đã nhận ra tính cách của nàng khác hẳn khi xưa nhưng lại không mảy may nghi ngờ gì về thân phận thật của nàng. 

Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 6
Bành Tiểu Nhiễm trong buổi khai máy Xuân Khê Mộng Lý Nhân

Bành Tiểu Nhiễm sinh ngày 3/12/1990, là một nữ diễn viên, ca sĩ, người dẫn chương trình người Trung Quốc, được quản lý bởi Thái Dương Xuyên Hoà. 

Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 7
Diễn viên Bành Tiểu Nhiễm

Bành Tiểu Nhiễm bắt đầu sự nghiệp với vai trò là một người dẫn chương trình, kể từ tháng 4 năm 2013 cô là người dẫn chương trình của iQiyi Morning Flight. Đến tháng 2/2014, cô lần tiên tham gia diễn xuất với vai phụ trong bộ phim kinh dị bí ẩn và hồi hộp Linh Hồn Đưa Đò.

Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 8
 

Trong hai năm đầu sự nghiệp, với nhan sắc chưa được đánh giá cao cũng như diễn xuất chưa nổi trội, cô chỉ xuất hiện với các vai phụ: Mùa Hè Khó Tin, Hương Qua Thất Huynh Đệ 2,…. Tới năm thứ 3, với nỗ lực không ngừng cùng với sự thăng hạng nhan sắc, cô được các vị đạo diễn tin tưởng giao cho những vai diễn lớn hơn: Quân Cửu Linh, Bách Luyện Thành Cương, Băng Tuyết Chi Danh,… đặc biệt là bộ phim Đông Cung nổi tiếng một thời. 

Xem thêm: 
Tiểu sử Bành Tiểu Nhiễm: "Hồng y mỹ nữ" của làng phim cổ trang Hoa ngữ
Tuyển tập những bộ phim của 'mỹ nữ cổ trang' Bành Tiểu Nhiễm
Diễn viên nữ qua tay đạo diễn Mộc Qua visual đều ‘lên hương’: Cảnh Điềm, Bành Tiểu Nhiễm đẹp xuất sắc, Mạnh Tử Nghĩa được netizen khen ngợi

Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 9
Bành Tiểu Nhiễm trong phim Quân Cửu Linh
Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 10
Nữ diễn viên trong bộ phim đình đám Đông Cung

Đinh Vũ Hề vai Ninh Ngọc Hiên

Đồng hành cùng nữ diên viên Bành Tiểu Nhiễm là Đinh Vũ Hề. Trong Xuân Khuê Lý Mộng Nhân, anh vào vai Ninh Ngọc Hiên, có thân phận là Mạch Ngọc Hầu, một vị trọng thần văn võ song toàn, từng lập được nhiều công lớn cho triều đình. Vì thế anh nhiều lần bị quan lại ganh ghét và hãm hại.

Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 11
Đinh Vũ Hề trong tạo hình của bộ phim Xuân Khuê Mộng Lý Nhân
Hậu trường của Đinh Vũ Hề trong Xuân Khuê Mộng Lý Nhân

Đối với Quý Mạn, Ninh Ngọc Hiên cảm nhận được tính cách khác biệt, trí tuệ thông minh của nàng, nhiều lần giúp gia đình anh vượt qua khó khăn cộng với việc tiếp xúc lâu ngày, anh dần có cảm tình và say mê cô nàng. Trong nguyên tác, về sau hai người sẽ bỏ hết tất cả tiền bạc, sự giàu sang, cùng nhau phiêu bạt giang hồ và sống một sống bình dị. Liệu với tác phẩm này, diễn biến câu chuyện tình yêu của họ có giống với nguyên tác không?

Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 12
Đinh Vũ Hề trong buổi khai máy bộ phim

Đinh Vũ Hề sinh ngày 20/7/1995, là một nam diễn viên Trung Quốc, anh tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải chuyên ngành đạo diễn. Nam diễn viên lần đầu tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh giả tưởng Em Gái Ma Cà Rồng Của Tôi. Tên tuổi của anh được mọi người biết đến nhiều nhất khi anh thủ vai chính trong hai bộ phim Trần Thiên Thiên, Ngày Ấy Bây Giờ vai Hàn Thước và Đẹp Trai Là Số 1 vai Chu Thời Uẩn. 

Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 13
Diễn viên Đinh Vũ Hề

Bên cạnh đó, anh cũng tích cực tham gia nhiều bộ phim khác: Tám Phút Ấm Áp, Bí Mật Của Tương Lai, Khúc Biến Tấu Ánh Trăng và hai bộ phim sắp ra mắt của anh là Xuân Khuê Mộng Lý Nhân, Bảy Kiếp May Mắn. 

Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 14
Đinh Vũ Hề trong phim Trần Thiên Thiên Ngày Ấy Bây Giờ
Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 15
Nam diễn viên trong bộ phim Tám Phút Ấm Áp

Xem thêm: Đinh Vũ Hề nhân tố mới hứa hẹn sẽ ‘làm nên chuyện’ trong tương lai nhờ gương mặt ‘đẹp lạ’

Gia Nại vai Ôn Uyển

Trong bộ phim này, người vào vai Ôn Uyển, thanh mai trúc mã của Ninh Ngọc Hiên là Gia Nại. Cô sinh ngày 22/1/2002, học tại Học viện ký kịch Trung Ương, Trung Quốc, là nữ diễn viên Gen Z đến từ vùng đất Tân Cương trứ danh với những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của làng giải trí xứ Trung.

Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 16
Tạo hình của Gia Nại trong Xuân Khuê Mộng Lý Nhân

Cô sở hữu nét đẹp lai giữa châu Á và châu Âu nổi bật của vùng đất Tân Cương, khí chất lạnh lùng, yêu kiều cùng với vóc dáng chuẩn, cô đã thành công gây chú ý với khán giả. Tên tuổi cô được mọi người biết đến nhiều hơn qua vai diễn Trương Hảo Hải trong bộ phim Mộng Hoa Lục. Dù vẫn chưa được nhiều người biết tới trong thời điểm hiện tại, nhưng Gia Nại là một gương mặt tiềm năng của làng giải trí Cbiz và dự đoán sẽ có nhiều bức phá trong tương lai.

Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 17
Gia Nại trong tạo hình hiện đại
Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 18
Gia Nại từng gây chú ý khi tham gia phim Mộng Hoa Lục

Hà Sưởng Hy vai Quỷ Bạch

Hà Sưởng Hy tên thật là Hà Vĩ, sinh ngày 24/11/1997, là thành viên của nhóm nhạc nam ở Trung Quốc UNINE. Anh học tại học viện âm nhạc hiện đại Bắc Kinh và trực thuộc công ty Giác Tỉnh Đông Phương (OACA). Năm 2019, anh tham gia chương trình thực tế Thanh Xuân Có Bạn 2 - Idol Producer 2 và thành công ra mắt, gây ấn tượng với khán giả bởi tài năng và visual cực đỉnh. 

Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 19
 

Tuy nhiên khả năng diễn xuất của nam idol không được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao. Trong chương trình Diễn Viên Mời Vào Chỗ 2, khi trình diễn lại đoạn trích của phim Trần Tình Lệnh, anh bị nhà phê bình Lý Thành Nho đánh giá là không biết diễn, còn trong trích đoạn Hoạ Bì, anh còn phải sử dụng nước nhỏ mắt cho phân cảnh khóc. Hy vọng với vai diễn lần này, anh sẽ có sự bức phá và được khán giả công nhận. 

Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 20
 

Dịch Đại Thiên vai Viên Lãng

Dịch Đại Thiên sinh năm 1994 từng tốt nghiệp chuyên ngành Phát thanh và Lưu trữ Nghệ thuật. Hiện đang là diễn viên trực thuộc quản lý của Gia Hành Media. Năm 2017, anh đã hoàn thành bộ phim truyền hình đầu tiên của mình qua vai Củng Hiểu Lượng trong bộ phim tình cảm thành thị Nhân Lúc Chúng Ta Còn Trẻ.

Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 21
 

Năm 2019, nhờ vào vai diễn Bạch Kim Bạc trong phim Thời Khắc Sao Diêm Vương. Từng xuất sắc nhận giải Diễn viên trẻ của năm do "Sổ tay Diễn viên Thanh niên" tổ chức. Bên cạnh đó, anh còn tham gia một số bộ phim khác: Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, Trường Ca Hành...

Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 22
Dịch Đại Thiên trong phim Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư

La Thu Vận vai Thủy Nương Tử

La Thu Vận sinh năm 1997, là một nữ diễn viên người Trùng Khánh, Trung Quốc, trực thuộc công ty Hải Đường Quả ảnh nghiệp. Năm 2015, sau thi tốt nghiệp cấp 3, cô tham gia kỳ thi nghệ thuật quốc gia và đạt được vị trí thứ nhất khoa biểu diễn của học viện sân khấu Thượng Hải và vị trí thứ ba Học Viện Hý kịch Trung ương. Nhưng cuối cùng, cô đã chọn thi vào lớp diễn xuất điện ảnh - truyền hình của Học viện Hý kịch Trung ương.

Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 23
Tạo hình xinh đẹp của La Thu Vận trong Xuân Khuê Mộng Lý Nhân

Cô đã từng góp mặt trong các bộ phim: Phượng Dịch (2019) vai Ban Linh Nhi, Người Yêu Không Nói Dối (2020) vai Hạ Duật Văn, Thiên Cố Quyết Trần (2021) vai Nguyệt Di, Xin Chào Xa Thụ Thiên Tài vai Thạch Tiểu Từ,…

Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 24
La Thu Vận trong phim Phượng Dịch

Mã Khả vai Lăng Kiếm Tinh

Mã Khả sinh ngày 9/2/1990, là một diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc. Anh tốt nghiệp khóa 8 hệ chính quy khoa biểu diễn tại Học viện Hý Kịch Trung ương.

Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 25
Mã Khả trong vai Lăng Kiếm Tinh

Anh tham gia đóng phim vào năm 2001, khi chỉ mới 11 tuổi trong bộ phim lịch sử Tôn Trung Sơn. Anh được đông đảo công chúng biết đến nhờ bộ phim Hoa Thiên Cốt (2014), cũng chính nhờ dự án này mà Mã Khả đã có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Hoa ngữ. 

Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 26
Mã Khả trong phim Hoa Thiên Cốt

Một số diễn viên khác

Vương Tử Duệ vai Đào Tư Duy

Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 27
 

A Lệ Á vai Thiên Linh Tuyết

Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 28
 

Phó Gia vai Thái Dịch Nhàn

Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 29
 

Đổng Nhan vai Nhiếp Thanh Vân

Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 30
 

Sự trở lại của Bành Tiểu Nhiễm và Định Vũ Hề với thể loại cổ trang 

Sau sự thành công ngoài mong đợi của bộ phim Đông Cung cũng như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, tên tuổi của hai diễn viên chính là Bành Tiểu Nhiễm và Đinh Vũ Hề vụt sáng và có vị trí nhất định trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, sau đó thì cả hai cũng còn tác phẩm nào nổi bật. Tia sáng kia chỉ kịp lóa qua rồi vụt tắt.

Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 31
Poster Đông Cung
Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 32
Poster Trần Thiên Thiên, Ngày Ấy Bây Giờ

Sau thành công đó, cả hai vẫn chưa có một sự bức phá khác, họ như bị chững lại trên đường đua và bị thụt lùi so với các diễn viên cùng lứa. Họ cũng không có bất kì một bộ phim nào thuộc thể loại cổ trang sau Đông Cung Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn được phát sóng. Vì vậy, sự trở lại và hợp tác lần này của cặp đôi, khán giả mong chờ họ sẽ tạo được một sự bùng nổ mới. Với lỗi diễn xuất chuyên nghiệp cũng như ngoại hình tương xứng của Bành Tiểu Nhiễm và Đinh Vũ Hề càng khiến khán giả chờ đợi ngày bộ phim phát sóng.

Dàn diễn viên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân: Sự trở lại với cổ trang của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm 33
 

Xuân Khuê Mộng Lý Nhân đã có giấy phép phát sóng vào ngày 21/11/2022, bộ phim sẽ được công chiếu trên nền tảng WeTV. Hãy cùng VOH tiếp tục theo dõi thông tin bộ phim và ủng hộ cho các diễn viên cũng như ekip làm phim nhé!

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Tổng hợp)