Show truyền hình 'Diễn viên mời vào chỗ' công bố dàn sao siêu xịn, dự đoán rating khủng 

(VOH) - Show 'Diễn viên xin mời vào chỗ' đang nhận được sự chú ý lớn vì hội tụ được dàn sao mới nổi đang được yêu thích nhất nhì hiện nay như Hình Phi, Bành Tiểu Nhiễm, Trần Dao, Chúc Tự Đan...

Năm nay, những chương trình giải trí liên quan đến khả năng diễn xuất tương đối nhiều. Ngoại trừ Phái diễn xuất do Vu Chính chế tác, Tôi chính là diễn viên mùa 2 vẫn luôn không có động tĩnh gì thì gần đây cũng bắt đầu vào giai đoạn ghi hình. Bên cạnh đó còn có Diễn viên mời vào chỗ do Trần Khải Ca và Triệu Vy đảm nhận vị trí giám khảo cũng đang thu hút nhiều sự quan tâm. 

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-1
Riêng chương trình Diễn viên mời vào chỗ chưa chiếu đã thấy hot vì hội tụ được dàn diễn viên đáng kỳ vọng

Cách đây không lâu khi show Diễn viên mời vào chỗ cùng với tung hình hậu trường, nàng Tiểu Yến Tử đã khiến nhiều người ngỡ ngàng vì nhan sắc đẹp bất chấp trong loạt hình được công bố.

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-2

Mặc dù chưa chính thức lên sóng nhưng với danh sách thí sinh vừa lạ vừa quen mới được công bố, dàn thí sinh Diễn viên xin mời vào chỗ đã nhận được sự quan tâm đáng nể. Không chỉ có sự góp mặt của "Tiểu Long Nữ thế hệ mới" Mao Hiểu Tuệ, "nữ thần thanh xuân" Hình Phi, "Đông Cung hồng y mỹ nhân" Bành Tiểu Nhiễm mà còn có hai gà cưng do Dương Mịch dày công lăng xê bấy lâu nay mà vẫn chưa chịu nổi tiếng là Chúc Tự Đan và Trương Vân Long, đến gà cưng của Đường Nhân Ảnh Thị - Trần Dao cũng tham gia show này.

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-3
Cùng với Triệu Vy, Trần Khải Ca cũng là một trong những giám khảo của chương trình.

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-4
Dàn sao đáng trông đợi của Diễn viên mời vào chỗ

Hãy cùng điểm qua danh sách những diễn viên tham gia chương trình lần này nhé! 

Mao Hiểu Tuệ (毛晓慧 )

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-5

Mao Hiểu Tuệ chính là người từng được báo giới hết lời tung hô về khí chất thần tiên hay được gọi là Lưu Diệc Phi bản trẻ khi nhận vai Tiểu Long Nữ cho bản Thần Điêu Đại Hiệp bản 2019. 

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-6
Một hình ảnh khác của Mao Hiểu Tuệ trong chương trình Diễn viên mời vào chỗ

Trước khi trở thành diễn viên, cô chỉ được nhắc đến như một hot girl mạng xã hội. Năm 16 tuổi, hình ảnh Mao Hiểu Tuệ vô tình lọt vào ống kính khi cô đến sân bóng rổ cổ vũ. Ngay sau đó, cư dân mạng Trung Quốc gọi cô là “hot girl bóng rổ”. Nhờ vẻ ngoài ăn ảnh, Mao Hiểu Tuệ từng được mời đóng quảng cáo. Nhưng cô lại từ chối những đề nghị này để tập trung việc học. Năm 2014, cô đỗ ba trường nghệ thuật: Học viện Hí kịch Thượng Hải, Học viện Nghệ thuật Nam Kinh và Học viện Nghệ thuật giải phóng quân.

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-7
Mao Hiểu Tuệ sinh ngày 2/10/1996

Năm 2018, Mao Hiểu Tuệ bén duyên diễn xuất khi tham gia phim Cây dâm bụt hoa tây nguyệt cẩm tú, vào vai nữ chính Hoa Mộc Cẩn. Ngay sau đó, cô được ưu ái mời đảm nhận vai Tiểu Long Nữ.

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-8
Vai diễn Tiểu Long Nữ từng giúp Lưu Diệc Phi và Lý Nhược Đồng nổi tiếng. Cư dân mạng hy vọng đây cũng là bước ngoặt trong sự nghiệp người đẹp 23 tuổi.

Đồng xuất hiện cùng Mao Hiểu Tuệ còn có những cái tên hoàn toàn mới mẻ, mặc dù chưa được quen mặt trên truyền hình nhưng những tài năng trẻ này cũng gây chú ý không kém nhờ ngoại hình nổi bật.

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-9
Khương Khả Nhân (康可人 ​​​​), Trương Gia Thạc (张家硕)

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-10
Đổng Lực (董力), Hoàng Tuấn Tiệp (黄俊捷), Bành Tiểu Nhiễm (彭小苒 ​​​)

Bành Tiểu Nhiễm (彭小苒 ​​​)

Góp mặt trong chương trình lần này còn có Bành Tiểu Nhiễm, nàng diễn viên duy nhất được Phạm Băng Băng hết lòng yêu thương. Đầu tháng 3 năm nay, Bành Tiểu Nhiễm đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ nhờ vai diễn Tiểu Phong công chúa trong phim Đông Cung. 

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-11
Bành Tiểu Nhiễm xinh đẹp trong phim Đông Cung

Sau Đông Cung, Tiểu Nhiễm không có nhiều cơ hội tham gia vào các dự án truyền hình mới do bị ảnh hưởng từ trận khủng hoảng lớn của Phạm Băng Băng vào năm ngoái. Việc này đã để lại nhiều tiếc nuối cho một nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng như Tiểu Nhiễm. Vì thế, gần đây cô nàng phải chật vật tham gia vào các chương trình truyền hình để quảng bá tên tuổi. 

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-12
Hóa ra lí do mà Tiểu Nhiễm dạo này tham gia nhiều gameshow đến vậy là thế

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-13
Hình ảnh của Tiểu Nhiễm trong chương trình Diễn viên mời vào chỗ

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-14
Sau Đông Cung, Bành Tiểu Nhiễm được nhiều người đặt kỳ vọng lớn nhưng đến nay cô nàng vẫn còn khá chật vật để tìm vai diễn.

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-15
Vi Vi (薇薇), Từ Dương (徐洋), Hoàng Nghiêu (黄尧)

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-16
Khương Tử Tân (姜梓新), Kim Lạp (金粒 ), Hình Phi (邢菲) 

Hình Phi (邢菲) 

Trong số các ngôi sao mới nổi, Hình Phi đang là cái tên rất được yêu mến. Tất cả đều là nhờ vai diễn Tư Đồ Mạt giản dị và mộc mạc trong bộ web drama nổi nhất đầu hè Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta. 

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-17
Tư Đồ Mạt và Cố Vị Dịch trở thành hình tượng trong mơ của nhiều khán giả trẻ

Tương tự như Ngô Thiến, Hình Phi nổi tiếng nhờ các vai diễn trong sáng, đơn thuần trong các bộ phim thanh xuân vườn trường. Nữ diễn viên sinh năm 1994 này tuy không sở hữu ngoại hình quá xuất sắc, lối diễn xuất cũng không gọi là xuất thần nhập hóa nhưng lại cực kỳ đáng để yêu thương vì sự chân thành trong cách thể hiện của mình. Không khoa trương, không cố gồng để bản thân trở nên đáng yêu, xinh đẹp. 

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-18
Hình Phi sinh ngày 1 tháng 10 năm 1994, là diễn viên trẻ nổi bật của màn ảnh Hoa ngữ những năm gần đây. 

Tuy nhiên, dù được khán giả nhớ mặt gọi tên nhưng Hình Phi vẫn chưa có bức phá gì trong sự nghiệp. Xinh đẹp, tài năng nhưng diễn xuất lại bị đánh giá là 'trăm vai như một'. Điển hình là trong ba bộ phim nổi tiếng cô tham gia là Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi, Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng taLớp trưởng điện hạ. Cả ba nhân vật của cô đều một màu, một kiểu.

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-19
Hình Phi cùng Ngô Thiến, Cúc Tịnh Y và Lý Khải Hinh là 'tứ tiểu Hoa đán Webdrama'.

Hình Phi sau này nên đa dạng bản thân hơn một chút trong cách chọn kịch bản để khán giả không cảm thấy nhàm chán nữa.

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-20
Quách Tuấn Thần (郭俊辰), Đồng Mông Thực (佟梦实 ​​​​), Uông Đạt (汪铎 ), Cao Chí Đình (高至霆 ​​​​)

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-21
Trần Nhược Hiên (陈若轩 ​​​​), Trần Dao (陈瑶), Lang Nguyệt Đình (郎月婷 ​​​​), Lưu Triết Nhĩ (刘哲尔 ​​​​)

Trần Dao (陈瑶)

Cùng với Kim Thần, “ác nữ” Trần Dao cũng là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách những mỹ nữ Hoa ngữ một bước thành sao nhờ phim chiếu mạng “ít tiền”. Tuy vào vai phản diện nhưng Trần Dao lại có sức hút khổng lồ. Mỗi cảnh phim cô xuất hiện, dù chỉ là một cái phi thân hay cười nhếch mép đều khiến người xem cảm thấy “lạnh sống lưng”.

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-22
So về ngoại hình, Trần Dao không hề kém cạnh so với Kim Thần. Cô có khuôn mặt thon gọn, dáng người nhỏ nhắn cùng đôi mắt sáng tinh anh.

Nhiều khán giả cho rằng, nếu như không có sự góp mặt của Trần Dao, Pháp sư Vô Tâm khó có thể trở thành một trong những webdrama hút người xem nhất Trung Quốc. Thành công từ Pháp sư Vô Tâm khiến Trần Dao thăng tiến cực nhanh chóng. Chỉ trong thời gian ngắn, cô đã lọt vào danh sách mỹ nữ 9X có giá trị thương mại nhất làng giải trí Hoa ngữ.

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-23

Tuy nhiên, cũng giống như một số người đẹp khác, Trần Dao chỉ nổi lên trong phút chốc rồi nhanh chóng bị lãng quên vì sau đó không còn vai diễn nào để đời nữa. Có lẽ đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến Trần Dao quyết định tham gia chương trình lần này.

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-24
Hiện tại, Trần Dao đang tham gia dự án Anh có thích nước Mỹ không bản truyền hình với vai trò nữ chính.

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-25
Thẩm Mộng Thần (沈梦辰 ​​​​), Nhan Trác Linh (颜卓灵), Chu Nhan Mạn Tư (朱颜曼滋 )

Thẩm Mộng Thần (沈梦辰 ​​​​)

Thẩm Mộng Thần là nữ MC sinh năm 1989 sở hữu thân hình nóng bỏng, đặc biệt là vòng một căng đầy, gợi cảm. Cô có biệt danh "thánh nữ vòng 1" của showbiz Hoa. Nhờ gương mặt "hao hao" bà xã Huỳnh Hiểu Minh, cô còn được cư dân gọi là "bản sao Angelababy".

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-26
Gia nhập làng giải trí từ năm 2010 với vai trò MC của đài Hồ Nam, Thẩm Mộng Thần lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật và tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế.

Ngoài ra, Thẩm Mộng Thần còn gây chú ý vì mối tình dễ thương với nam MC "xí trai" Hải Đào. Nhưng dù dễ thương họ vẫn thường xuyên bị nghi ngờ chỉ là hợp đồng tình yêu. 

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-27

Ngày 13/3 vừa rồi. Thẩm Mộng Thần đã có câu trả lời cho nghi vấn “Hợp đồng tình yêu” giữa cô và Hải Đào trên một chương trình truyền hình. Khẳng định đến nay hai người vẫn vô cùng hạnh phúc. Vừa qua còn cùng nhau tham gia chương trình Nhà Hàng Trung Hoa cùng Tô Hữu Bằng, Dương Tử và Huỳnh Hiểu Minh. 

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-28

Trương Vân Long (张云龙)

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-29

Gia nhập ngành giải trí nhiều năm, góp mặt trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng như Hiên Viên Kiếm, Người Phiên Dịch, Kiêu Ngạo và Định Kiến... nhưng Trương Vân Long trong mắt người hâm mộ vẫn mãi chỉ là "nam phụ" trong phim của Dương Mịch. Cũng phải thôi, gà của Dương Mịch lăng xê thì phải ít nhất đóng nam phụ cho cô 1,2 bộ chứ. Chỉ có điều là trong khi các anh em cùng công ty như Trương Bân Bân và Cao Vỹ Quang đều có cho mình ít nhất một vai diễn để đời, khiến khán giả nhớ mặt gọi tên thì Trương Vân Long đến nay vẫn khá mờ nhạt. 

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-30

Mặc dù cao ráo, đẹp trai, diễn xuất cũng không tệ nhưng chỉ vì gương mặt quá "baby cute" mà Trương Vân Long không được tin tưởng giao cho các vai nam chính soái ca thần sầu. Đến nay, thực sự là sự nghiệp của Trương Vân Long chỉ gói gọn trong bốn từ "dậm chân tại chỗ". Vì thế, fan có thể hiểu được lí do vì sao anh quyết định tham gia chương trình lần này.

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-31

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-32
Đẹp trai là thế nhưng đâu phải cứ đẹp trai diễn hay là được. Trẻ quá cũng là một cái tội.

 Chúc Tự Đan (祝绪丹)

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-33

Chúc Tự Đan cũng không phải là cái tên vô danh không ai biết tới nhưng sự thật là trong suốt nhiều năm qua, Chúc Tự Đan chỉ toàn nhận được vai phụ. Vai diễn nổi bật nhất cần phải kể đến đầu tiên chính là vai Huyền Nữ trong Tam sinh tam thế thập lí đào hoa, tiếp theo là vai Thương Bích Thần trong Người đàm phán, Châu Tâm Nghiên trong Nghìn lẻ một đêm và gần đây nhất là Chu Chỉ Nhược trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Kí

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-34

Chúc Tự Đan xinh đẹp khả ái nhưng chỉ khi đóng vai phụ thì mới gây được sự chú ý còn với những lần cô đóng vai chính trong Chào em như hoa, Hoa tâm sự thì lại gặp phải trường hợp phim không hot, không ai biết tới. Mặc dù cùng tuổi và cùng là diễn viên dưới trướng Gia Hành nhưng sự nghiệp của cô so với Địch Lệ Nhiệt Ba quả là một trời một vực.

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-35

Khi hay tin cô tham gia Diễn viên xin mời vào chỗ, rất nhiều fan của Chúc Tự Đan luôn hi vọng thần tượng của mình sẽ được nhiều người chú ý hơn thông qua chương trình này vì diễn xuất của Tự Đan rất đáng để ghi nhận. 

VOH-Dien-vien-xin-moi-vao-cho-36
Chúc Tự Đan, ngôi sao lăng xê mãi không chịu nổi hay không nổi vì không được lăng xê?

Với sự góp mặt của những cái tên đã quen thuộc như Chúc Tự Đan, Trương Vân Long, Mao Hiểu Tuệ, Trần Dao, Hình Phi, Bành Tiểu Nhiễm và dàn thí sinh toàn hot boy, hot girl thế hệ mới như thế này, Diễn viên mời vào chỗ được dự đoán sẽ rating khủng khi phát sóng.

Bành Tiểu Nhiễm, Dương Mịch, Angela Baby - Nàng 'phi' nào ấn tượng nhất trên truyền hình thực tế: Không hẹn mà gặp, Dương Mịch, Angela Baby và Bành Tiểu Nhiễm lần lượt trở thành các nàng 'quý phi' kiều diễm trong các gameshow thực tế, tạo ra không ít thích thú cho khán giả.
Chúc Tự Đan bị nghi khai gian chiều cao vì lùn hơn Hoàng Mộng Oánh có 1cm mà chỉ đứng tới mép tai: Trai xinh, gái đẹp nhà Dương Mịch hội tụ trong một khung hình, fan dấy lên nghi án Chúc Tự Đan khai gian chiều cao chỉ vì lí do này.