Bành Tiểu Nhiễm, Dương Mịch, Angela Baby - Nàng 'phi' nào ấn tượng nhất trên truyền hình thực tế

(VOH) - Không hẹn mà gặp, Dương Mịch, Angela Baby và Bành Tiểu Nhiễm lần lượt trở thành các nàng 'quý phi' kiều diễm trong các gameshow thực tế, tạo ra không ít thích thú cho khán giả.

Nếu Dương Mịch, Angela Baby và Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia Gặp Gỡ Thiên Đàn (遇见天坛) qua tạo hình của hai nàng phi thời nhà Thanh thì Bành Tiểu Nhiễm lại xuất hiện rực rỡ với bộ trang phục đỏ chót của Dương Quý Phi trong chương trình Diễn viên xin mời vào chỗ (演员请就位).

VOH-Angela-Baby-Banh-Tieu-Nhiem-Duong-Mich-Dich-Le-Nhiet-Ba-1

Cả ba mỹ nhân này đều đã từng đóng phim cổ trang và đều để lại những dấu ấn của riêng mình. Tuy nhiên, lần này không phải là nữ hiệp hay thần tiên, họ sẽ bước vào hậu cung của các đế vương, lần lượt hóa thân thành Lệnh phi, Hoa phi và Dương Quý phi. Hãy cùng ngắm nhìn xem ai mới là người xinh đẹp nhất nhé! 

Bành Tiểu Nhiễm - Dương Quý phi

Kể từ khi nổi tiếng nhờ vào bộ web-drama Đông cung, Bành Tiểu Nhiễm cũng không nhận được dự án phim ảnh nào mới. Tuy nhiên, hình tượng "hồng y mỹ nhân" của Bành Tiểu Nhiễm trên phim đã được nhiều khán giả khắc sâu. Sau Đông Cung, lượng phim ảnh của Bành Tiểu Nhiễm nhận được rất ít nhưng chương trình thực tế, giải trí thì ngược lại ngày càng nhiều. 

VOH-Angela-Baby-Banh-Tieu-Nhiem-Duong-Mich-Dich-Le-Nhiet-Ba-2
Hình tượng "hồng y mỹ nhân" vô cùng được lòng khán giả của Bành Tiểu Nhiễm.

Gần đây, “gà cưng của Phạm Băng Băng” cùng với Trần Dao cùng tham gia vào một show mới mang tên Diễn viên xin mời vào chỗ (演员请就位). Trong chương trình, Bành Tiểu Nhiễm lại một lần nữa khiến khán giả chao đảo vì đem hình ảnh của "thiếu nữ áo đỏ" trở lại. 

VOH-Angela-Baby-Banh-Tieu-Nhiem-Duong-Mich-Dich-Le-Nhiet-Ba-3
Trong chương trình, Tiểu Nhiễm nhận vai Miêu Yêu, một thân màu đỏ, toát lên sự thanh khiết, xinh đẹp, đoan trang.

Chương trình này do Đằng Tấn tổ chức, mời đến 4 đạo diễn Triệu Vy, Trần Khải Ca, Lý Thiếu Hồng và Quách Kính Minh để chọn ra người có năng lực mạnh nhất để tham gia vào tác phẩm của mình. Bành Tiểu Nhiễm và Trần Dao là hai người đang được mong đợi nhiều nhất. Nếu như Bành Tiểu Nhiễm nhờ vào Đông cung nổi tiếng thì Trần Dao chính là Pháp sư vô tâm. Cả hai đều là những diễn viên vừa có nhan sắc là có khả năng diễn xuất.

Một số hình ảnh của Bành Tiểu Nhiễm trong chương trình:

VOH-Angela-Baby-Banh-Tieu-Nhiem-Duong-Mich-Dich-Le-Nhiet-Ba-4

VOH-Angela-Baby-Banh-Tieu-Nhiem-Duong-Mich-Dich-Le-Nhiet-Ba-5

VOH-Angela-Baby-Banh-Tieu-Nhiem-Duong-Mich-Dich-Le-Nhiet-Ba-6

VOH-Angela-Baby-Banh-Tieu-Nhiem-Duong-Mich-Dich-Le-Nhiet-Ba-7
Nàng "Tiểu Phong" lại khiến dân tình thương nhớ trước nhan sắc mỹ miều khi hóa thân thành Dương Quý Phi trên sóng truyền hình

Dương Mịch - Lệnh phi

Dương Mịch trong chương trình Gặp gỡ thiên đàn đã hóa thân thành Lệnh Phi, cô lặng lẽ ngồi chơi cờ cùng với Càn Long (Lý Trị Đình). Trong tạo hình Lệnh Phi, Mịch nương nương vô cùng trầm lặng, đoan trang. Diễn xuất của Dương Mịch một lần nữa nhận được sự khen thưởng của khán giả vì đã mô phỏng được những gì mà Lệnh Phi nương nương cần có.

VOH-Angela-Baby-Banh-Tieu-Nhiem-Duong-Mich-Dich-Le-Nhiet-Ba-8
Tạo hình tuyệt mỹ thoát tục nhưng lại không quá xa hoa.

VOH-Angela-Baby-Banh-Tieu-Nhiem-Duong-Mich-Dich-Le-Nhiet-Ba-9

Sau khi tập này lên sóng, dư dân mạng bình luận rằng Lý Trị Đình đóng cùng với Dương Mịch chỉ có mấy phút trong cảnh Thanh cung làm họ coi không thấy đã. Nếu cơ cơ hội mong hai người họ có thể đóng thêm vài chục tập phim Thanh cung vì dân mạng cảm thấy Lý Trị Đình và Dương Mịch cực hợp và có cảm giác couple. Ngoài ra, hashtag Dương Mịch tái diễn phim Thanh cung đứng ở vị trí số 1 nhiệt sưu với hơn 260 triệu lượt tìm kiếm.

VOH-Angela-Baby-Banh-Tieu-Nhiem-Duong-Mich-Dich-Le-Nhiet-Ba-10

VOH-Angela-Baby-Banh-Tieu-Nhiem-Duong-Mich-Dich-Le-Nhiet-Ba-11

VOH-Angela-Baby-Banh-Tieu-Nhiem-Duong-Mich-Dich-Le-Nhiet-Ba-12

VOH-Angela-Baby-Banh-Tieu-Nhiem-Duong-Mich-Dich-Le-Nhiet-Ba-13
Bạn diễn Lý Trị Đình của Dương Mịch.

Angela Baby - Hòa phi

Sau tập của Dương Mịch, Gặp Gỡ Thiên Đàn vừa tung bộ ảnh mới nhất của Angela Baby và Phùng Thiệu Phong. Dân tình xứ Trung đang vô cùng bất ngờ trước hình ảnh Angela Baby mang vẻ đẹp "lai Tây" lại diễm lệ, đài các trong trang phục triều Thanh khi hoá thân thành "Hoà Phi nương nương", e lệ bên "Khang Hi hoàng đế" Phùng Thiệu Phong.

VOH-Angela-Baby-Banh-Tieu-Nhiem-Duong-Mich-Dich-Le-Nhiet-Ba-14
Bà xã Huỳnh Hiểu Minh và ông xã của Triệu Lệ Dĩnh gây sốt với tập mới của Gặp gỡ thiên đàn.

Trên Sina, cơn mưa lời khen dành tặng cho bà xã Huỳnh Hiểu Minh: "Tôi hoàn toàn bất ngờ trước nhan sắc này của Baby", "Quá đẹp, dù diễn xuất của cô ấy còn gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận giá trị nhan sắc đỉnh cao này", "Hoàn toàn phù hợp, bộ ảnh này của Baby đẹp quá",...

Một số hình ảnh của Hòa phi Dương Dĩnh:

VOH-Angela-Baby-Banh-Tieu-Nhiem-Duong-Mich-Dich-Le-Nhiet-Ba-15

VOH-Angela-Baby-Banh-Tieu-Nhiem-Duong-Mich-Dich-Le-Nhiet-Ba-16

VOH-Angela-Baby-Banh-Tieu-Nhiem-Duong-Mich-Dich-Le-Nhiet-Ba-17

VOH-Angela-Baby-Banh-Tieu-Nhiem-Duong-Mich-Dich-Le-Nhiet-Ba-18

VOH-Angela-Baby-Banh-Tieu-Nhiem-Duong-Mich-Dich-Le-Nhiet-Ba-19

Địch Lệ Nhiệt Ba - thái giám 

Bên cạnh đó, cũng tại show Gặp gỡ thiên đàn này, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có tham gia nhưng trái ngược hoàn toàn với các vị sư tỷ ở trên. Nhiệt Ba xuất hiện với tạo hình thái giám nhà Thanh. Điều này khiến không ít người bật cười.

VOH-Angela-Baby-Banh-Tieu-Nhiem-Duong-Mich-Dich-Le-Nhiet-Ba-20

Trước giờ, không ít người nhận xét gương mặt của Nhiệt Ba sắc sảo quá mức, đôi lúc lại vì sóng mũi quá cao mà trông rất giống các nam nhân chuyển giới. Vì vậy, khi Nhiệt Ba hòa mình vào thân phận thái giám đã trúng ý nhiều người. Đặc biệt, nữ diễn viên vẫn vô cùng đáng yêu và xinh đẹp.

VOH-Angela-Baby-Banh-Tieu-Nhiem-Duong-Mich-Dich-Le-Nhiet-Ba-21

VOH-Angela-Baby-Banh-Tieu-Nhiem-Duong-Mich-Dich-Le-Nhiet-Ba-22

VOH-Angela-Baby-Banh-Tieu-Nhiem-Duong-Mich-Dich-Le-Nhiet-Ba-23
Cả ba đều là đại mỹ nhân, cùng tham gia chung một chương trình, nhưng thân phận của Nhiệt Ba thì cứ khiến khán giả "phì cười".

Tứ đại 'đỉnh cấp lưu lượng' cánh nữ năm 2019: Triệu Lệ Dĩnh hay Trịnh Sảng sẽ dẫn đầu? Sau khi công bố 'Tứ đại đỉnh cấp lưu lượng' cánh nam, GQ sẽ tiếp tục công bố 'Tứ đại lưu lượng' cánh nữ ngay sau khi cuộc khảo sát này kết thúc.
BXH sao Hoa Ngữ tháng 8: Tiêu Chiến rớt hạng trước Chu Nhất Long, Địch Lệ Nhiệt Ba vượt qua Dương Tử: Vương Tuấn Khải lập kỷ lục 19 tháng liên tiếp đứng đầu BXH 20 sao Cbiz được yêu thích nhất. Còn Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác dù rất hot trên weibo nhưng có vẻ khán giả lại thích Lý Hiện hơn.