Trấn Thành lên tiếng khi bị sử dụng hình ảnh PR trái phép

(VOH) - Nam MC cực kỳ bất bình khi nhiều nơi lấy ảnh anh để PR cho sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Hiện tại, vấn nạn sử dụng hình ảnh nghệ sĩ để PR bán hàng xảy ra rất thường xuyên. Trấn Thành cũng vô tình trở thành nạn nhân của chiêu trò này. Mới đây, vì quá bức xúc nên anh chàng đăng tải một bài viết dài trên trang cá nhân để cảnh báo.

Theo đó, nam MC gay gắt lên án những cá nhân lợi dụng hình ảnh của mình để quảng cáo, buôn bán nước hoa giả. "Tôi nói thiệt mấy người bán dầu thơm giả lừa đảo trắng trợn tới mức này thì thôi tôi chịu thua. Nhấn lại lần nữa 'Tôi Không Bán Dầu Thơm Ở Bất Cứ Vũ Trụ Nào'!", Trấn Thành chia sẻ.

Trấn Thành lên tiếng khi bị sử dụng hình ảnh PR trái phép 1
Trấn Thành bức xúc đăng tải trên trang cá nhân, cảnh báo bà con không mua hàng từ các nguồn không uy tín

Chồng của ca sĩ Hari Won cũng khẳng định hiện tại, anh chỉ có hai trang fanpage chính chủ là Fanpage Trấn Thành và Trấn Thành Films. Còn bất cứ trang nào sử dụng hình ảnh của anh để bán hàng đều là mạo danh. Anh cảnh báo khán giả không nên mua hàng từ các trang giả vì sản phẩm không rõ nguồn gốc. Đồng thời, Trấn Thành cũng nhờ khán giả báo cáo các fanpage bán hàng này.

Xem thêm: MC Quyền Linh bức xúc vì bị chế ảnh quảng cáo thuốc, mời công an vào cuộc

Trấn Thành lên tiếng khi bị sử dụng hình ảnh PR trái phép 2
 

Đây không phải lần đầu sự việc này xảy ra, cho thấy những bên sử dụng hình ảnh của Trấn Thành hay các nghệ sĩ khác cực kỳ “lỳ đòn”. Dù nghệ sĩ có lên tiếng phản ảnh, nhưng hành vi câu lượt mua bằng hình ảnh Pr của người nổi tiếng vẫn cứ tiếp diễn. Trước đó, cả nam MC và bà xã Hari Won đều vô cùng bức xúc, buộc phải lên tiếng đính chính việc xuất hiện nhiều Fanpage sử dụng hình ảnh và tên tuổi của 2 vợ chồng để kinh doanh.

Sau Quyền Linh, Trấn Thành bị các bên bán hàng sử dụng hình ảnh PR trái phép 2
Trấn Thành vốn nổi tiếng với bộ sưu tập nước hoa giá khủng

Nguyên nhân Trấn Thành bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo nước hoa là vì anh nổi tiếng là sao nam có sự yêu thích đặc biệt với sản phẩm này. Nam MC có bộ sưu tập nước hoa xa xỉ lên đến trăm triệu

Không chỉ Trấn Thành mà gần đây, một người nổi tiếng khác cũng vướng phải vấn đề bị lợi dụng hình ảnh. Đó chính là MC Quyền Linh, một người có uy tín và độ nhận diện cao đối với tệp khán giả lớn tuổi. Vì vậy, hình ảnh của anh thường xuyên bị dùng để quảng cáo thuốc trị bệnh. Tuy nhiên, tất cả những loại thuốc ấy xuất xứ từ đâu thì chúng ta đều không thể biết. Trước mức độ ảnh hưởng ngày càng nghiêm trọng, MC Quyền Linh đã lên tiếng đính chính và cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp để làm rõ.

Sau Quyền Linh, Trấn Thành bị các bên bán hàng sử dụng hình ảnh PR trái phép 3
MC Quyền Linh cũng bị lợi dụng hình ảnh để bán hàng

Trước đây, Quyền Linh từng tham gia nhiều chương trình truyền hình, talkshow về sức khỏe, nói về nhiều loại bệnh khác nhau với khách mời là bác sĩ. Anh tin phần nhiều nội dung quảng cáo sử dụng trái phép hình ảnh của mình được lấy từ đây. Qua sự việc trên, khán giả nên chú ý việc mua sản phẩm online từ các nguồn không uy tín. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet