Con gái Đông Nhi bất ngờ song ca cùng ca sĩ nhí Nhật Bản

(VOH) - Màn giao lưu giữa Winnie và ca sĩ nhí của Nhật Bản khiến khán giả "phát sốt" vì đáng yêu. Đặc biệt, ca sĩ nhí này từng khiến Taeyeon (SNSD) cũng phải mê mẩn.

Mới đây, bé Winnie - con gái của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã cùng bố mẹ xuất hiện trong một sự kiện ở TPHCM. Được phụ huynh cho tiếp xúc với sân khấu từ sớm nên nhóc tỳ rất tự tin, hào hứng pha trò trước nhiều khán giả. Điều khiến những người theo dõi sự kiện chú ý hơn hết chính là khoảnh khắc gặp gỡ giữa Winnie và bé Nonoka Murakata - ca sĩ nhí gây sốt ở Nhật Bản.

Trong đoạn video đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy Winnie được bố mẹ cho diện áo dài màu hồng điệu đà, ngọt ngào. Tiểu công chúa "đốn tim" hàng loạt bởi nụ cười toả nắng và đôi má phúng phính. Khoảnh khắc em và Nonoka lắc lư theo điệu nhạc khiến công chúng vô cùng thích thú vì cả hai như hội tụ cả "vũ trụ đáng yêu". 

Con gái Đông Nhi bất ngờ song ca cùng ca sĩ nhí Nhật Bản 1
Khoảnh khắc đáng nhớ của 2 nhóc tỳ trên sân khấu

Tuy nhiên, khi ca sĩ nhí Nonoka Murakata đang hát một cách thoải mái, tự nhiên thì cô bé nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại tương đối loay hoay trên sân khấu. Cô bé thường xuyên nhìn vào màn hình LED phía sau thay vì cố gắng hát như người chị. Hành động của Winnie khiến nhiều người bật cười và cho rằng Winnie có lẽ đang tò mò vì sao có hình ảnh mình trên màn hình LED.

Xem thêm: Đông Nhi đón tin vui sau ồn ào, khung ảnh gia đình 3 người vi vu xe máy gây sốt vì biểu cảm đáng yêu của Winnie

Con gái Đông Nhi bất ngờ song ca cùng ca sĩ nhí Nhật Bản 2
Con gái của Đông Nhi tự tin đứng trên sân khấu

Người song ca cùng Winnie - bé Nonoka vốn là ca sĩ nhí "làm mưa làm gió" mạng xã hội khi mới chỉ gần 3 tuổi đã từng đạt giải nhì cuộc thi hát khi trình bày ca khúc Chú Chó Cảnh Sát. Đoạn clip Nonoka biểu diễn với phong thái tự tin và đáng yêu vô đối đã thu về hàng chục triệu lượt xem trên mạng xã hội và được lan truyền cả châu Á. 

Ca sĩ Taeyeon (SNSD) cũng từng thể hiện sự "phát cuồng" với Nonoka nà. Nữ ca sĩ xứ kim chi từng chia sẻ clip bắt chước những động tác của Nonoka Murakata và bày tỏ: "Nonoka tuyệt vời, chị rất thích em. Sau này hãy hát nhiều bài hay nữa nhé, sẽ ủng hộ em". Hiện tại, Nonoka Murakata đang được bố mẹ định hướng và phát triển trên con đường nghệ thuật.

Con gái Đông Nhi bất ngờ song ca cùng ca sĩ nhí Nhật Bản 3
Ca sĩ nhí Nhật Bản Nonoka từng khiến thành viên SNSD bấn loạn vì quá đáng yêu

Theo như Fanpage Nhi Thắng Family (gồm ca sĩ Đông Nhi, doanh nhân Ông Cao Thắng và con gái Winnie) cho biết, cả gia đình Đông Nhi vừa trở thành Đại sứ Du lịch Nhật Bản. Họ sẽ là những đại sứ du lịch, giới thiệu văn hóa và những điểm đến nổi bật đến với du khách. 

Bé Winnie chào đời vào tháng 10/2020, là trái ngọt hôn nhân đầu lòng của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Cô bé trộm vía sở hữu vẻ đáng yêu, lanh lợi khiến ai nhìn cũng muốn cưng nựng. Winnie cũng là một trong những nhóc tỳ hot nhất mạng xã hội. Dù còn nhỏ tuổi nhưng bé đã sở hữu "thành tích" khủng khi có 3 bức ảnh đạt 1 triệu like trên mạng xã hội.

Con gái Đông Nhi bất ngờ song ca cùng ca sĩ nhí Nhật Bản 4
Winnie được bố mẹ chăm sóc kỹ lưỡng

Vợ chồng Ông Cao Thắng cũng lập hẳn một tài khoản mạng xã hội riêng cho con gái để lưu giữ tất cả khoảnh khắc trong quá trình con khôn lớn. Tài khoản này hiện đã có gần 300 ngàn người theo dõi. Từng bài viết, video hay bình luận liên quan đến Winnie đều trở thành tin tức nổi bật. Không khó để hiểu rằng nhờ sức ảnh hưởng này mà con gái cưng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng dễ dàng tiếp xúc với giới giải trí.

Con gái Đông Nhi bất ngờ song ca cùng ca sĩ nhí Nhật Bản 5
Những tấm ảnh của Winnie "gây bão" mạng xã hội

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.