Đậu Kiêu tổ chức 'đám cưới thế kỷ' với tiểu thư trùm sòng bạc Macau

(VOH) - Đậu Kiêu và bạn gái Hà Siêu Liên quyết định tiến đến hôn nhân sau nhiều năm hẹn hò. Vì sao hôn lễ này được công chúng gọi là "đám cưới thế kỷ"?

Sáng ngày 26/2, truyền thông Hong Kong đưa tin nam diễn viên Đậu Kiêu sắp làm đám cưới với Hà Siêu Liên - tiểu thư nhà ông trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân. Hôn lễ dự kiến được tổ chức tại Bali (Indonesia) vào tháng 4 tới đây. Theo Sina, Đậu Kiêu - Hà Siêu Liên dự tính tiêu tốn hơn 50 triệu HKD (tương đương 152 tỷ đồng) cho hôn lễ hoành tráng.

HK01 cho biết, cặp tình nhân đã cân nhắc nhiều địa điểm và cuối cùng chọn đảo Bali làm nơi cử hành hôn lễ vì cả hai đều thích biển. Để giữ bí mật về ngày trọng đại sắp tới, Hà Siêu Liên quyết định tự lên kế hoạch và chuẩn bị các chi tiết. Địa điểm tổ chức lễ cưới là ở ngoài trời, nhưng an ninh sẽ được thắt chặt và có tính riêng tư cao. Trang HK01 nói thêm: "Khách mời nhận được thiệp cũng phải trải qua bước kiểm tra danh tính mới được phép tiến vào tham dự".

Đậu Kiêu tổ chức 'đám cưới thế kỷ' với tiểu thư trùm sòng bạc Macau 1
Đám cưới của Đậu Kiêu và bạn gái tỷ phú được thắt chặt an ninh

Hôn lễ sẽ có sự tham gia của họ hàng, bạn bè thân thiết và hơn 100 nghệ sĩ nổi tiếng. Cặp sao cũng tài trợ toàn bộ vé máy bay, phòng ở tại khách sạn 5 sao cho tất cả khách mời. Hà Siêu Liên mời bạn thân Đặng Tử Kỳ, Lý Uẩn, Vương Hạo Nhi, Tiết Khải Kỳ và nhóm Twins làm phù dâu. Đặng Tử Kỳ cũng sẽ hát mừng trong đám cưới.

Tiểu thư nhà Hà Hồng Sân còn đặt mua váy cưới thêu tay của thương hiệu cao cấp trị giá hơn 1 triệu HKD (tương đương 120.000 USD) và sử dụng những bộ trang sức đắt đỏ với giá trị lên tới hơn 10 triệu HKD (khoảng 1,2 triệu USD) để có thể trở thành cô dâu lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại.

Đậu Kiêu tổ chức 'đám cưới thế kỷ' với tiểu thư trùm sòng bạc Macau 2
Cặp đôi sẽ mời khoảng 100 người nổi tiếng đến dự tiệc

Đậu Kiêu - Hà Siêu Liên công khai hẹn hò từ năm 2019. Khi ông trùm sòng bài Hà Hồng Sân qua đời, tài tử Sở Kiều Truyện đã tới lễ tang với tư cách con rể tương lai. Cặp đôi không ít lần vướng tin đồn rạn nứt nhưng sau tất cả, họ vẫn hạnh phúc bên nhau. Được biết, nam thần sinh năm 1988 đã cầu hôn tiểu thư nhà trùm sòng bạc từ tháng 9 năm ngoái.

Xem thêm: Phim của Đậu Kiêu và 15 vai diễn giúp anh tạo nên tên tuổi

Đậu Kiêu tổ chức 'đám cưới thế kỷ' với tiểu thư trùm sòng bạc Macau 3
Cả hai có khoảng thời gian hẹn hò hạnh phúc

Trong khoảng thời gian hẹn hò, cả hai thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện, cùng tham gia chương trình tạp kỹ. Đôi uyên ương tiết lộ lúc mới yêu, họ đã thỏa thuận khi cãi nhau thì cả hai không được ép đối phương trả lời mình mà cần tách nhau ra, đợi bình tĩnh lại hẵng nói chuyện, tránh làm tổn thương nhau vì lời nói lúc nóng giận.

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên đều thống nhất tôn trọng và không can thiệp vào quyết định của nhau, không để mâu thuẫn kéo dài quá một ngày. Có lẽ chính nhờ những quy tắc này mà họ vẫn bảo vệ và duy trì được tình cảm tốt đẹp cho đến nay, để rồi sắp tới sẽ cùng nắm tay nhau bước vào một đời sống mới: đời sống hôn nhân.

Đậu Kiêu tổ chức 'đám cưới thế kỷ' với tiểu thư trùm sòng bạc Macau 4
Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 4 năm nay

Hà Siêu Liên sinh năm 1991, là con gái của vua sòng bạc Hà Hồng Sân và Trần Uyển Trân. Cô được coi là ái nữ đẹp nhất trong gia đình cố tỷ phú. Cô tốt nghiệp ngành Kinh tế tại Anh, sau đó về nước và trở thành gương mặt đại diện, mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng.

Đậu Kiêu sinh năm 1988, là gương mặt nổi tiếng trong giới giải trí. Anh góp mặt trong nhiều tác phẩm như Chuyện Tình Cây Táo Gai, Quan Hệ Nguy Hiểm, Tân Bộ Bộ Kinh Tâm, Sở Kiều Truyện,... 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!