Người mẫu 24 tuổi kết hôn lần 4 gây xôn xao dư luận

(VOH) - Thông tin đám cưới của hot girl mạng Hàn An Nhiễm thu hút nhiều sự chú ý của dư luận Trung Quốc. Phần lớn công chúng cho rằng cuộc sống tình ái của nữ người mẫu quá phóng khoáng.

Mới đây, trang QQ đưa tin người mẫu, hot girl mạng Hàn An Nhiễm thông báo kết hôn với bạn trai Tống Hạo Nhiên. Hôn lễ của hai người diễn ra vào tháng 6. Hàn An Nhiễm cho biết sẽ tổ chức đám cưới nhỏ gọn. Cả hai chủ yếu chỉ mời bạn bè và người thân thiết nhất ở bên cạnh. 

Xem thêm: Năm 2022, hàng loạt sao hạng A ồ ạt kết hôn khiến không ít trái tim fan tan vỡ

Người mẫu 24 tuổi kết hôn lần 4 gây xôn xao dư luận 1
Hàn An Nhiễm tuyên bố kết hôn lần 4 với chồng kém tuổi

Theo Hàn An Nhiễm, cô và Tống Hạo Nhiên tạm thời chưa đăng ký kết hôn. Năm 2024, cả hai mới chính thức đáp ứng đủ điều kiện pháp lý để trở thành vợ chồng trên luật pháp. Lý do bởi hôn phu của Hàn An Nhiễm chưa đủ tuổi trong khi đó luật Trung Quốc quy định nam giới tròn 22 tuổi mới được đăng ký kết hôn.

Trang tin QQ cho biết thêm, Hàn An Nhiễm và Tống Hạo Nhiên hẹn hò từ đầu tháng 12/2022. Sau khoảng 2 tháng, họ đi đến hôn nhân. Tuy nhiên, sự việc khiến cư dân mạng quan tâm nhiều hơn khi đây là lần thứ 4 Hàn An Nhiễm kết hôn. Truyền thông Trung Quốc lẫn nhiều netizen bày tỏ sự ngờ vực vì cho rằng quyết định kết hôn sau 2 tháng hẹn hò của hot girl mạng và ông xã kém tuổi khá chóng vánh.

Người mẫu 24 tuổi kết hôn lần 4 gây xôn xao dư luận 2
Gương mặt của Hàn An Nhiễm khi vừa phẫu thuật thẩm mỹ

Hàn An Nhiễm là người mẫu có đời sống tình ái phức tạp. Cô từng gây bàn tán khi ly hôn 3 lần chỉ trong vài năm. Hot girl mạng trải qua 2 lần kết hôn và ly dị với Tiểu Trư Lý Minh Lâm. Lần đầu, cuộc hôn nhân của Hàn An Nhiễm và Lý Minh Lâm kéo dài 8 ngày. 

Tháng 9/2021, cô kết hôn với hot boy Mã Trạch Hâm sau 20 ngày quen biết. Sau 2 tháng chung sống, họ tuyên bố chia tay. Sau đó, một nguồn tin cho biết chồng cũ Hàn An Nhiễm ngoại tình.

Người mẫu 24 tuổi kết hôn lần 4 gây xôn xao dư luận 3
 
Người mẫu 24 tuổi kết hôn lần 4 gây xôn xao dư luận 4
Hàn An Nhiễm và chồng đầu tiên - Lý Minh Lâm thời còn mặn nồng

Cụ thể trước đó, vào tháng 12/2019, Hàn An Nhiễm tố chồng cũ vô trách nhiệm với con cái, trong khi chồng cũ nói cô sống vô đạo đức, dùng ma túy ngay tại nhà, trước mặt con. Thêm vào đó, nữ người mẫu trách chồng cũ "cả năm tiền chu cấp cho con cũng chẳng bằng một đêm trác táng, số tiền có như không".

Sau khi Hàn An Nhiễm chỉ trích chồng cũ, anh này lập tức phản bác. Người này còn cho biết, cô cũng ăn chơi trác táng không kém. Cô dùng ma túy dẫn đến hai lần sảy thai, trước khi có bé gái hiện tại. Đứng trước những tố cáo của chồng, Hàn An Nhiễm một mực giữ im lặng khi bị cộng đồng mạng công kích dữ dội.

Người mẫu 24 tuổi kết hôn lần 4 gây xôn xao dư luận 5
Hàn An Nhiễm và chồng Mã Trạch Hâm

Hàn An Nhiễm sinh năm 1999, được biết đến sau khi tham gia show truyền hình Biến Hình Kế (tên gốc: X-Change) của Trung Quốc. Sau show, cô phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt hoàn toàn thay đổi. Do đó, có biệt danh là "hot girl mặt nhựa". Nhờ danh xưng ngôi sao truyền hình thực tế, Hàn An Nhiễm lấn sân sang showbiz với tư cách người mẫu.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Weibo