Chờ...

"Sốc" với hot girl 25 tuổi 4 lần kết hôn, 3 lần ly hôn và 2 lần sinh con

VOH - Hàn An Nhiễm bị chế giễu khi tự đề cập đến quá khứ từng trải qua nhiều cuộc hôn nhân khi tuổi đời còn quá trẻ.

Hàn An Nhiễm là một TikToker nổi tiếng tại Trung Quốc với gần 3,5 triệu lượt theo dõi. Cô được nhiều người biết đến sau khi tham gia chương trình X-Change, một show truyền hình thực tế nhằm thay đổi dung mạo của người tham gia thông qua phẫu thuật thẩm mỹ công nghệ cao.

Sau khi chỉnh sửa nhan sắc, Hàn An Nhiễm trở thành người mẫu đắt show và bắt đầu kinh doanh online. Kể từ đó, cô được dân mạng đặt cho biệt danh "hot girl dao kéo".

Là một người nổi tiếng trên mạng nhưng đường tình duyên của Hàn An Nhiễm khá "trắc trở". Trong một buổi livestream mới đây, hot girl 25 tuổi bất ngờ đề cập đến chuyện tình cảm của mình.

hinh 1
Hàn An Nhiễm được dân mạng đặt cho biệt danh "hot girl dao kéo" - Ảnh: Internet

Theo đó, trong 5 năm qua cô đã trải qua 4 lần kết hôn, trong đó có 3 lần ly dị và 2 lần sinh con. Sự thay đổi liên tục trong đời sống hôn nhân từ trạng thái kết hôn chuyển sang ly hôn rồi lặp đi lặp lại nhiều lần trong một thời gian ngắn khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Nhiều người để lại bình luận mang tính chế giễu khi nói rằng cô thuộc loại "bát ly thế gia", ý nói cô là người ăn ở không bền, thường xuyên ly hôn. Chữ "bát" ở đây chỉ đơn thuần ám chỉ số nhiều chứ không mang ý nghĩa "tám lần".

hinh 2
Hàn An Nhiễm trải qua 4 lần kết hôn, trong đó có 3 lần ly dị - Ảnh: Weibo

Tuy nhiên, đáp lại bình luận trên, Hàn An Nhiễm cũng mỉa mai nói rằng cô chỉ mới kết hôn 4 lần và ly hôn 3 lần, tổng cộng trong tay cô chỉ có 7 tờ giấy chứng nhận kết hôn lẫn ly hôn chứ chưa đạt đến con số 8 như trong bình luận của cư dân mạng.

Hàn An Nhiễm sinh năm 1999, từng phát hành 3 tác phẩm âm nhạc kể từ khi được nhiều người biết đến sau khi góp mặt trong chương trình X-Change.

Sau chương trình này, cô bắt đầu "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ khi mới 16 tuổi.

Tháng 3/2019, Hàn An Nhiễm đăng ký kết hôn với Khưu Tư Điền - người chồng đầu tiên của cô - và có con với nhau một tháng sau đó. 

hinh 3
Hàn An Nhiễm và Khưu Tư Điền - Ảnh: Internet

Đến cuối năm, cả hai tuyên bố ly hôn và đấu khẩu với nhau dữ dội trên không gian mạng. Vài tháng sau đó, họ bất ngờ tái hợp rồi lại ly hôn lần nữa sau vài tháng chung sống với nhau.

Chỉ trong một thời ngắn, Hàn An Nhiễm lại thông báo kết hôn với người chồng khác có tên Mã Trạch Hâm chỉ sau nửa tháng quen nhau.

hinh 4
Hàn An Nhiễm và Mã Trạch Hâm - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cuối cùng cũng chấm dứt bằng việc ly hôn sau gần một năm đăng ký kết hôn. 

Vài tháng sau khi chia tay với Mã Trạch Hâm, "hot girl dao kéo" lại gây bất ngờ khi công khai chuyện hẹn hò với bạn trai mới Tống Hạo Nhiên, kém cô 3 tuổi.

hinh 5
Hàn An Nhiễm và Tống Hạo Nhiên - Ảnh: Internet

Cả hai tổ chức hôn lễ vào cuối năm ngoái. Đây là lần kết hôn thứ 4 của Hàn An Nhiễm trong vòng 5 năm sau khi trải qua 3 lần ly hôn. 

Hiện tại, mối quan hệ giữa cô và Tống Hạo Nhiên khá ổn định. Vợ chồng cô vừa chào đón đứa con đầu tiên của hai người, cũng là đứa con thứ 2 của Hàn An Nhiễm.

Được biết, trong vòng 10 năm kể từ khi quen mối tình đầu, Hàn An Nhiễm từng hẹn hò với 7 - 8 người bạn trai, bình quân khoảng một năm rưỡi cô "thay đổi" bạn trai một lần.