Xem màn trình diễn của học trò Trấn Thành khiến Kiều Oanh "mê mệt"

(VOH) - Cặp đôi diễn viên hài trẻ Trà Ngọc – Duy Khương đã có phần thể hiện hài hước trong tập 2 Sàn Đấu Danh Hài phát tối 12/1.

Ở vòng thi cá nhân, Trà Ngọc vào vai một tiểu thư đã lớn tuổi mà chưa tìm được ý trung nhân. Vì quá ế độ nên cô tìm đến nhà phù thuỷ để dùng những thứ thuốc lạ chế tạo ra người đàn ông lý tưởng cho mình.

Lần lượt từng nam nhân xuất hiện mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả trường quay. Người đàn ông đầu tiên xấu trai nhưng lại yêu chiều cô hết mực khiến Trà Ngọc vô cùng vui sướng. Tuy nhiên anh chàng này lại chiều chuộng một cách thái quá và có phần ... bạo lực khi bắt ép cô phải ăn một tô mì đầy tương ớt và nước chanh muối chua lè làm cô nàng sợ hãi xin phù thuỷ đuổi anh chàng đi.

Duy Khương tham gia vào tiểu phẩm “Phòng mạch”, anh hoá thân thành ngự y thời xưa, cùng người vợ của mình chữa bệnh cho người dân. Học trò Trấn Thành "Duy Khương" giành được nhiều yêu thích hơn từ khán giả, anh bước vào chung kết với tư thế là người thắng cuộc.

Ở vòng cuối, Duy Khương – Trà Ngọc vào vai một cặp tình nhân yêu nhau lén lút vì sợ gia đình ngăn cấm. Bị bố mẹ phát hiện, cả hai phải lần lượt vượt qua những thử thách để đến được với nhau. Hai diễn viên trẻ một lần nữa thể hiện sự hài hước và thông minh của mình, khi liên tục có những mảng miếng hài đặc sắc khiến khán giả vô cùng thích thú. Kết quả chung cuộc, Trà Ngọc lội ngược dòng khi xuất sắc mang về cho mình một nửa số tiền thưởng của Duy Khương.

Diễn viên Kiều Oanh chia sẻ, cô rất tự hào và hy vọng về một thế hệ diễn viên hài trẻ tương lai. Với sự thông minh, nhạy bén và sự tươi mới này, Kiều Oanh tin chắc thế hệ hài tiếp theo sẽ “dữ dằn” hơn cả cô. Kiều Oanh cũng không quên chọc ghẹo cặp đôi ngày khi cả hai đứng cạnh và ôm nhau thân mật khiến khán giả không khỏi nghi vấn. Trà Ngọc – Duy Khương còn vui vẻ đeo găng tay chiến thắng cho nhau rất tình cảm.

Tập 3 của Sàn đấu danh hài sẽ phát sóng vào 21h Thứ Năm ngày 19/1/2017 trên kênhh VTV9.