Yến Trang rơi tự do 2m trên sân khấu Remix New Generation

(VOH) - Sau đêm thi đầu tiên, Remix New Generation đã có màn chào sân hoành tráng và gây cấn của hai team S.T và Mai Tiến Dũng. Tuần này sẽ là màn “so kè” của team Yến Trang và team S Girls. Hai đối thủ có màu sắc âm nhạc hoàn toàn khác biệt sẽ cùng nhau chinh phục khán giả với chủ đề Nhà hát.

Có nhiều năm kinh nghiệm đứng trên sân khấu và từng là MC của The Remix mùa thứ hai hay còn được gọi là “nữ hoàng chiêu trò”, Yến Trang dường như có rất nhiều lợi thế và đang nhận được kỳ vọng từ phía khán giả.

Đến với đêm thi “một mất một còn” này, Yến Trang sẽ mang đến 4 ca khúc “Waiting For You” – “Killer” – “Có khi nào không anh” – “Cell Block Tango” phát huy đúng sở trường của mình, Yến Trang đã biến hóa liên tục và mang đến nhiều hình ảnh khác nhau.

Yến Trang đầu tư cho phần trình diễn của mình. 

Đặc biệt, không ngại huy hiểm, khoảnh khắc cô sẵn sàng để vũ công đẩy rơi tự do từ độ cao 2m khiến khán giả sẽ “thót tim”. Đây được cho là sự đầu tư và không ngại nguy hiểm của 1 nghệ sĩ để mang đến cho khán giả những tiết mục mãn nhãn nhất tại Remix New Generation.

S Girl có lợi thế về sức trẻ và giọng hát.  

Với  “tân binh” mới của Showbiz - S Girls sẽ không thua kém đàn chị của mình khi mang đến 4 ca khúc Swan lake (Hồ Thiên Nga) – Quán quen – Chạm – Tự tin kể về câu chuyện của những nàng thiên nga trắng xinh đẹp. S Girls bám sát chủ đề và đưa khán giả đến với một Nhà hát lộng lẫy và được dàn dựng hoành tráng. Đặc biệt, chính giọng hát cổ điển, cao vút và ngọt ngào của 4 cô nàng  S Girls sẽ khiến người nghe phải “choáng ngợp”.

Tập 2 Remix New Generation sẽ lên sóng vào lúc 21g ngày 13/1 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.