Nhìn lại toàn cảnh đám cưới hoành tráng của Khánh Thi - Phan Hiển

(VOH) - Hôn lễ hoành tráng của Khánh Thi và Phan Hiển đã diễn ra trước sự chứng kiến của đông đảo anh chị em nghệ sĩ. Trong ngày vui, cặp đôi liên tục bật khóc vì quá hạnh phúc.

Tối ngày 22/12, đám cưới của Khánh Thi và Phan Hiển đã chính thức diễn ra tại nhà hàng ở TP.HCM. Hôn lễ của cặp đôi có hơn 1000 khách mời đến tham dự.

Toàn cảnh đám cưới hoành tráng của Khánh Thi - Phan Hiển 1
Hơn 1000 khách mời đến dự tiệc cưới của Khánh Thi và Phan Hiển

Trong ngày trọng đại, Khánh Thi diện chiếc váy cưới lộng lẫy với phần chân váy xòe rộng, còn chú rể Phan Hiển diện vest trắng lịch lãm. Hai bé Kubi và Anna cũng mặc trang phục tông màu trắng giống bố mẹ. Theo một số thông tin cho biết, “kiện tướng dancesport” đầu tư hẳn 3 bộ váy cưới lộng lẫy được đính kết cầu kỳ. Những bộ trang phục hoành tráng trong ngày vui của cặp đôi đều do một tay bạn thân của cô tặng.

Toàn cảnh đám cưới hoành tráng của Khánh Thi - Phan Hiển 2
Bộ trang phục của cặp đôi do NTK Anh Thư đảm nhận

Không gian lễ cưới của cặp đôi được trang trí bằng hoa lá thật với 2 tông màu trắng và hồng. Cặp đôi mong muốn khách mời tham dự lễ cưới được đắm chìm trong không gian lãng mạn, nên thơ như chính chuyện tình của cô dâu, chú rể.

Đám cưới của “kiện tướng dancesport” có sự đầu tư kỹ lưỡng. Ngoài sảnh tiệc dựng hẳn 3 background chụp ảnh để khách mời lựa chọn theo phong cách của mình. Cả ba được dựng lên bởi các vật trang trí bằng pha lê kết với hoa tươi sang trọng. Xung quanh là khung ảnh của cô dâu chú rể được dàn trải tinh tế.

Hình ảnh không gian tiệc cưới:

Toàn cảnh đám cưới hoành tráng của Khánh Thi - Phan Hiển 3
 
Toàn cảnh đám cưới hoành tráng của Khánh Thi - Phan Hiển 4
 
Toàn cảnh đám cưới hoành tráng của Khánh Thi - Phan Hiển 5
 
Toàn cảnh đám cưới hoành tráng của Khánh Thi - Phan Hiển 6
 

Hôn lễ bắt đầu khoảng 19h20, chú rể Phan Hiển đứng sẵn trên sân khấu đợi cô dâu tiến vào. Khi ánh đèn tắt, Khánh Thi vừa đi vừa rơi nước mắt. Trên sân khấu, Kubi - con trai của cặp đôi là người đã nắm tay mẹ trao cho bố.

Xem thêm: Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn của Khánh Thi - Phan Hiển ở tháp Eiffel, ý nghĩa phía sau càng đặc biệt

Toàn cảnh đám cưới hoành tráng của Khánh Thi - Phan Hiển 7
Cô dâu rơi nước mắt trong ngày vui
Toàn cảnh đám cưới hoành tráng của Khánh Thi - Phan Hiển 8
Khoảnh khắc con trai lớn của cả hai trao tay mẹ cho bố khiến nhiều người xúc động

Trên sân khấu, cặp đôi không ngần ngại dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào. Cả hai thực hiện các nghi lễ truyền thống trước sự chứng kiến của đông đảo khách mời. 

Toàn cảnh đám cưới hoành tráng của Khánh Thi - Phan Hiển 9
Cặp đôi trao nhau nụ hôn lãng mạn
Toàn cảnh đám cưới hoành tráng của Khánh Thi - Phan Hiển 10
Con trai thực hiện nghi thức cắt bánh cùng bố mẹ

Khoảnh khắc cả hai dành cho nhau những lời nói chân thành trên sân khấu khiến ai nấy đều xúc động. Khánh Thi cho biết Phan Hiển từng khiến cô tổn thương, khóc rất nhiều. Tuy nhiên, những điều cô mong muốn, anh đều thực hiện được. 

Người đẹp nghẹn ngào nói: "Em chỉ cần một người đàn ông khi em đói mua đồ cho em ăn, hỏi han những lúc em mệt, lúc em vất vả trong công việc, người đó luôn là động lực để em cố gắng, lúc em khóc, người đó lau nước mắt cho em... Em không muốn xa anh. Những lúc em buồn nhất, anh đã ở bên em. Em chưa thấy một ai chiều em như anh. Ngày hôm nay, em thực sự đã tìm thấy chồng mình rồi".

Toàn cảnh đám cưới hoành tráng của Khánh Thi - Phan Hiển 11
Khánh Thi gửi lời nhắn nhủ đến Phan Hiển

Trước những lời nói thật lòng từ vợ, Phan Hiển không kìm nổi nước mắt. Anh cũng nhanh chóng đáp lời: "Đối với anh, em rất mạnh mẽ, quyết đoán. Nhưng anh biết em chỉ cố tỏ ra là mình ổn. Anh chứng kiến em khóc rất nhiều và anh không muốn nhìn thấy điều đó nữa. Hy vọng từ bây giờ, anh sẽ điểm tựa vững chắc cho em".

Toàn cảnh đám cưới hoành tráng của Khánh Thi - Phan Hiển 12
Cặp đôi bật khóc nhiều lần trong ngày vui
Toàn cảnh đám cưới hoành tráng của Khánh Thi - Phan Hiển 13
 

Đảm nhận vai trò MC tại lễ cưới là Trấn Thành. Trên sân khấu, anh khẳng định với cô dâu chú rể: "Sau 13 năm, giờ chúng tôi vẫn sẽ là nhân chứng cho chặng đường phía trước".

Toàn cảnh đám cưới hoành tráng của Khánh Thi - Phan Hiển 14
Trấn Thành đảm nhận vai trò MC trong tiệc cưới của "kiện tướng dancesport"

Trước đó, Phan Hiển từng cho biết anh sợ việc tổ chức đám cưới vì lo lắng sẽ không ai đến tham dự. Bởi theo lời chia sẻ từ Phan Hiển, bên cạnh những người yêu mến cả hai vẫn còn ý kiến phản đối mối quan hệ này. Tuy nhiên giờ đây, khi cặp đôi chứng kiến khoảnh khắc hơn 1000 khách mời vỗ tay chúc mừng khiến cả hai hạnh phúc rơi nước mắt.

Một số hình ảnh của khách mời đến tham dự:

Toàn cảnh đám cưới hoành tráng của Khánh Thi - Phan Hiển 15
 
Toàn cảnh đám cưới hoành tráng của Khánh Thi - Phan Hiển 16
 
Toàn cảnh đám cưới hoành tráng của Khánh Thi - Phan Hiển 17
 
Toàn cảnh đám cưới hoành tráng của Khánh Thi - Phan Hiển 18
 
Toàn cảnh đám cưới hoành tráng của Khánh Thi - Phan Hiển 19
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.