Minh Hằng xác nhận mang thai con đầu lòng

(VOH) - Nhiều người hâm mộ lẫn đồng nghiệp hân hoan gửi lời chúc mừng Minh Hằng trước niềm vui mới này.

Tối ngày 3/3, Minh Hằng khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái thông báo đang mang thai. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Sau 3 chuyến bay mệt lả, suốt 3 tháng trời ròng rã và 10 buổi hẹn thót tim mấy lần cùng bác sĩ thì hôm nay, 3/3/2023, tôi xin trân trọng thông báo với toàn thể làng trên xóm dưới một tin hú hồn rằng: Chồng tôi đã chính thức được bổ nhiệm chức vụ “làm bố full-time” trọn đời và không được phép đòi tăng lương rồi nhé".

Xem thêm: Ngỡ ngàng khi so sánh nhan sắc cô “Ba Trà” Minh Hằng thuở mới vào nghề và hiện tại

Minh Hằng xác nhận thông tin mang thai con đầu lòng 1
Minh Hằng thông báo tin hỷ

Ngay bên dưới bài viết, Minh Hằng dí dỏm đăng tải hình ảnh ông xã đang đeo 2 bình sữa trên người cùng tấm bảng xác nhận “đơn xin làm bố full-time”. Tờ đơn ông xã cầm trên tay được nữ ca sĩ phóng to ra, nhằm giúp người hâm mộ dễ dàng đọc được chữ in bên trên.

Trong “đơn xin làm bố full-time”, ông xã Minh Hằng cam kết 3 điều: "Điều 1: Vợ là tối cao, con cái chỉ là “sáng ăn tối ngủ”. Điều 2: Chính quyền nằm trong tay vợ. Dù sau này có thanh niên ra đời thì 2 bố con vẫn quyết là công dân nghe lời chính phủ tối cao tuyệt đối. Điều 3: Nếu có đảo chính xảy ra, xem lại điều 1 và điều 2".

Minh Hằng xác nhận thông tin mang thai con đầu lòng 2
Tấm ảnh gây sốt trên mạng xã hội của Minh Hằng

Ngay sau khi chia sẻ tin vui trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệp của Minh Hằng như Tóc Tiên, Diệu Nhi, Khả Như, Minh Tú, Nguyễn Hồng Thuận... lập tức thả tim vào tấm ảnh. Họ cũng để lại dưới bài viết nhiều lời chúc mừng đến 2 vợ chồng.

Minh Hằng xác nhận thông tin mang thai con đầu lòng 3
Cả showbiz gửi lời chúc mừng gia đình "bé Heo"

Thông tin Minh Hằng mang thai con đầu lòng được đăng tải trên khắp các diễn đàn. Ca sĩ Đông Nhi cũng bày tỏ sự vui mừng với đồng nghiệp kiêm người chị em thân thiết bằng một bài viết riêng trên page của mình. Cô viết: “Chào mừng người chị Minh Hằng chính thức gia nhập Hội Mẹ Bỉm Sữa sau bao ngày chờ đợi”.

Minh Hằng xác nhận thông tin mang thai con đầu lòng 4
Đông Nhi đăng ảnh chụp cùng Phạm Quỳnh Anh và Minh Hằng, chia sẻ niềm vui với mẹ bầu mới

Trước đó, Minh Hằng từng khiến khán giả đặt nghi vấn mang thai khi nhiều lần để lộ vòng eo kém thon gọn. Gần đây, nữ diễn viên Chị Chị Em Em 2 cũng thường xuyên diện trang phục rộng, giấu vòng 2. Tuy nhiên khi phóng viên liên hệ hỏi về vấn đề này, nữ diễn viên từ chối chia sẻ.

Sau khi kết hôn với ông xã doanh nhân hồi tháng 6/2022, Minh Hằng giấu kín hình ảnh và danh tính chồng để "bảo vệ sự riêng tư". Song, cô cũng thường bày tỏ niềm hạnh phúc khi được "nửa kia" chăm sóc chu đáo.

Minh Hằng xác nhận thông tin mang thai con đầu lòng 5
Minh Hằng dành nhiều lời khen có cánh khi nói về ông xã

Nữ diễn viên 8X cho biết ông xã luôn chiều chuộng và ủng hộ cô tuyệt đối trong mọi việc, thậm chí còn âm thầm đầu tư cho các dự án phim điện ảnh của cô. Người đẹp chia sẻ từ khi kết hôn, cô muốn dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Sau khi xong việc, cô tranh thủ về nhà nấu ăn cho chồng. Ông xã cũng thường xuyên tháp tùng, đưa đón Minh Hằng.

Minh Hằng từng nói về ông xã: "Anh ấy là người rất hồn nhiên, chân thành, mặc dù là người kinh doanh nhưng anh ấy không có sự mưu cầu, tính toán. Do đó anh ấy có nhiều thứ hơn những người quá mưu cầu, thích sự hoàn hảo và tính toán. Khi tôi ở bên cạnh anh ấy, tôi được làm chính mình vì tôi là người có rất nhiều khiếm khuyết còn anh ấy lại rất đơn giản, không cần người phụ nữ của mình có một tiêu chí nào cả".

Như vậy là sau gần 1 năm kết hôn cùng ông xã, nữ ca sĩ Một Vòng Trái Đất đã chính thức lên chức và gia nhập hội mẹ bầu đình đám Vbiz.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.