Lê Dương Bảo Lâm "vượt mặt" HIEUTHUHAI, dẫn đầu lượt tương tác tháng 10/2023

VOH - Chăm chỉ hoạt động trên mạng xã hội, Lê Dương Bảo Lâm đã vượt mặt HIEUTHUHAI và đạt được thành tích đáng nể này.

Tháng 10/2023, Lê Dương Bảo Lâm vượt HIEUTHUHAI trở thành nghệ sĩ dẫn đầu lượt tương tác trên mạng xã hội. Nam nghệ sĩ không khỏi vui mừng trước thành tích đáng nể này, nhanh chóng tự “khoe” lên trang cá nhân.

Lê Dương Bảo Lâm vượt qua Hieuthuhai, dẫn đầu lượt tương tác tháng 10/2023 1
Lê Dương Bảo Lâm hào hứng khoe thành tích ấn tượng của mình

Theo đo lường và phân tích từ trang Kompa, Lê Dương Bảo Lâm đang là cái tên thu hút sự quan tâm của công chúng. Nguyên nhân một phần là vì nam diễn viên vừa kết thúc chương trình Hành Trình Rực Rỡ và bắt đầu với 2 Ngày 1 Đêm mùa 2. Cả hai show đều có lượng khán giả đông đảo giúp Lê Dương Bảo Lâm liên tiếp được báo chí săn đón. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng rất chăm cập nhật thông tin trên trang cá nhân nên việc nhận được lượt tương tác cao là điều dễ hiểu. 

Trong bài đăng của mình, Lê Dương Bảo Lâm không quên nhắc đến đàn em HIEUTHUHAI khiến khán giả không khỏi buồn cười. “Hơn thua” có lẽ là một trong những tính từ gắn liền với nam diễn viên, nên khi vượt mặt “đối thủ truyền kỳ”, Lê Dương Bảo Lâm không bỏ qua cơ hội trêu ghẹo đàn em.

Theo đó, HIEUTHUHAI "bám đuổi" ngay sau Lê Dương Bảo Lâm với chỉ số sát sao. Nam rapper vừa phát hành album Ai Cũng Phải Bắt Đầu Từ Đâu Đó, cùng với việc show 2 Ngày 1 Đêm phát sóng nên tên tuổi của anh càng hu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Lê Dương Bảo Lâm vượt qua Hieuthuhai, dẫn đầu lượt tương tác tháng 10/2023 2
HIEUTHUHAI đạt thứ hạng 2 ngay sau Lê Dương Bảo Lâm - Ảnh: FBNV

Top 3 trong danh sách thuộc về Binz - người yêu của hot girl Châu Bùi. Nhờ ca khúc mới Hit Me Up với giai điệu bắt tai, anh chàng gây bão toàn cõi mạng Việt và lên top 1 trending Youtube. Ngoài ra, trong danh sách còn có những cái tên khác như: Puka, Gin Tuấn Kiệt, Mỹ Tâm, Bích Phương, Hòa Minzy, B Ray, Tăng Duy Tân. 

Việc Lê Dương Bảo Lâm dẫn đầu lượt tương tác trong tháng 10/2023 cho thấy sức ảnh hưởng của anh đến cộng đồng mạng Việt Nam. Tuy không phải tuýp nghệ sĩ gạo cội như Trấn Thành hay Trường Giang, nhưng qua những lần góp mặt đầy duyên dáng trên các show truyền hình thì Dương Lâm hoàn toàn có thể được xem là ngôi sao được săn đón hiện nay.

Lê Dương Bảo Lâm vượt qua Hieuthuhai, dẫn đầu lượt tương tác tháng 10/2023 3
Lê Dương Bảo Lâm với những mảng miến hài khiến khán giả cười ngất - Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, Lê Dương Bảo Lâm còn gây sốt với loạt content "mặn mòi" tại đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt. Nam diễn viên tham gia đủ 3 tiệc cưới và đảm nhận vai trò MC tại đám cưới ở Đồng Tháp của cặp đôi Lê Dương Bảo Lâm có thể tạo tiếng cười ở mọi nơi, từ chương trình thực tế đến đời thường. Chỉ với màn tặng “cọc tiền” nặng trịch cho cô dâu chú rể, anh chàng đã trở thành đề tài gây cười khắp cõi mạng. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!