Chờ...

Trấn Thành, Hari Won cùng dàn sao 2 Ngày 1 Đêm đến viếng đám tang mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm

VOH - Nhiều đồng nghiệp thân thiết đã sắp xếp thời gian để đến viếng đám tang mẹ vợ của Lê Dương Bảo Lâm. Nam diễn viên không khỏi xúc động khi gửi lời cảm ơn từng người.

Ngày 27/10, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ trên trang cá nhân đoạn video để gửi lời cảm ơn những khán giả, đồng nghiệp đã đến viếng tang lễ mẹ vợ của mình trong những ngày vừa qua.

Trong video, có thể thấy hình ảnh của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang, Nam Thư, Khả Như, Jun Phạm, Thúy Ngân, Quang Trung, Hoa hậu Tiểu Vy, dàn sao 2 Ngày 1 Đêm,... đến lễ tang của mẹ vợ của Lê Dương Bảo Lâm. Tất cả đều diện trang phục màu đen đơn giản, liên tục thăm hỏi, động viên Quỳnh Quỳnh và gia đình Lê Dương Bảo Lâm trong thời gian đau buồn này.

Trấn Thành, Hari Won cùng dàn sao 2 Ngày 1 Đêm đến viếng đám tang mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm 1
Trấn Thành và Hari Won
Trấn Thành, Hari Won cùng dàn sao 2 Ngày 1 Đêm đến viếng đám tang mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm 2
Trường Giang
Trấn Thành, Hari Won cùng dàn sao 2 Ngày 1 Đêm đến viếng đám tang mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm 3
Trương Quỳnh Anh
Trấn Thành, Hari Won cùng dàn sao 2 Ngày 1 Đêm đến viếng đám tang mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm 4
Hoa hậu Tiểu Vy
Trấn Thành, Hari Won cùng dàn sao 2 Ngày 1 Đêm đến viếng đám tang mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm 5
Nam Thư
Trấn Thành, Hari Won cùng dàn sao 2 Ngày 1 Đêm đến viếng đám tang mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm 6
Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn và HIEUTHUHAI
Trấn Thành, Hari Won cùng dàn sao 2 Ngày 1 Đêm đến viếng đám tang mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm 7
Jun Phạm

 

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ một đoạn video biểu đạt lòng biết ơn đến từng đồng nghiệp và bạn bè đã gửi vòng hoa đến viếng mẹ vợ mình như: Thu Trang - Tiến Luật, Hoa hậu Thuỳ Tiên, Sĩ Thanh, Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Khánh Vân,... Trong đó, nam diễn viên cho biết trong thời gian tang gia, anh đã rơi vào tình trạng bối rối và bận rộn với lịch trình công việc. Vì thế nên nếu có gì sơ suất, anh mong mọi người thông cảm bỏ qua cho mình.  

Trấn Thành, Hari Won cùng dàn sao 2 Ngày 1 Đêm đến viếng đám tang mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm 8
Lê Dương Bảo Lâm gửi lời cám ơn hoa viếng từ các nghệ sĩ

Ngày 23/10 vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ thông báo mẹ vợ của mình đã qua đời sau thời gian bệnh tật. Do vướng lịch ghi hình chương trình 2 Ngày 1 Đêm tại một nơi xa, nam diễn viên không thể trở về kịp để cùng Quỳnh Quỳnh lo liệu tang lễ.

Đến ngày 25/10, Lê Dương Bảo Lâm đã về đến nhà sau khi hoàn tất công việc. Nhìn thấy gương mặt nhợt nhạt, buồn bã của Quỳnh Quỳnh, anh động viên: "Yên tâm nha anh về rồi! Vợ chồng ráng lo cho mẹ nha". Câu nói khiến nhiều người không khỏi xúc động bởi trước đó, khán giả vốn đã quen với hình ảnh Lê Dương Bảo Lâm luôn mang đến tiếng cười cho mọi người. Giờ đây, khi người nhà có chuyện, anh vẫn phải giữ được sự mạnh mẽ để làm trụ cột cho gia đình. 

Trấn Thành, Hari Won cùng dàn sao 2 Ngày 1 Đêm đến viếng đám tang mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm 9
Hình ảnh Lê Dương Bảo Lâm ở bên cạnh, động viên Quỳnh Quỳnh khiến nhiều người xúc động

Đầu năm 2023, mẹ vợ của Lê Dương Bảo Lâm đã phải nhập viện sau khi trải qua một cơn đau bụng dữ dội. Theo Lê Dương Bảo Lâm kể lại, mặc dù tình hình sức khỏe không mấy khả quan, mẹ của anh vẫn có lúc bỏ viện để trở về nhà thăm các cháu của mình vì quá nhớ. 

Trong một lần tham gia ghi hình tại Yên Tử, Lê Dương Bảo Lâm đã không kìm được cảm xúc và bật khóc nức nở khi nói về tình hình sức khỏe của mẹ vợ trên truyền hình. Nam diễn viên chia sẻ rằng mỗi bước chân của mình đều hy vọng và cầu nguyện mẹ được bình an và mau chóng hồi phục. 

Dàn sao đến tham dự đám tang của mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm, lời cám ơn từ gia đình 1
Mẹ Quỳnh Quỳnh và các cháu

Mẹ vợ của Lê Dương Bảo Lâm được mọi người biết đến là một người phụ nữ hiền lành và đơn giản. Bà đã sống cùng vợ chồng của nam diễn viên và nhiệt tình giúp đỡ cả hai trong việc chăm sóc các cháu.

Trước khi mẹ vợ của anh được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng, Quỳnh Quỳnh đã chia sẻ những lời đau lòng: "Ngày người ta vùi cả thế giới của con xuống mảnh đất lạnh lẽo, mẹ ơi con sợ lắm mẹ ơi".

Trấn Thành, Hari Won cùng dàn sao 2 Ngày 1 Đêm đến viếng đám tang mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm 11
Hình ảnh gia đình Lê Dương Bảo Lâm trước khi mẹ vợ qua đời

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!