Sao nam nổi tiếng Trung Quốc bị phát hiện ngoại tình

VOH - Tay săn ảnh nổi tiếng làng giải trí Trung Quốc vừa tiết lộ tin một nam diễn viên hàng đầu bị bắt gặp có hành vi ngoại tình.

Cặp sao hàng đầu Trung Quốc Chương Tử Di và Uông Phong mới đây khi bị tay săn ảnh nổi tiếng nước này tiết lộ đã ly hôn, cả hai mới đồng loạt lên tiếng xác nhận đường ai nấy đi, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm.

Thông báo ly hôn của hai người được đăng tải trên trang cá nhân vào ngày 23/10, gây chấn động làng giải trí châu Á.

Sau tiết lộ về hôn nhân đổ vỡ của cặp đôi trên, nay tay săn ảnh nổi tiếng Lưu Đại Chùy - một cái tên quen thuộc chuyên đưa những thông tin bí mật về giới nghệ sĩ - lại tung tin một tài tử nổi tiếng trong làng giải trí Trung Quốc bị bắt gặp có hành vi ngoại tình.

Lưu Đại Chùy cho biết nam tài tử này bị phát hiện đến nhà nữ diễn viên kém anh 20 tuổi vào lúc nửa đêm, đồng thời tiết lộ thêm một số manh mối về người này.

Từ những thông tin được tiết lộ, các cư dân mạng suy đoán người đó rất có thể là Trần Kiến Bân, người đóng vai Hoàng đế Ung Chính trong bộ phim truyền hình ăn khách Hậu Cung Chân Hoàn Truyện.

Sao nam nổi tiếng Trung Quốc bị phát hiện ngoại tình 1
Diễn viên Trần Kiến Bân bị nghi có hành vi ngoại tình - Ảnh: Ming Pao Weekly

Trong đoạn video đăng tải ngày 26/10 với tiêu đề "Tình cảm đôi vợ chồng yêu nhau đang gặp chút vấn đề", Lưu Đại Chùy cho biết nam diễn viên hàng đầu này bị phát hiện "một mình đến nhà nữ diễn viên trong cùng bộ phim", đồng thời thông tin thêm rằng người này là một diễn viên nổi tiếng và được biết đến là người có quan hệ tình cảm rất tốt với vợ.

Ngoài ra, Lưu Đại Chùy còn thông báo sẽ phát livestream vào lúc 12h30 ngày 27/10 để thông tin thêm đến khán giả về vụ này.

Trong tin nhắn trả lời khán giả ở dưới phần bình luận, Lưu Đại Chùy cho biết người đàn ông trong câu chuyện anh tiết lộ là một diễn viên kỳ cựu với kỹ năng diễn xuất tuyệt vời, vợ anh cũng là người trong nghề.

Sao nam nổi tiếng Trung Quốc bị phát hiện ngoại tình 2
Vợ chồng Trần Kiến Bân - Ảnh: Internet

Từ những manh mối với các từ khóa gồm: "Nam diễn viên hạng A", "Đã lập gia đình", "Vợ là nghệ sĩ"…,  nhiều cư dân mạng suy đoán rất có thể người đó là diễn viên gạo cội Trần Kiến Bân.

Trần Kiến Bân sinh năm 1970, từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá của màn ảnh Trung Quốc, được biết đến với vai Tào Tháo trong bộ phim truyền hình Tam Quốc (2010), vai Hoàng đế Ung Chính trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện và một số bộ phim khác như Thập Kỷ Hôn Nhân, Yêu Tôi Đừng Nghĩ Nhiều...

Năm 2016, Trần Kiến Bân kết hôn với nữ diễn viên Tưởng Cần Cần và có với nhau hai người con. Cả hai bén duyên với nhau khi cùng tham gia bộ phim Kiều Gia Đại Viện vào năm 2015.

Sao nam nổi tiếng Trung Quốc bị phát hiện ngoại tình 3
 Trần Kiến Bân nổi tiếng với vai Tào Tháo trong phim Tam Quốc và Hoàng Đế Ung Chính trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện - Ảnh: Internet

Tưởng Cần Cần đóng phim khi mới tuổi đôi mươi, cô nổi tiếng với bộ phim Trời Xanh Đổ Lệ, từng tham gia nhiều bộ phim ăn khách như Bạch Phát Ma Nữ, Phong Vân, Tân Anh Hùng Xạ Điêu, Bán Sinh Duyên...

Cô cũng là một trong những mỹ nhân đình đám của showbiz Hoa ngữ vào thập niên 90, được mệnh danh là "Tây Thi đẹp nhất màn ảnh".