Nữ ca sĩ 25 tuổi phủ nhận ngoại tình với Lương Triều Vỹ

VOH - Chỉ sau vài giờ, tin tức ngoại tình đã bị cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc phủ nhận.

Sáng nay, trang truyền thông uy tín TVBS của Hongkong đã đăng tải thông tin chấn động về mối quan hệ ngoài luồng giữa nam diễn viên Lương Triều Vỹ (61 tuổi) và một người phụ nữ trẻ hơn anh 36 tuổi. Tin tức này đặt ra nghi vấn về việc liệu sao nữ này có phải là Trình Tiêu (25 tuổi) hay không.

Nữ ca sĩ 25 tuổi phủ nhận ngoại tình với Lương Triều Vỹ 1
Lương Triều Vỹ bị tờ báo nổi tiếng đưa tin ngoại tình - Ảnh: Sinchew

Nhưng tin tức chưa kịp “nóng” thì phía Trình Tiêu đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin này. Trong bài đăng Weibo mới nhất, nữ diễn viên khẳng định rằng những tin đồn về mối quan hệ với Lương Triều Vỹ là giả. Các thông tin được đăng tải là không có căn cứ. Nữ diễn viên cũng bày tỏ việc mình cảm thấy khó chịu khi bị vướng vào scandal không có thật và cho biết hiện cô chỉ đang tập trung vào sự nghiệp.

Trình Tiêu phủ nhận ngoại tình với Lương Triều Vỹ 2
Phía nữ nghệ sĩ lập tức phủ nhận - Ảnh: chụp màn hình

Trình Tiêu từng là thành viên của nhóm nhạc Cosmic Girls debut tại Hàn Quốc và gây chú ý khi chuyển hướng phát triển sự nghiệp sang Trung Quốc. Cô đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như You Are BeautifulWhen You Smile... Trước đó, từng có thông tin cô hẹn hò với nam ca sĩ Vương Nhất Bác, nhưng cả hai đã phủ nhận.

Trong khi đó, Lương Triều Vỹ vẫn chưa có phản hồi chính thức nào về những thông tin gây tranh cãi này. Một số người chọn tin tưởng ông bởi từ trước đến nay, Lương Triều Vỹ luôn được biết đến như một người chồng tốt. Ông có cuộc hôn nhân viên mãn kéo dài 15 năm cùng nữ diễn viên Lưu Gia Linh. Mặc dù cả hai chưa có con nhưng họ đã tạo nên hình mẫu gia đình hạnh phúc, ổn định trong giới showbiz Hong Kong.

 
Nữ ca sĩ 25 tuổi phủ nhận ngoại tình với Lương Triều Vỹ 3
Lương Triều Vỹ và vợ Lưu Gia Linh - Ảnh: SCMP

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh là một trong những cặp đôi nghệ sĩ quyền lực, giàu có và được yêu mến nhất tại Hong Kong. Cả hai đều chạm đến đỉnh cao sự nghiệp vào 1980, đây cũng là giai đoạn đỉnh cao của điện ảnh nước này. Trường quay The Replica năm 1984 là nơi hai người gặp mặt lần đầu tiên, nhưng tới năm 1989 họ mới bắt đầu hẹn hò.

Đáng ngưỡng mộ là cặp đôi đã tìm hiểu nhau tận 2 thập kỷ rồi mới kết hôn vào năm 2008. Điều đáng tiếc duy nhất là đến nay hai người vẫn chưa có con. Với một mối tình đẹp kéo dài nhiều năm, ai cũng ngỡ ngàng trước thông tin Lương Triều Vỹ ngoại tình. Hiện dư luận đang chờ đợi phản hồi từ nam diễn viên để có cái nhìn đầy đủ về vụ việc này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!