Lương Triều Vỹ bất ngờ xuất hiện trong MV của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc NewJeans

VOH - Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc NewJeans chuẩn bị cho ra mắt album mini mới, sẽ được phát hành vào ngày 21/7 với tên gọi "Get Up".

NewJeans là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu của Kpop hiện nay, họ không chỉ là "bá vương" nhạc số tại Hàn Quốc mà còn là nhóm nhạc nữ tân binh đáng nể về thành tích nhạc số tại thị trường quốc tế. 

Những ngày qua, 3 ca khúc chính của album gồm Super Shy, Cool With You và ETA lần lượt được giới thiệu đến khán giả. Trong đó, MV Cool With You chính thức ra mắt trên kênh nền tảng YouTube vào lúc 0 giờ ngày 20/7 (theo giờ địa phương).

Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc NewJeans
Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc NewJeans

Điều khiến mọi người ngạc nhiên là tài tử Hồng Kông nổi tiếng Lương Triều Vỹ bất ngờ xuất hiện trong MV. Mặc dù thời lượng lên hình không nhiều nhưng tạo hình tóc bạc và biểu cảm bí ẩn trên gương mặt của Lương Triều Vỹ, nhất là diễn xuất bằng ánh mắt của anh đã lập tức gây sốt. 

Truyền thông Hàn Quốc ca ngợi nam tài tử đã "tạo nên những trải nghiệm tựa như điện ảnh cho MV".

MV Cool With You của NewJeans:

MV Cool With You gồm 2 phiên bản A và B. Trước đó, công ty chủ quản của NewJeans là ADOR từng thông báo sẽ có hai ngôi sao quốc tế xuất hiện trong MV Cool With You với tư cách là nghệ sĩ khách mời. 

Khi đó, cư dân mạng suy đoán rằng 2 ngôi sao quốc tế này nhiều khả năng là ca sĩ đàn anh có biệt danh là V (Kim Taehyung) trong nhóm nhạc nam BTS và diễn viên Jung Ho Yeon, vai nữ chính trong bộ phim truyền hình ăn khách Trò Chơi Con Mực (Squid Game).

Lương Triều Vỹ và Jung Ho Yeon
Lương Triều Vỹ và Jung Ho Yeon là nghệ sĩ khách mời trong MV "Cool With You" 

Khi MV chính thức ra mắt, khán giả thỏa mãn khi ngôi sao toàn cầu đầu tiên là nữ diễn viên Hàn Quốc Jung Ho Yeon đúng như dự đoán. Nhưng người thứ hai không phải V, mà là tài tử Hồng Kông Lương Triều Vỹ. 

Jung Ho Yeon đóng vai nữ chính xuyên suốt cả hai MV, trong khi Lương Triều Vỹ chỉ xuất hiện ở nửa cuối MV phiên bản B. Sự xuất hiện của nam tài tử khiến mọi người hết sức bất ngờ, họ dường như không thể tin vào mắt mình. Khi MV lên sóng, lập tức có mặt trong vị trí Top 1 hot search (xu hướng tìm kiếm) của nền tảng Weibo.

Lương Triều Vỹ và Jung Ho Yeon
Lương Triều Vỹ bất ngờ xuất hiện trong MV "Cool With You" với tạo hình tóc bạc 

Đây là lần góp mặt mới nhất của Lương Triều Vỹ trong MV của ca sĩ Hàn Quốc sau 21 năm. Trước đó vào năm 2002, nam tài tử từng hợp tác với sao nữ nổi tiếng Hàn Quốc Jeon Do Yeon trong MV của ca sĩ The Name. 

Lương Triều Vỹ sinh năm 1962, là một trong những nam diễn viên thành công nhất trong làng điện ảnh Hoa ngữ. Anh nổi tiếng qua những tác phẩm như Bi Tình Thành Thị, Tâm Trạng Khi Yêu, Vô Gian Đạo, Sắc Giới... 

Trong hơn 40 năm tham gia đóng phim, Lương Triều Vỹ từng 5 lần đoạt giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" tại lễ trao giải Kim Tượng (Hồng Kông) và 3 lần đoạt giải thưởng tương tự tại lễ trao giải Kim Mã (Đài Loan), trở thành nam diễn viên sở hữu nhiều giải thưởng này nhất. 

Trong khi đó, ngôi sao Hàn Quốc Jung Ho Yeon xuất thân từ một người mẫu, nhưng lại nổi tiếng toàn cầu qua bộ phim Trò Chơi Con Mực, hiện tại cô là gương mặt đang được săn đón tại kinh đô điện ảnh Hollywood.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin về Vpop nhanh nhất tại chuyên mục nhạc nhé!