Vào ngày Valentine, Tăng Hoa Thiên bất ngờ đăng ảnh chụp chung với tình cũ Lương Triều Vỹ

(VOH) - Vào ngày lễ tình nhân 14/2, nữ diễn viên sinh năm 1965 bất ngờ đăng ảnh chụp chung trước đây giữa cô với Lương Triều Vỹ trên mạng xã hội Xiaohongshu.

Nữ diễn viên một thời đình đám của đài TVB Tăng Hoa Thiên và tài tử Lương Triều Vỹ từng hẹn hò với nhau vào những năm 1980, cuộc tình của họ kéo dài 6 năm nhưng cuối cùng đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Sau khi chia tay với Lương Triều Vỹ, qua giới thiệu của bạn bè, Tăng Hoa Thiên quen biết và kết hôn với doanh nhân giàu có Lâm Triệu Cơ vào năm 1996, sau đó cho ra đời một cậu con trai tên là Lâm Hạo Hiền.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân giữa hai người cũng chỉ kéo dài 6 năm và kết thúc bằng một thỏa thuận ly hôn vào năm 2002 với quyền nuôi con thuộc về Tăng Hoa Thiên.

Tăng Hoa Thiên và Lương Triều Vỹ
Tăng Hoa Thiên và Lương Triều Vỹ từng có cuộc tình kéo dài 6 năm

Vào ngày lễ tình nhân 14/2, nữ diễn viên sinh năm 1965 bất ngờ đăng ảnh chụp chung trước đây giữa cô với Lương Triều Vỹ trên mạng xã hội Xiaohongshu, trong ảnh cô mặc chiếc váy liền thân màu đỏ, còn Lương Triều Vỹ ăn mặc khá giản dị với chiếc quần jean, áo thun và chiếc áo khoác màu trắng, cả hai còn rất trẻ và rất đẹp đôi.

Dưới bức ảnh, Tăng Hoa Thiên viết: "Hôm nay, một ngày đặc biệt, cho các bạn xem mối tình đầu của tôi! Thấy được thành tích của anh ấy hiện nay… thực sự mừng cho anh ấy!".

Xem qua những lời này, nhiều cư dân mạng đều cảm thấy bất ngờ và đặt câu hỏi liệu đây có phải là tài khoản thật của Tăng Hoa Thiên hay không.

Không ít người đã để lại lời nhắn: "Không thể nào, có chuyện vậy sao... thật can đảm, có phải tài khoản thật không?", "Là thật hay giả, nếu là thật, đối phương (Lương Triều Vỹ) đã có gia đình, như thế tôi thấy hơi sốc", “Có cảm giác là tài khoản giả, mỗi tấm ảnh đều rất lạ"…

Cũng có ý kiến cho rằng đăng như thế là không hay: "Ôi, người ta đã có vợ, đăng như thế có ổn không?".

Trước đó, vào ngày 4/2, Tăng Hoa Thiên đã đăng ảnh chụp màn hình trang mạng Xiaohongshu trên Weibo để thông báo rằng cô ấy đã tham gia Xiaohongshu, đồng thời còn hỏi cư dân mạng các thao tác cơ bản khi đăng thông tin trên trang mạng này. Vì thế, nhiều khả năng tài khoản đăng ảnh chụp chung với Lương Triều Vỹ là tài khoản thật của Tăng Hoa Thiên.

Tuy nhiên, có thể do cư dân mạng phản ứng quá mức với những gì mình đăng nên Tăng Hoa Thiên phải đăng đàn giải thích. Cô nói: "Chỉ một việc rất đơn giản và đơn thuần như thế, lại có người suy nghĩ quá trớn!".

Tăng Hoa Thiên và Lâm Triệu Cơ
Tăng Hoa Thiên và Lâm Triệu Cơ từng có với nhau một cậu con trai sau 6 năm hôn nhân

Năm 1982, Tăng Hoa Thiên tham gia lớp đào tạo diễn xuất của đài TVB và có cơ duyên gặp Lương Triều Vỹ, họ đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. 

Cô từng nói: "Ánh mắt của Lương Triều Vỹ là vũ khí không thể xem thường", và cho biết cũng chính vì ánh mắt đa tình ấy mà bản thân cô hoàn toàn bị đắm chìm lúc nào không hay. 

Trong suốt 6 năm yêu nhau, Lương Triều Vỹ và Tăng Hoa Thiên có 3 lần tan hợp và cuối cùng họ không đến được với nhau. 

Giờ đây, mỗi người đều có một cuộc sống riêng, Lương Triều Vỹ đang có cuộc hôn nhân viên mãn bên cạnh Lưu Gia Linh, được cả showbiz ngưỡng mộ, còn Tăng Hoa Thiên hiện tại vẫn cô đơn lẻ bóng ở tuổi 57.

Vào ngày Valentine, Tăng Hoa Thiên bất ngờ đăng ảnh chụp chung với tình cũ Lương Triều Vỹ 3
Tăng Hoa Thiên đang sống hạnh phúc bên cạnh con trai 

Mặc dù không có cuộc hôn nhân viên mãn, nhưng Tăng Hoa Thiên vẫn đang sống rất hạnh phúc bên cạnh con trai Lâm Hạo Hiền, năm nay 24 tuổi. 

Do thừa hưởng gien di truyền từ người cha đại gia, Lâm Hạo Hiền có chiều cao gần 2 mét. Anh là một vận động viên bơi lội chuyên nghiệp, từng nhiều lần đại diện Hồng Kông tham gia Đại hội Thể thao châu Á (ASIAD) và từng nhiều lần đoạt giải ở môn bơi lội.