Tăng Hoa Thiên giận dữ trước tin đồn sụt cân 15kg và bí mật nhập viện

(VOH) - Tăng Hoa Thiên là nữ diễn viên xinh đẹp một thời đình đám của TVB, từng có cuộc tình kéo dài 6 năm với tài tử nổi tiếng Lương Triều Vỹ vào những năm 1980.

Mới đây, trên mạng bất ngờ xuất hiện tin đồn nói rằng cô đang gặp vấn đề về sức khỏe khi sụt cân 15kg và bí mật nhập viện, thậm chí có tin nói rằng con trai cô vì thế mà buồn lo dẫn đến suy sụp.

Quá giận dữ trước tin đồn thất thiệt này, Tăng Hoa Thiên đăng đàn trên Weibo với tâm trạng đầy bức xúc.

Cô nói, tình trạng tin giả ngày nay càng quá đáng. Cô đặt câu hỏi với người bịa ra tin này: "Các bạn có người thân hay không? Bạn có biết rằng khi những người không quen biết tôi hoặc những bạn bè, người thân của tôi đọc được những thông tin này, cảm giác của họ sẽ như thế nào?".

Tăng Hoa Thiên giận dữ trước tin đồn sụt cân 15kg và bí mật nhập viện 1
Tăng Hoa Thiên phản ứng trước tin đồn cô sụt cân 15kg và bí mật nhập viện

Người đẹp sinh năm 1965 nói thêm: "Lần này tôi thật sự rất phẫn nộ, tôi là người trong giới showbiz, nếu đó là thông tin thật, các bạn có bàn ra tán vào cũng không sao. Nhưng lần này, thông tin được bịa đặt ra như thế sẽ ảnh hưởng đến người thân, bạn bè của tôi".

Tăng Hoa Thiên đưa ra cảnh báo nghiêm khắc: "Tôi xin nghiêm túc nói lại lần nữa, rằng không có chuyện đó, tôi không có vấn đề về sức khỏe, mới đây tôi còn nói với bạn bè rằng tôi muốn giảm cân. Khi bạn bịa ra thông tin giả, tâm trạng của bạn như thế nào? Bạn bịa ra chuyện không có thật là muốn hại người hay sao? Điều đó có vui không?"

Người đẹp 57 tuổi bày tỏ, trong xã hội ngày nay, tình trạng tin giả ngày càng quá đáng, không thể khuyến khích cho việc làm này. Rất mong chính phủ sớm đưa ra dự luật về chống tin giả.

Cô nói: "Làm người đàng hoàng khó lắm hay sao? Các bạn đã vượt quá giới hạn của tôi, tôi sẽ bảo lưu hành động pháp lý. Hãy suy nghĩ kỹ! Vì sao xã hội ngày nay lại trở nên như thế!"

Tăng Hoa Thiên từng tham gia lớp đào tạo diễn xuất của đài TVB vào năm 1982 và có cơ duyên gặp Lương Triều Vỹ, cả hai yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Cuộc tình của họ kéo dài 6 năm nhưng cuối cùng đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Tăng Hoa Thiên giận dữ trước tin đồn sụt cân 15kg và bí mật nhập viện 2
Tăng Hoa Thiên và Lương Triều Vỹ từng có cuộc tình kéo dài 6 năm

Sau khi chia tay với Lương Triều Vỹ, qua giới thiệu của bạn bè, Tăng Hoa Thiên quen biết và kết hôn với doanh nhân giàu có Lâm Triệu Cơ vào năm 1996, sau đó cho ra đời một cậu con trai tên là Lâm Hạo Hiền.

Xem thêm: Ngô Ỷ Lợi không hối hận vì từng có cuộc tình ngoài luồng với Thành Long

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân giữa hai người cũng chỉ kéo dài 6 năm và kết thúc bằng một thỏa thuận ly hôn vào năm 2002 với quyền nuôi con thuộc về Tăng Hoa Thiên.

Hiện tại, Lương Triều Vỹ đang có cuộc hôn nhân viên mãn bên cạnh Lưu Gia Linh, còn Tăng Hoa Thiên vẫn cô đơn lẻ bóng ở tuổi 57. Mặc dù không có cuộc hôn nhân viên mãn, nhưng Tăng Hoa Thiên vẫn đang sống rất hạnh phúc bên cạnh con trai Lâm Hạo Hiền, năm nay 24 tuổi.