Ngô Ỷ Lợi không hối hận vì từng có cuộc tình ngoài luồng với Thành Long

(VOH) - Ngô Ỷ Lợi là diễn viên Hồng Kông và là cựu Hoa hậu châu Á của đài ATV, từng có cuộc tình ngoài luồng với ngôi sao võ thuật Thành Long vào năm 1999 khi anh đã có gia đình.

Và hậu quả của cuộc tình vụng trộm này là sự ra đời của đứa con gái ngoài giá thú với Thành Long vào năm 2000, được đặt tên là Ngô Trác Lâm.

Vừa qua, trên mạng xuất hiện tin đồn nói rằng Ngô Ỷ Lợi và Thành Long dường như quay lại với nhau, nhưng có cư dân mạng cho rằng đây có thể là tin vịt.

Ngô Ỷ Lợi không hối hận vì từng có cuộc tình ngoài luồng với Thành Long 1
Ngô Ỷ Lợi và Thành Long từng có cuộc tình ngoài luồng vào năm 1999

Mới đây, cựu hoa hậu sinh năm 1972  bất ngờ phát livestream vào lúc nửa đêm. Trong buổi livestream, cô đã có những chia sẻ về con gái Ngô Trác Lâm và tình cũ Thành Long.

Đề cập đến con gái, nữ diễn viên thừa nhận cách dạy con của cô trước đây là không đúng. Khi được hỏi liệu cô có hối hận hay không khi có cuộc tình ngoài luồng với Thành Long? Ngô Ỷ Lợi trả lời: "Không, làm người tuyệt đối không được phép hối hận".

Ngô Ỷ Lợi không hối hận vì từng có cuộc tình ngoài luồng với Thành Long 2
Ngô Ỷ Lợi không hối hận vì từng có cuộc tình ngoài luồng với Thành Long

Vài năm trước, Ngô Trác Lâm từng "come out" với mẹ về giới tính thật của mình và tuyên bố kết hôn với bạn gái đồng tính tên là Andi. Kể từ đó, mối quan hệ giữa hai mẹ con trở nên xấu đi, thậm chí rơi vào tình trạng đóng băng.

Ngô Trác Lâm từng đưa bạn gái Andi về Hồng Kông sinh sống, nhưng vừa qua cô bị bắt gặp đã về lại Canada.

Thời gian gần đây, cựu hoa hậu đã đổi nghề, chuyển sang bán hàng online để kiếm sống. Có tin nói rằng người đẹp 50 tuổi đã chuyển sang sinh sống tại thành phố Hàng Châu thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Thật trùng hợp, năm ngoái Thành Long đã mua một căn biệt thự sang trọng ở Hàng Châu. Không những thế, cư dân mạng phát hiện trên tay Ngô Ỷ Lợi có thêm một chiếc nhẫn, điều này càng khiến mọi người đoán già đoán non rằng cả hai đang quay lại với nhau.

Về vấn đề này, trang mạng HK01 cho biết trong buổi phát livestream mới đây, Ngô Ỷ Lợi chỉ chia sẻ những tâm sự với người hâm mộ mà không đề cập đến tin đồn về sự quay lại giữa cô và Thành Long.

Khi được hỏi về tình hình gần đây của con gái, Ngô Ỷ Lợi cho biết Ngô Trác Lâm hiện đang trong quá trình "tự trưởng thành".

Cô nói, không phải những gì phụ huynh chủ động trao đổi với con cái đều được đón nhận hoặc nghe lọt tai, đôi khi phải để con tự mình trải nghiệm những đau đớn, bất công của cuộc đời mới có thể biết được đâu là đúng, đâu là sai.

Ngô Ỷ Lợi không hối hận vì từng có cuộc tình ngoài luồng với Thành Long 3
Ngô Ỷ Lợi và con gái Ngô Trác Lâm

Cô cũng thẳng thắn thừa nhận trước đây thường phàn nàn, cấm cản hoặc bắt ép con gái phải sống theo ý mình, cách dạy con kiểu này đã dẫn đến tác dụng ngược. Giờ đây, cô sẽ học cách dịu dàng hơn với con.

Khi được hỏi về cuộc tình ngoài luồng với Thành Long trước đây, Ngô Ỷ Lợi cho biết cô chưa từng hối hận vì điều đó, cho rằng mỗi chặng đường trong đời đều là một bài học.

Rất may cuộc tình đó xảy ra vào lúc trẻ, nên cô có đủ sức mạnh và sự linh hoạt để tự điều chỉnh cuộc sống của mình.

Đến khi ngày càng trưởng thành hơn, cô mới nhận ra một điều rằng khi tuổi đời càng lớn, ta càng khó thay đổi bản thân mình.

Nhân đây, Ngô Ỷ Lợi mong muốn những bạn trẻ đừng sợ bị vấp ngã, cô cho rằng lúc trẻ có cực khổ một chút cũng là điều tốt, bởi càng trải nghiệm nhiều ta sẽ càng hiểu biết thêm nhiều.