Vương Hạo Tín tiết lộ 'bí mật' của TVB sau khi chuyển sang Trung Quốc phát triển

(VOH) - Vương Hạo Tín là diễn viên Hồng Kông sáng giá nhưng hơn một năm qua anh đã bắc tiến sang Trung Quốc phát triển.

Ngoài tham gia chương trình truyền hình thực tế về diễn xuất, Vương Hạo Tín còn góp mặt trong bộ phim truyền hình "Nhà có tỷ muội" (Sisterhood) rất được khán giả Trung Quốc yêu thích.

Mới đây, nam diễn viên từng là gương mặt đình đám của TVB đã xuất hiện trong một chương trình talkshow và tiết lộ những bí mật của TVB dưới hình thức hài độc thoại.

Vương Hạo Tín cho biết có sự khác biệt trong hoạt động biễu diễn nghệ thuật giữa hai thị trường Hồng Kông và Trung Quốc, thậm chí còn than thở rằng sau khi chuyển từ ca sĩ sang diễn viên TVB, cuộc sống của anh vô cùng khó khăn và rơi vào tình trạng "không có cơm ăn".

Vương Hạo Tín tiết lộ 'bí mật' của TVB sau khi chuyển sang Trung Quốc phát triển 1
Vương Hạo Tín tiết lộ từng rơi vào tình trạng "không có cơm ăn" khi chuyển từ ca sĩ sang diễn viên TVB

Có người cho rằng sau khi bắc tiến sang Trung Quốc phát triển, Vương Hạo Tín trở nên mạnh miệng hơn khi dám tiết lộ 'bí mật' của TVB.

Trong chương trình talkshow phát sóng mới đây, Vương Hạo Tín cho biết anh từng 2 lần đoạt giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" của đài TVB, từng góp mặt trong các bộ phim như "Bước qua ranh giới", "Pháp ngoại phong vân", "Phản hắc lộ nhân giáp"…

Vương Hạo Tín tiết lộ 'bí mật' của TVB sau khi chuyển sang Trung Quốc phát triển 2
Vương Hạo Tín từng 2 lần đoạt giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" của đài TVB

Nam diễn viên sinh năm 1983 còn cho biết anh từng là một ca sĩ trước khi trở thành diễn viên của TVB, nhưng thời điểm đó nghề hát khó có thể kiếm sống nếu chỉ dựa vào việc phát hành album nhạc, vì thế anh đã đổi nghề chuyển sang làm diễn viên.

Ngay lập tức, cuộc sống của anh đã thay đổi và anh rơi vào tình trạng "không có cơm ăn".

Tuy nhiên, sau một thời gian nỗ lực, Vương Hạo Tín đã đổi đời, nhất là sau khi đoạt giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" của TVB, anh từng là một trong những nam diễn viên được trả lương cao nhất nhà đài.

Vương Hạo Tín tiết lộ 'bí mật' của TVB sau khi chuyển sang Trung Quốc phát triển 3
Vương Hạo Tín từng là một trong những nam diễn viên TVB được trả lương cao nhất

Vương Hạo Tín gia nhập đài TVB từ năm 2007 và ghi dấu ấn qua các bộ phim như "Mẹ chồng khó tính", "Danh gia vọng tộc", "Tòa án lương tâm", "Hành động liêm chính", "Lâu nô", "Bước qua ranh giới", Quái "kiệt siêu hạng"…

Từ khi vào nghề đến nay, Vương Hạo Tín đã đoạt nhiều giải thưởng trong lĩnh vực ca hát lẫn đóng phim và được xem là một nghệ sĩ thành công trong hoạt động nghệ thuật.

Thời gian gần đây, Vương Hạo Tín đẩy mạnh hoạt động sang thị trường Trung Quốc nhằm khuyếch trương tên tuổi của mình.