Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ bị một nhãn hàng tuyên bố ngừng hợp tác vĩnh viễn?

VOH - Có vẻ như “sóng gió” mà nàng tân hoa hậu gặp phải vẫn chưa có dấu hiệu ngơi nghỉ.

Thời gian qua, hoa hậu Ý Nhi là cái tên gây chú ý vì chỉ vừa đăng quang 1 tháng nhưng đã liên tiếp vấp phải chỉ trích vì phát ngôn chưa chuẩn mực. Thậm chí, group anti-fan của cô nàng đã vượt mức nửa triệu. Bên cạnh việc lập group anti-fan, những bạn trẻ anti Ý Nhi còn liên tục yêu cầu cô trao trả vương miện hoặc bình luận gây áp lực đến các nhãn hàng hợp tác với cô.

Mới đây, một thương hiệu thời trang đã xóa toàn bộ hình ảnh liên quan đến Ý Nhi và khẳng định sẽ không hợp tác với cô trong tương lai. Đáng chú ý, thương hiệu này trước đây là nhà tài trợ cho cuộc thi Miss World Vietnam 2023. 

Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ bị một nhãn hàng tuyên bố ngừng hợp tác vĩnh viễn? 1
Huỳnh Trần Ý Nhi chỉ vừa mới đăng quang nhưng đã liên tục vấp phải chỉ trích vì phát ngôn - Ảnh: FBNV

Người sáng lập thương hiệu cho biết họ đã liên tục nhận làn sóng phẫn nộ từ phía anti-fan của Hoa hậu Ý Nhi. Những clip và hình ảnh có mặt Ý Nhi tuy đã được thực hiện từ lúc cô chưa đăng quang, nhưng anti-fan vẫn liên tục gây áp lực lên nhãn hàng. Từ sau khi Ý Nhi trở thành tâm điểm gây tranh cãi, thương hiệu này cảm thấy bị ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của họ và buộc phải thực hiện động thái trên.

Đại diện thương hiệu khẳng định họ không có ý thiên về bất kỳ “phe phái” nào trong câu chuyện liên quan đến nàng hậu, mà chỉ đơn giản là cân nhắc về mức độ phù hợp của Ý Nhi với thương hiệu. 

Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ bị một nhãn hàng tuyên bố ngừng hợp tác vĩnh viễn? 2
Nhãn hàng tuyên bố ngừng hợp tác với Ý Nhi - Ảnh: FBNV

"Sau khi suy xét về những tiêu chí giữa tính cách thương hiệu và Hoa hậu Ý Nhi thì chúng tôi thấy không phù hợp và có đăng tải không đồng hành. Hy vọng mọi người không bình luận quá khích, khiến ảnh hưởng tới người lao động chân chính", đại diện của thương hiệu chia sẻ.

Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ bị một nhãn hàng tuyên bố ngừng hợp tác vĩnh viễn? 3
Có lẽ Ý Nhi cần nỗ lực rèn luyện nhiều hơn để phù hợp với danh hiệu hoa hậu - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, sự việc cũng gây ra những tranh cãi trái chiều và cho rằng động thái gây sức ép lên nhãn hàng là không hợp tình hợp lý. Có thể Ý Nhi chưa phát ngôn chuẩn so với vị thế một hoa hậu, nhưng liệu cộng đồng có cần thiết thực hiện hành động “tẩy chay” cực đoan, gây ảnh hưởng đến nhiều bên khác? 

Đây chắc chắn là một vấn đề khó trả lời, bởi chúng ta vẫn chưa có một khung hình phạt cụ thể nào dành cho nghệ sĩ khi họ vấp phải vấn đề đạo đức, ứng xử. Chúng ta vẫn chỉ đang phản ứng, hành động dựa trên những cảm quan cá nhân và đôi khi điều đó tạo nên sự thái quá - hoặc ngược lại - chưa đủ quyết liệt để tạo nên một cộng đồng nghệ thuật chuẩn mực. Dù sao thì hy vọng Ý Nhi vẫn sẽ nỗ lực thay đổi, rèn giũa bản thân để sớm nhận lại thiện cảm từ công chúng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!