Bố hoa hậu Ý Nhi xin lỗi, tha thiết mong công chúng khoan dung cho con gái

VOH - Những phát ngôn gần đây khiến tân hoa hậu Miss World Việt Nam vấp phải chỉ trích gay gắt.

Miss World Vietnam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi đang trở thành tâm điểm gây chú ý trên mạng xã hội. Đăng quang với vẻ đẹp và tri thức ấn tượng, nhưng cô dần bị mọi người quay lưng vì loạt phát ngôn trái chiều. Hiện nay, lượng anti-fan với số lượng lên đến gần 500 ngàn người khiến cả Ý Nhi lẫn gia đình lao đao.

Bố hoa hậu Ý Nhi xin bà con tha thứ cho con gái 1
Huỳnh Trần Ý Nhi vừa đăng quang 1 tháng đã nhận về bão chỉ trích vì phát ngôn gây tranh cãi - Ảnh: FBNV

Không chỉ riêng hoa hậu, gia đình cô cũng phải đối diện với sự tấn công của một số người dùng mạng quá khích. Ông Huỳnh Tấn Nguyên, bố của Ý Nhi vừa có buổi chia sẻ trực tiếp với Kenh14 về quãng thời gian khó khăn mà con gái đang trải qua. Ông hiện đang sinh sống cách trung tâm Thành phố Quy Nhơn - Tỉnh Bình Định hơn 80km, một mình nuôi nấng 3 người con gái.

Ông Nguyên cho biết kể từ cuộc thi đến nay, ông chưa gặp lại con gái lần nào. Sau khi Ý Nhi đăng quang, gia đình chụp ảnh làm kỷ niệm, nhưng sau đó, nàng hậu theo đoàn của công ty nên gia đình chưa có dịp gặp mặt. Ông chỉ nhắn tin hỏi thăm con, cho biết Ý Nhi có nói chuyện với ông và gia đình, nhờ ông cho phép và hỗ trợ cô tham gia cuộc thi để học hỏi mặc dù ông không biết nhiều về cuộc thi này. 

Bố hoa hậu Ý Nhi xin bà con tha thứ cho con gái 2
Ông Huỳnh Tấn Nguyên, bố của hoa hậu Ý Nhi - Ảnh: Kenh14

Là một người bố, ông không khỏi buồn bã khi lên mạng xã hội đọc được những bình luận tiêu cực về con gái. Ông ngậm ngùi cho biết: "Từ nhỏ đến lớn, theo như tôi quan sát thì Ý Nhi cư xử với bạn bè, thầy cô, hàng xóm rất đúng mực. Bản thân tôi cũng không thấy ai phản ánh gì cháu. Cháu nó cũng hiền. Bình thường Bé Ý Nhi chỉ ở nhà, khi nào đi học thì mới đến trường. Đến khi cháu học đại học thì vào Sài Gòn ở nhà của cô ruột. Ngoài thời gian đi học cháu đi làm thêm, phụ giúp mua quà bánh cho hai đứa em".

Bố hoa hậu Ý Nhi xin bà con tha thứ cho con gái 3
Ông nhận được những tin nhắn tiêu cực từ antifan của con gái - Ảnh: Kenh14

Bố của nàng hậu khẳng định cô là một người tốt, chỉ là còn non nớt trong cách phát ngôn trước báo chí. Ông nghĩ việc Ý Nhi gặp nhiều cơ quan truyền thông có thể khiến cô lơ là. Quan trọng hơn hết, ông hy vọng mọi người có cái nhìn trọn vẹn về vấn đề này.

Bố hoa hậu Ý Nhi xin bà con tha thứ cho con gái 4
Ông mong bà con cho Ý Nhi cơ hội sửa sai - Ảnh: FBNV

Cuộc sống của gia đình ông ở quê bị xáo trộn không ít từ khi câu chuyện nhóm anti-fan của Ý Nhi xuất hiện trên mạng xã hội. Ông không thể ngủ được, cảm thấy buồn và thường khóc khi nhớ về con gái. Từ trước đến nay, cuộc sống của ông chỉ gói gọn trong huyện nhỏ, chưa từng nghĩ sẽ phải đối mặt với "khủng hoảng truyền thông".

Cũng trong cuộc phỏng vấn với Kenh14, ông khẩn thiết nói: "Hiện tại tôi chỉ biết nói là kính mong bà con mọi miền đất nước thương yêu cháu, cho cháu một cơ hội sửa sai. Gia đình tôi giờ không biết nói gì, chỉ biết nói lời cảm ơn và cúi đầu nhận lỗi".

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.