Group anti hơn 200k thành viên, Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục xin lỗi

VOH - Cho đến nay, Hoa hậu Ý Nhi là nàng hậu đầu tiên phải 2 lần lên tiếng xin lỗi khán giả vì phát ngôn của mình chỉ trong vỏn vẹn 10 ngày kể từ khi đăng quang.

Từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Ý Nhi liên tục trở thành tâm điểm của truyền thông vì những phát ngôn gây tranh cãi. Mặc dù đã livestream cùng bà Phạm Kim Dung để xin lỗi công chúng, nhưng sự phẫn nộ từ phía khán giả vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Mới đây, Hoa hậu Ý Nhi còn bị cộng đồng mạng lập hẳn một nhóm anti trên mạng xã hội. Đáng chú ý, số lượng người tham gia trang Facebook này lên đến hơn 215 ngàn người cùng hàng trăm ngàn bình luận "ném đá" những câu nói của người đẹp. Đa số cư dân mạng cho rằng Hoa hậu Ý Nhi chỉ vừa mới đăng quang đã kiêu ngạo, phát ngôn quá thiếu suy nghĩ và không xứng với danh hiệu đạt được.

Xem thêm: Hoa hậu Ý Nhi bật khóc, xin lỗi khán giả vì phát ngôn gây tranh cãi

Hoa hậu Ý Nhi bị lập group anti, tiếp tục gửi lời xin lỗi khán giả sau những ồn ào 1
Nhóm anti Ý Nhi có số lượng thành viên hơn 200 nghìn người

Nhận thấy thái độ tức giận khó nguôi của công chúng, Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục đăng tải bài viết mới lên trang cá nhân. Xuyên suốt bài viết, người đẹp sinh năm 2002 liên tục gửi lời xin lỗi đến khán giả. Cô hy vọng mọi người rộng lòng tha thứ và bỏ qua cho những thiếu sót của mình.

Cụ thể bài viết như sau: "Hoa hậu Ý Nhi một lần nữa chân thành gửi lời xin lỗi đến quý vị khán giả về những phát ngôn của mình trên truyền thông. Ý Nhi nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót trong suy nghĩ, và kỹ năng diễn giải trước công chúng của mình. Chính từ đó đã gây ra những tổn thương cho các bạn đồng trang lứa.

Sau sự việc này, Ý Nhi đã cùng CEO Phạm Kim Dung có những chia sẻ và nhìn nhận sai phạm trong livestream ngày 29.07.2023 vừa qua. Hôm nay, Ý Nhi một lần nữa gửi lời xin lỗi đến tất cả quý vị, Ý Nhi mong khán giả sẽ tha thứ và cho Ý Nhi cơ hội sửa sai."

Hoa hậu Ý Nhi bị lập group anti, tiếp tục gửi lời xin lỗi khán giả sau những ồn ào 2
Hoa hậu Ý Nhi lên tiếng xin lỗi khán giả lần 2

Bên cạnh đó, nàng hậu 10x cũng bày tỏ: "Ở tuổi 21, Ý Nhi vô cùng biết ơn những may mắn đã đến với mình, biết ơn vì sự ủng hộ, sự tín nhiệm của khán giả và BTC trong suốt hành trình tham gia cuộc thi. Vì thế, Ý Nhi luôn luôn trân trọng danh hiệu và tình yêu của tất cả mọi người.

Một lần nữa, Ý Nhi chân thành cảm ơn và xin ghi nhận toàn bộ những đóng góp, chia sẻ của người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam. Mong rằng mọi người sẽ mở lòng, đón nhận và cho Ý Nhi thời gian để cải thiện những thiếu sót của mình. Chắc chắn rằng, sai phạm lần này là bài học rất lớn để Ý Nhi nỗ lực, rèn luyện hơn trong tương lai. Ý Nhi xin hứa rằng không bao giờ làm cộng đồng yêu mến sắc đẹp phiền lòng và thất vọng."

Hoa hậu Ý Nhi bị lập group anti, tiếp tục gửi lời xin lỗi khán giả sau những ồn ào 3
"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung lên tiếng xin lỗi về ồn ào của nàng hậu

Cũng trong chiều 31/7, bà Phạm Kim Dung - Trưởng Ban Tổ chức, Trưởng Ban giám khảo Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 - thay mặt Ý Nhi lên tiếng sau lùm xùm phát ngôn vừa qua.

Trên trang cá nhân, bà Phạm Kim Dung viết: "Xin lỗi và cảm ơn. Chúng tôi xin lỗi vì những phát ngôn chưa chuẩn của Hoa hậu Ý Nhi đã làm tổn thương nhiều bạn trẻ. Những ngày qua, bản thân Ý Nhi đã có sự nhìn nhận lại và hiểu được những điều mình chưa hoàn thiện. Chúng tôi chân thành xin lỗi. Xin được cảm ơn vì đã góp ý và sẻ chia để Ý Nhi có cơ hội được hoàn thiện bản thân mình".

Sau khi đăng quang 10 ngày, Hoa hậu Ý Nhi nhiều lần đưa ra quan điểm trái chiều trong các cuộc phỏng vấn, làm dấy lên làn sóng phê phán trong công chúng. Mặc dù đang đứng trước mũi sào chỉ trích từ dư luận, nàng hậu vẫn chăm chỉ hoạt động từ thiện và xuất hiện trong hình ảnh giản dị, thân thiện.

Hoa hậu Ý Nhi bị lập group anti, tiếp tục gửi lời xin lỗi khán giả sau những ồn ào 4
Ý Nhi chăm chỉ hoạt động cộng đồng sau những phát ngôn gây tranh cãi

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!