Chờ...

Ra mắt chỉ mới 4 tháng, nữ ca sĩ 17 tuổi đột ngột ra đi

VOH - Chỉ vừa mới chạm tay đến ước mơ chưa lâu, cô gái trẻ đã phải từ giã cõi đời vì một nguyên nhân ngoài ý muốn, khiến ai nấy đều xót thương.

Mới đây, tờ Yahoo Japan đăng tin nữ ca sĩ Nhật Bản Kirari Nano - thành viên nhóm PrinceChu! đã qua đời do bị sốc phản vệ, hưởng dương 17 tuổi. PrinceChu! chỉ mới ra mắt làng giải trí hồi tháng 2 năm nay và Kirari Nano là một trong 2 thành viên mới nhất, vừa gia nhập nhóm vào cuối tháng 3.

Theo Yahoo Japan, Kirari Nano đã qua đời vào hôm 18/7. Tuy nhiên phải tới ngày 30/7, thông tin mới được công bố rộng rãi thể theo nguyện vọng của tang quyến. Trang Twitter chính thức của nhóm PrinceChu! cũng đã đăng một thông báo chính thức về tin buồn này: "Chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin thành viên Kirari Nano đã qua đời vào hôm 18/7. Thật khó để chấp nhận được sự thật tàn nhẫn này. Sự việc diễn ra đột ngột khiến chúng tôi không thể tin nổi".

Một nữ ca sĩ 17 tuổi đột ngột qua đời do sốc phản vệ 1
Nhóm nhạc thông báo tin Kirari Nano qua đời

Được biết vào ngày 18/7, khi đang dành thời gian bên bạn bè, Kirari Nano bỗng có những biểu hiện như khó thở. Những người xung quanh lập tức sơ cứu và đưa cô đến bệnh viện, nhưng không may là nữ ca sĩ trẻ tuổi đã không qua khỏi.

Cái chết bất ngờ của cô khiến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đều đau xót. Một thành viên cùng nhóm là Nishikino Ami bày tỏ trên trang cá nhân: "Những kỷ niệm chúng tôi có với nhau đều rất quý giá, đáng trân trọng. Vẫn còn nhiều điều tôi muốn làm cùng em ấy nhưng vẫn chưa thể thực hiện được. Mong em được an nghỉ".

Một nữ ca sĩ 17 tuổi đột ngột qua đời do sốc phản vệ 2
Nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ gửi lời chia buồn và tiếc nuối trước cái chết bất ngờ của nữ ca sĩ

Bên cạnh đồng nghiệp, nhiều khán giả yêu mến Kirari Nano cũng để lại bình luận tiếc thương: "Kirari Nano ra đi khi còn quá trẻ. Sự việc diễn ra thật tàn nhẫn", "Tôi là người hâm mộ nhóm PrinceChu!. Tôi từng trò chuyện với Kirari Nano như những người bạn. Mọi chuyện xảy ra đột ngột khiến tôi không thể tin vào mắt mình", "Cô ấy là thành viên tôi thích nhất trong nhóm đó!", "Chuyện này thật đột ngột, tôi không tin Kirari Nano đã qua đời",…

Một nữ ca sĩ 17 tuổi đột ngột qua đời do sốc phản vệ 3
Kirari Nano là thành viên nhỏ tuổi có tiềm năng nhất nhóm nhạc PrinceChu!

Thời điểm ra mắt, Kirari Nano được xem là gương mặt đầy triển vọng của PrinceChu!. Cô mang một phần dòng máu Ukraina và có thể nói được tiếng Nga. Bởi còn quá trẻ tuổi, chưa kịp tròn 20 và còn cả một tương lai rộng mở trước mắt nên sự qua đời đột ngột của Kirari Nano để lại sự nuối tiếc và thương xót không hề nhỏ trong lòng người hâm mộ.

Theo truyền thông, tang lễ của Kirari Nano đã được tổ chức ở nhà riêng với sự có mặt đông đủ của gia đình, các thành viên nhóm PrinceChu! và những người bạn thân thiết của cô. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!