Chờ...

Nam diễn viên Euphoria qua đời ở tuổi 25

VOH - Tờ TMZ đưa tin, Angus Cloud nổi tiếng với vai trùm buôn ma túy Fezco trong loạt phim của HBO qua đời tại nhà riêng ở Oakland, California.

“Hôm nay chúng tôi phải nói lời tạm biệt với con người phi thường với trái tim nặng trĩu nhất. Là một nghệ sĩ, một người bạn, một người anh và một người con trai, Angus đặc biệt đối với tất cả chúng tôi theo nhiều cách,” gia đình phát biểu trong một tuyên bố.

Gia đình tiết lộ Angus qua đời không lâu sau cái chết của cha anh: “Tuần trước cậu ấy đã chôn cất cha mình và đấu tranh dữ dội với sự mất mát này. Điều an ủi duy nhất mà chúng tôi có đó là biết Angus hiện đã được đoàn tụ với bố. Angus từng chia sẻ về sức khỏe tâm thần của mình. Chúng tôi hy vọng sự ra đi của cậu ấy sẽ là một lời nhắc nhở cho những người khác rằng, họ không đơn độc và không nên tự mình chiến đấu với điều này trong im lặng.”

Nam diễn viên Euphoria qua đời ở tuổi 25 1
Ngôi sao Euphoria qua đời khi mới 25 tuổi (Ảnh: Pagesix)

Gia đình nói thêm: “Chúng tôi hy vọng thế giới nhớ đến Angus vì sự hài hước, tiếng cười và tình yêu của cậu ấy dành cho mọi người. Chúng tôi yêu cầu quyền riêng tư vào thời điểm này vì chúng tôi vẫn đang xử lý sự mất mát to lớn này.”

Dù nguyên nhân cái chết vẫn chưa chính thức được tiết lộ nhưng theo tờ TMZ, cảnh sát trước đó đã nhận cuộc gọi từ mẹ của Angus và được bà báo cáo rằng nam diễn viên “có thể đã dùng thuốc quá liều” và không bắt được mạch.

Nam diễn viên Euphoria qua đời ở tuổi 25 2
Nam diễn viên nổi tiếng với vai Fez trong loạt phim truyền hình HBO (Ảnh: Pagesix)

Angus Cloud nổi tiếng khi đóng vai Fez trong bộ phim truyền hình dành cho thanh thiếu niên từng đoạt giải Emmy của HBO, Euphoria. Anh là nhân vật chính trong hai mùa đầu tiên của chương trình. Ngoài ra, gia tài diễn xuất của Angus còn có North Hollywood (2021) và The Line (2023).

Năm ngoái, Angus được vinh danh tại sự kiện Power of Young Hollywood hàng năm của Variety. Khi đó, anh đã chia sẻ với người hâm mộ về quá trình nhận vai diễn đầu tay của mình: “Tôi thấy phiền khi mọi người nói 'Chắc nó dễ lắm! Bạn có thể đóng vai vốn là chính mình'. Thế nhưng nó không đơn giản. Tôi đã tạo nên nhiều điểm đặc biệt cho nhân vật.”

Nam diễn viên Euphoria qua đời ở tuổi 25 3
Nguyên nhân cái chết vẫn đang được điều tra (Ảnh: Pagesix)

Sau khi thông tin về Angus được đưa ra, HBO đã bày tỏ sự thương tiếc trên Instagram: “Chúng tôi vô cùng đau buồn khi biết về sự ra đi của Angus Cloud. Cậu ấy vô cùng tài năng và là một phần được yêu mến của gia đình HBO và Euphoria. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới bạn bè và gia đình của anh ấy trong thời điểm khó khăn này.”

Nam diễn viên Euphoria qua đời ở tuổi 25 4
Gia đình cho biết nam diễn viên qua đời không lâu sau cái chết của cha mình (Ảnh: Pagesix)

“Không có ai giống như Angus. Cậu ấy quá đặc biệt, quá tài năng và còn quá trẻ để rời bỏ chúng tôi sớm như vậy. Giống như nhiều người trong chúng ta, Angus cũng phải vật lộn với nghiện ngập và trầm cảm. Tôi hy vọng Angus biết cậu ấy đã chạm đến nhiều trái tim.” đạo diễn Euphoria Sam Levinson nói với Page Six trong một tuyên bố.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!