Ngọc nữ Thái Lan chật vật kiếm sống trên phố sau khi ra tù

VOH - Khán giả không khỏi bất ngờ khi chứng kiến cuộc sống hiện tại đầy khổ cực của Pinky Savika.

Mới đây, truyền thông Thái Lan gây chú ý khi liên tục đưa tin về cuộc sống sau khi mãn hạn tù của nữ diễn viên nổi tiếng một thời Pinky Savika. Cô bị bắt và kết tội liên quan đến đường dây lừa đảo Forex-3D và chỉ mới được tại ngoại từ năm 2022. Sau khi vướng vòng lao lý, ngọc nữ xứ Thái không còn cơ hội hoạt động nghệ thuật nên chỉ đành chật vật mưu sinh bằng nhiều công việc khác nhau.

Cuộc sống sau khi ra tù của ngọc nữ Thái Lan: chật vật kiếm sống trên phố 1
Pinky Savika bị bắt và kết tội liên quan đến đường dây lừa đảo - Ảnh: khaosodenglish

Pinky Savika chia sẻ với truyền thông rằng hiện cô đang hoạt động với vai trò nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội kết hợp kinh doanh bán hàng trực tuyến. Gần đây, vì muốn tăng thu nhập, nữ diễn viên mở thêm quầy bán gà rán và mực chiên. Dù từng là minh tinh nổi tiếng, Pinky Savika không ngại đứng bán hàng trên đường phố. Cô hài lòng khi quán của mình thu hút được nhiều khách hàng.

Tháng 8/2022, công chúng rúng động trước thông tin Pinky Savika bị bắt vì tội danh lừa đảo, chiếm đoạt 2,5 tỷ baht của khoảng 10 ngàn người vô tội. Đến cuối năm, cô được tại ngoại sau khi giải quyết xong vụ kiện cáo. Tuy nhiên, mỹ nhân này bị khán giả tẩy chay và không còn cơ hội hoạt động trong ngành nghệ thuật.

Từng có lúc Pinky bày tỏ ước ao được trở lại với giới giải trí. Nhưng không có nhà sản xuất, đạo diễn hay thương hiệu nào muốn đưa ra lời mời hợp tác. Dù sao thì tội danh lừa đảo vẫn là tội danh nghiêm trọng và khó nhận được sự tha thứ từ khán giả.

Cuộc sống sau khi ra tù của ngọc nữ Thái Lan: chật vật kiếm sống trên phố 2
Hiện Pinky Savika làm nhiều nghề cùng lúc để trang trải cuộc sống - Ảnh: kohsantepheapdaily

Trước khi chính thức đánh mất sự nghiệp, Pinky Savika cũng từng vướng scandal làm người thứ ba xen vào hạnh phúc gia đình của nữ diễn viên Tanya Tanyares. Với danh tiếng không mấy tốt đẹp như thế, không khó hiểu vì sao cô không được khán giả chào đón.

Cuộc sống sau khi ra tù của ngọc nữ Thái Lan: chật vật kiếm sống trên phố 3
Người đẹp cho biết quán gà rán của mình khá hút khách - Ảnh: kohsantepheapdaily

Dù không được trở lại với sự nghiệp diễn xuất nhưng công chúng vẫn cảm thấy Pinky Savika khá may mắn khi vẫn có việc làm ổn định để mưu sinh. Dù từng mắc nhiều sai lầm nhưng nếu cô chọn công việc chân chính thì chắc chắn vẫn sẽ được cộng đồng ủng hộ. Ngoài ra, cư dân mạng cũng khen ngợi nhan sắc của Pinky trong loạt ảnh đời thường. Dù đã U40 nhưng người đẹp vẫn giữ được làn da căng mịn và luôn phục vụ khách hàng với nụ cười tươi tắn.

Pinky Savika là một nữ diễn viên và người mẫu nổi tiếng tại Thái Lan. Tại Việt Nam, cô được biết đến nhờ vai diễn chính trong bộ phim Lưới Tình Catwalk, đóng cùng với Bee Namthip.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!