Sao Thái quyền lực nhất tuần thứ 3 tháng 7/2021: Bua Nalinthip và Yaya Urassaya xếp sau Bella Ranee

(VOH) - Theo thống kê của Thai Update, đây là những ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất trong tuần thứ 3 của tháng 7/2021.

5. Taew Natapohn

Sao Thái quyền lực nhất tuần thứ 3 tháng 7/2021: Bua Nalinthip và Yaya Urassaya xếp sau Bella Ranee 1
 

Taew Natapohn xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng tuần này. Vừa qua, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã khiến cư dân mạng xôn xao trước thông tin mình dương tính với Covid-19 dù đã tiêm đủ hai lần vaccine. Tuy nhiên sau đó, Taew Natapohn đã thông báo kết quả xét nghiệm chính thức là âm tính. Ngoài ra trước đó, Taew Natapohn cũng liên tục liên quan đến những ca mắc Covid-19 và tự cách ly trong nhiều lần.

Mặc dù thời gian gần đây Taew Natapohn thường xuyên vướng phải ồn ào, tuy nhiên độ nổi tiếng của cô vẫn không thuyên giảm. Bên cạnh đó, bộ phim truyền hình mới của Taew Natapohn có tên Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác cùng Mark Prin cũng đang chờ lên sóng. Màn kết hợp của cặp đôi cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

4. Pon Nawasch và Weir Sukollawat

Sao Thái quyền lực nhất tuần thứ 3 tháng 7/2021: Bua Nalinthip và Yaya Urassaya xếp sau Bella Ranee 2
 

Pon Nawasch đã cho thấy tốc độ nổi tiếng tăng trưởng mạnh mẽ kể từ khi bộ phim ngôn tình 2021 Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) được ra mắt. Không chỉ trở thành cái tên được truyền thông săn đón, trên mạng xã hội Pon Nawasch cũng thu hút thêm một lượng người theo dõi đáng kể. Có thể thấy, Minh Châu Rực Rỡ là cột mốc ấn tượng và giúp cho con đường diễn xuất của Pon Nawasch càng thêm thuận lợi hơn.

Sao Thái quyền lực nhất tuần thứ 3 tháng 7/2021: Bua Nalinthip và Yaya Urassaya xếp sau Bella Ranee 3
 

Xếp cùng hạng 4 với Pon Nawasch là nam diễn viên điển trai Weir Sukollawat. Weir Sukollawat được biết đến là ngôi sao quyền lực của đài CH7, anh không chỉ sở hữu những bộ phim truyền hình ăn khách mà còn từng thử sức với phim điện ảnh Hollywood. Ngoài ra, chuyện tình cảm giữa Weir Sukollawat và Bella Ranee cũng là chủ đề được nhiều người chú ý đến.

3. James Jirayu

Sao Thái quyền lực nhất tuần thứ 3 tháng 7/2021: Bua Nalinthip và Yaya Urassaya xếp sau Bella Ranee 4
 

Mặc dù không có nhiều hoạt động trong thời gian gần đây và những bộ phim mới vẫn chưa có lịch phát sóng cụ thể, nhưng độ hot của James Jirayu vẫn được duy trì. Hiện tại, bộ phim truyền hình ăn khách Trò Chơi Tình Ái của James đang được công chiếu trên GMA Philippines. Sắp tới đây, nam diễn viên sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với hai dự án Carat RakPitsawat Kat Game. Đồng thời, phim điện ảnh mới của James Jirayu và Bow Maylada có tên Ayutthaya Maha Raruay cũng đã hoàn thành và chờ ra mắt. 

2. Yaya Urassaya và Bua Nalinthip

Sao Thái quyền lực nhất tuần thứ 3 tháng 7/2021: Bua Nalinthip và Yaya Urassaya xếp sau Bella Ranee 5
 

Yaya Urassaya xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng sao Thái quyền lực nhất tuần thứ 3 của tháng 7. Không có bất kì hoạt động nào cũng chưa ra mắt phim mới, song cái tên Yaya Urassaya vẫn phổ biến rộng rãi trong suốt thời gian qua. Thậm chí, cô còn xuất hiện trong danh sách sao nữ nổi tiếng nhất thế giới vào tháng 6/2021

Vừa qua, Yaya Urassaya đã quyên góp 500 xe đẩy và quần áo bảo hộ cho các bệnh viện để phòng chống Covid-19. Có thể thấy, không chỉ xinh đẹp, tài năng mà Yaya còn có tấm lòng ấm áp, thế nên cô vẫn luôn chiếm được tình cảm của người hâm mộ.

Sao Thái quyền lực nhất tuần thứ 3 tháng 7/2021: Bua Nalinthip và Yaya Urassaya xếp sau Bella Ranee 6
 

Đồng hạng với Yaya Urassaya là sao nữ đang lên Bua Nalinthip. Năm 2021 được xem là một năm thăng hoa của cô nàng khi hai bộ phim do cô đóng chính Minh Châu Rực RỡHận Tình Hoán Mệnh đã nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Với giá trị thương mại ngày càng tăng, Bua Nalinthip đã nhận thêm nhiều hợp đồng quảng cáo và luôn xuất hiện trong top ngôi sao có sức ảnh hưởng trong thời gian qua.

Xem thêm: Đâu chỉ có Praomook (Minh Châu Rực Rỡ), gia tài phim ảnh của Bua Nalinthip cũng dày cộm như bao người

1. Bella Ranee

Sao Thái quyền lực nhất tuần thứ 3 tháng 7/2021: Bua Nalinthip và Yaya Urassaya xếp sau Bella Ranee 7
 

Đứng ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng đó chính là Bella Ranee. Vốn dĩ bình thường cô vẫn luôn nằm trong danh sách những ngôi sao hot hit, tuy nhiên sau khi bộ phim Dare to Love: Hai Ruk Pipaksa (Hãy Để Tình Yêu Phán Xét) lên sóng trong tháng 7, mức độ phổ biến của Bella Ranee lại tiếp tục tăng thêm.

Xem thêm: Bella Ranee - gương mặt bảo chứng rating và những bộ phim 'tạo sóng' trên màn ảnh nhỏ