Bambam (GOT7), Pon Nawasch và các sao nam Thái Lan có lượt theo dõi Instagram tăng trong tháng 6

(VOH) - Độ nổi tiếng càng tăng, những sao nam Thái Lan này tiếp tục nhận thêm nhiều lượt theo dõi trên mạng xã hội vào tháng 6/2021.

1. Bambam (GOT7)

Bambam (GOT7), Pon Nawasch và các sao nam Thái Lan có lượt theo dõi Instagram tăng trong tháng 6 1
 

Sau khi các thành viên GOT7 đồng loạt không tái ký hợp đồng với JYP Entertainment, Bambam đã nhanh chóng lên kế hoạch ra mắt với vai trò ca sĩ solo. Vào ngày 15/6/2021, nam thần tượng sinh năm 1997 đã phát hành sản phẩm debut solo có tên riBBon và nhận được phản hồi tích cực của người hâm mộ.

Vốn là thần tượng ngoại quốc Bambam không chỉ nhận được tình cảm của người hâm mộ tại Thái Lan, Hàn Quốc mà còn ở nhiều quốc gia khác. Độ nổi tiếng trong tháng 6 của anh chàng tiếp tục tăng khi thu về hơn 368.607 lượt theo dõi trên Instagram cá nhân.

Instagram: bambam1a

2. Ten (NCT)

Bambam (GOT7), Pon Nawasch và các sao nam Thái Lan có lượt theo dõi Instagram tăng trong tháng 6 2
 

Ten cũng là một thần tượng Kpop có xuất thân từ Thái Lan, hiện tại anh chàng đang hoạt động với tư cách là thành viên của nhóm nhạc NCT trong hai unit NCT U và WayV. Với ngoại hình sáng, khả năng hát rap đều cả đủ và nổi bật là kỹ năng nhảy điêu luyện, Ten đã nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Trong tháng 6 này, Instagram của Ten đã có sự tăng trưởng khi nhận thêm 325.136 lượt theo dõi. Tính đến thời điểm này, thành viên NCT đã có được hơn 7.6 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Ten rất chăm chỉ cập nhật Instagram và đặc biệt vì anh là một người mê nghệ thuật nên những bức ảnh của anh cũng rất hút mắt người xem. 

Instagram: tenlee_1001

3. Win Metawin

Bambam (GOT7), Pon Nawasch và các sao nam Thái Lan có lượt theo dõi Instagram tăng trong tháng 6 3
 

Sau vai diễn trong bộ phim đam mỹ Thái Lan 2gether: The Series, độ nổi tiếng của Win Metawin cứ tiếp tục tăng và chưa có dấu hiệu dừng lại. Win Metawin xếp thứ ba trong danh sách những sao nam Thái Lan nhận được nhiều follow trong tháng 6 và anh chàng đã thu về 245.135 lượt theo dõi mới.

Sắp tới đây, Win Metawin sẽ trở lại truyền hình với vai diễn trong phim thần tượng F4 Thailand. Chắc hẳn dự án lần này sẽ càng giúp cho tên tuổi của nam diễn viên được phổ biến rộng rãi hơn.

Instagram: winmetawin

4. Bright Vachirawit

Bambam (GOT7), Pon Nawasch và các sao nam Thái Lan có lượt theo dõi Instagram tăng trong tháng 6 4
 

Có Win Metawin thì chắc chắn không thể thiếu Bright Vachirawit, bởi đây chính là một cặp gắn liền với nhau kể từ trong phim đến ngoài đời. Bright Vachirawit cũng được nhiều người biết đến sau dự án phim boylove học đường Thái Lan 2gether: The Series. Với ngoại hình cực phẩm, anh chàng đã nhanh chóng "đốn hạ" hàng loạt trái tim hội fangirl. 

Bright Vachirawit cũng rất nổi tiếng trên mạng xã hội khi Instagram cá nhân của anh cán mốc 7.6 triệu người theo dõi. Trong tháng 6, tài khoản của Bright Vachirawit tiếp tục thu về thêm 238.421 lượt follow. Giống với Win Metawin, Bright Vachirawit cũng sẽ góp mặt vào bộ phim remake F4 Thailand trong thời gian tới.

Instagram: bbrightv

5. Pond Naravit 

Bambam (GOT7), Pon Nawasch và các sao nam Thái Lan có lượt theo dõi Instagram tăng trong tháng 6 5
 

Pond Naravit được biết đến là một trong những nam thần của nhà đài GMM TV. Anh từng giành được giải nhất trong chương trình Beauty & the Babe mùa 3 vào năm 2020. Trước đó, anh từng xuất hiện với vai trò khách mời trong The Gifted (Năng Lực Trời Ban). 

Vừa qua, anh đã xuất hiện với vị trí nam chính trong phim đam mỹ 2021 Fish Upon The Sky (Cá Trên Trời) và nhận được sự chú ý của khán giả. Sau bộ phim, Pond Naravit đã có thêm 194.767 lượt theo dõi trong tháng 6/2021.

Instagram: ppnaravit

6. PP Krit

Bambam (GOT7), Pon Nawasch và các sao nam Thái Lan có lượt theo dõi Instagram tăng trong tháng 6 6
 

Sau bệ phóng vững chắc I Told Sunset About You I Promised You The Moon (Giải Mã Tình Yêu Anh Bằng Trái Tim Em 2), cái tên PP Krit ngày càng tiến đến gần với công chúng hơn. PP Krit đã có thêm 179.357 lượt theo dõi trên Instagram cá nhân vào tháng 6/2021.

Instagram: pp.kritt

7. Krating Khunnarong

Bambam (GOT7), Pon Nawasch và các sao nam Thái Lan có lượt theo dõi Instagram tăng trong tháng 6 7
 

Vào năm 2021, Krating Khunnarong đã có một bước chuyển mình mạnh mẽ khi từ hàng nam phụ trong Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) lên hàng nam chính trong Keun Ruk Salub Chata (Hận Tình Hoán Mệnh). Độ nổi tiếng của Krating Khunnarong phát triển mạnh mẽ khi tài khoản mạng xã hội của anh có lượt theo dõi ngày càng tăng. Trong tháng 6 này, Krating Khunnarong đã có thêm 176.908 lượt follow trên Instagram.

Instagram: kratingg

8. Pon Nawasch

Bambam (GOT7), Pon Nawasch và các sao nam Thái Lan có lượt theo dõi Instagram tăng trong tháng 6 8
 

Mức độ tăng trưởng của Pon Nawasch cũng tăng nhanh và rõ rệt kể từ khi bộ phim Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) lên sóng. Trong tháng 6, Pon Nawasch ghi nhận có thêm 174.184 lượt theo dõi mới. Kể từ khi Minh Châu Rực Rỡ ra mắt vào tháng 5 đến nay, tài khoản của nam diễn viên từ 661 nghìn tăng lên 864 nghìn lượt theo dõi.

Instagram: pon_nawasch

Xem thêm: Độ nổi tiếng của dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) tiếp tục tăng trưởng trong tháng 6/2021

9. Billkin Puttipong

Bambam (GOT7), Pon Nawasch và các sao nam Thái Lan có lượt theo dõi Instagram tăng trong tháng 6 9
 

Cũng nổi tiếng sau hai dự án phim đam mỹ I Told Sunset About You I Promised You the Moon, Billkin Puttipong nhanh chóng trở thành cái tên đình đám tại làng giải trí xứ Chùa Vàng. Khép lại tháng 6, Instagram của Billkin Puttipong đã tăng thêm 158.744 lượt theo dõi. Hiện tại, tài khoản của anh đã cán mốc 1.8 triệu người follow.

Instagram: bbillkin

10. Phuwin Tangsakyuen

Bambam (GOT7), Pon Nawasch và các sao nam Thái Lan có lượt theo dõi Instagram tăng trong tháng 6 10
 

Phuwin Tangsakyuen được biết đến là một diễn viên, người mẫu Thái Lan. Anh sinh năm 2003 và gia nhập làng giải trí vào năm 2015. Phuwin Tangsakyuen tham gia vào một số bộ phim như Dark Blue Kiss, My Bubble Tea, The Gifted: Graduation và bộ phim Fish Upon the Sky (Cá Trên Trời) vừa được ra mắt trong tháng 6. 

Theo thống kế từ tháng 2/2021, tài khoản Instagram của Phuwin Tangsakyuen có 467 nghìn lượt theo dõi. Tính đến tháng 6/2021, anh đã có hơn 891 lượt follow và trong tháng này anh nhận thêm 142.060 người theo dõi.

Instagram: phuwintang