James Jirayu và Bow Maylada lần đầu trở thành người tình màn ảnh

(VOH) - Trong khi James Jirayu là nam diễn viên nổi tiếng của CH3 thì Bow Maylada được biết là người đẹp mới 'chuyển hộ khẩu' về nhà đài. Sự kết hợp mới mẻ này đang nhận được nhiều mong chờ.

Mới đây, theo Daradaily cho biết James Jirayu và Bow Maylada sẽ hợp tác lần đầu tiên với nhau trong phim điện ảnh mới có tựa đề Ayutthaya Maha Raruay. Đồng thời, theo nguồn tin cho biết, đây là một dự án mới của đạo diễn Mai Pawat, người đã từng đứng sau bộ phim ăn khách Buppesunnivas (Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh).

James Jirayu và Bow Maylada lần đầu trở thành người tình màn ảnh 1
 

Mặc dù truyền thông mới xác nhận thông tin James Jirayu và Bow Maylada sẽ gặp nhau lần đầu trong phim mới. Tuy nhiên, trước đó nữ diễn viên Bow Maylada đã tung hint về màn kết hợp với "hoàng tử nụ cười" của Channel 3. Cụ thể, vào dịp đầu năm 2020, Bow Maylada đã đăng tải một bức ảnh chụp cùng James Jirayu cùng đội ngũ sản xuất lên Instagram cá nhân. Người đẹp sinh năm 1996 còn kèm theo chú thích: "Chúng tôi đã hoàn thành xong một bộ phim".

James Jirayu và Bow Maylada lần đầu trở thành người tình màn ảnh 2
 

Điều đặc biệt là vào thời điểm Bow Maylada chia sẻ khoảnh khắc ấy cùng với James Jirayu thì cả hai còn là diễn viên trực thuộc hai nhà đài khác nhau. Chính vì thế mà khi ấy người hâm mộ đã tỏ ra ngạc nhiên bởi sự kết hợp xuyên nhà đài này. Đồng thời, James Jirayu và Bow Maylada cũng chưa lần nào đóng chung với nhau trong các bộ phim trước đó. 

Cho đến thời điểm hiện tại thì James Jirayu và Bow Maylada đã chính thức trở thành nghệ sĩ cùng nhà với nhau. Thế nên, người hâm mộ của họ càng thêm trông ngóng vào phim điện ảnh mới toanh này. 

James Jirayu và Bow Maylada lần đầu trở thành người tình màn ảnh 3
 

James Jirayu sinh năm 1993 và anh gia nhập làng giải trí vào năm 2012. Anh được biết đến qua các vai diễn trong phim Quý Ông Nhà Jutathep, Cô Vợ Mẫu Mực, Một Mảnh Đất Một Bầu Trời, Trò Chơi Ái Tình... Giữa showbiz Thái với nhiều nam diễn viên xuất sắc, Jame Jirayu ghi điểm bởi ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn được yêu mến bởi khả năng diễn xuất tốt. Sở hữu tài năng, nhan sắc có đủ thế nên cũng không khó hiểu khi Jame Jirayu được CH3 lăng xê tích cực. Đồng thời, sau nhiều năm hoạt động James Jirayu cũng trở thành một trong những nam diễn viên sáng giá của Channel 3.

James Jirayu và Bow Maylada lần đầu trở thành người tình màn ảnh 4
 

Bow Maylada sinh năm 1996 và cô bắt đầu đóng phim từ năm 2010. Từ năm 2014, Bow Maylada được biết đến với vai trò là diễn viên độc quyền của nhà đài CH7. Cô tham gia vào các bộ phim truyền hình như Người Đẹp Kì Lạ, Thiên Nga Cốt Rồng, Ánh Trăng Lung Linh, Phép Thuật Tình Yêu... Đến tháng 5/2020, Bow Maylada quyết định không tái ký hợp đồng với CH7 và sau đó một tháng cô thông báo mình đã gia nhập vào "ông lớn" CH3. 

Vốn sở hữu nhan sắc và tài năng nổi bật, thế nên Bow Maylada cũng rất được Channel 3 sủng ái. Dự án đầu tiên mà cô tham gia sau khi ký hợp đồng với CH3 là Bùa Yêu Trong Vũng Ngò Ôm cùng với Nadech Kugimiya. Sự kết hợp lần đầu của cặp đôi này đã nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm của khán giả. 

Xem thêm: Sở hữu dàn mỹ nhân 'đỉnh' thế này, hỏi sao đài CH3 không giữ vững phong độ trong nhiều năm

James Jirayu và Bow Maylada lần đầu trở thành người tình màn ảnh 5
 

Hiện tại, dự án phim Ayutthaya Maha Raruay của James Jirayu và Bow Maylada vẫn chưa có nhiều thông tin cũng như cập nhật lịch chiếu. Hãy cùng theo dõi để cập nhật thêm các thông tin mới của phim nhé!