Chờ...

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cầu hôn bạn trai

VOH - Trong chuyến du lịch mới đây, nữ siêu mẫu đã cầu hôn bạn trai.

Sau Minh Tú, siêu mẫu Võ Hoàng Yến hào hứng tuyên bố đã cầu hôn nửa kia thành công. Cô không giấu được niềm hạnh phúc khi nhận được lời đồng ý từ người mình yêu và tự hào anh là "chiếc deal hời" nhất 35 năm nay mà mình chốt được.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cầu hôn bạn trai 1
Võ Hoàng Yến cầu hôn bạn trai thành công - Ảnh: chụp màn hình

Theo chia sẻ của Võ Hoàng Yến trên trang cá nhân, cả hai đang có chuyến công tác kết hợp du lịch ở Thái Lan. Người yêu cô đã bay từ Mỹ qua để thực hiện kế hoạch đặc biệt này. Võ Hoàng Yến khuyên nếu tìm được người khiến mình cảm thấy an toàn, hãy dũng cảm thổ lộ. Bức ảnh hai người đan tay ngọt ngào khoe nhẫn cưới trên trang cá nhân nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và công chúng. 

Đến tận bây giờ, Võ Hoàng Yến vẫn chưa tiết lộ thông tin và hình ảnh của bạn trai. Nữ siêu mẫu muốn bảo vệ cuộc sống riêng tư của hai người và khi thời điểm thích hợp đến, cô sẽ giới thiệu anh với mọi người. 

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cầu hôn bạn trai 2
Hiện siêu mẫu và bạn trai đang yêu xa - Ảnh: FBNV

Đầu năm nay, Võ Hoàng Yến gây sốt khi chia sẻ việc muốn sớm kết hôn và có con. Cô hy vọng có một đám cưới nhỏ, ấm cúng và hạnh phúc bên bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Ở thời điểm đó, nữ siêu mẫu vẫn băn khoăn chưa biết khi nào ước nguyện đó thành hiện thực. Tuy nhiên, có lẽ sau ngày 6/12 này, mong muốn của Võ Hoàng Yến đã hoàn thành được một nửa.

Nữ siêu mẫu cho biết mình và bạn trai tình cờ gặp nhau tại một bữa tiệc ở Mỹ và đã phát sinh tình cảm, kéo dài đến nay đã được bốn năm. Võ Hoàng Yến hài lòng vì anh là người kín tiếng và chững chạc, giúp cô luôn cảm thấy an toàn khi ở bên. Trước đây, cô thường bị bạn trai chỉ trích vì tính cách trẻ con của mình. Tuy nhiên, sau khi quen nửa kia, cô đã trưởng thành và thay đổi rất nhiều. Võ Hoàng Yến của hiện tại đã đằm thắm, suy nghĩ chín chắn hơn. 

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cầu hôn bạn trai 3
Dù là phải đẹp, Võ Hoàng Yến không ngại là người cầu hôn - Ảnh: FBNV

Hiện Võ Hoàng Yến và bạn trai đang yêu xa. Cứ vài tháng, họ sẽ sắp xếp để gặp nhau tại một địa điểm mà cả hai đều yêu thích. Võ Hoàng Yến cho biết thời gian sống xa cách đã giúp cô học được rất nhiều điều, đặc biệt là cách tin tưởng - thứ đã giúp họ duy trì mối quan hệ của mình đến bây giờ.

Võ Hoàng Yến là một trong những gương mặt hàng đầu hiện nay trong làng mẫu Việt Nam. Năm 2008, cô giành được giải vàng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và năm 2009, cô đã đạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Cô cũng từng đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe. 

Với bề dày kinh nghiệm lâu năm, cô còn là giám khảo quen thuộc tại các chương trình truyền hình như Vietnam's Next Top Model, The Face Vietnam, Miss Supranational Vietnam hay Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!