Lữ Lương Vỹ thừa nhận từng ngoại tình tư tưởng

HỒNG KÔNG - Diễn viên Lữ Lương Vỹ tiết lộ từng ngoại tình trong tư tưởng vì thường gặp những cám dỗ khi sang Trung Quốc đóng phim.

Lữ Lương Vỹ là tài tử Hồng Kông nổi tiếng, từng trải qua hai cuộc hôn nhân ngắn ngủi với diễn viên Châu Hải My và ca sĩ Quảng Mỹ Vân trước khi đến với người vợ hiện tại - nữ doanh nhân Dương Tiểu Quyên.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với truyền thông Hồng Kông, Lữ Lương Vỹ cho biết anh thường gặp nhiều cám dỗ mỗi khi sang Trung Quốc đóng phim, đồng thời tiết lộ anh từng có những lúc ngoại tình tư tưởng.

Nam tài tử cũng nhắc đến người vợ cũ đã qua đời vào năm ngoái - diễn viên Châu Hải My - với giọng điệu đầy tiếc nuối. 

hinh 1
Lữ Lương Vỹ và Châu Hải My - Ảnh: Chinatimes

Anh nói, trước đây cả hai từng rất hạnh phúc khi ở bên nhau và anh chưa từng làm tổn thương đối phương. Tuy nhiên sau này, do hai người có chút hồ đồ, không nhường nhịn nhau nên cuối cùng đường ai nấy đi.

Lữ Lương Vỹ thừa nhận trước đây khi còn trẻ, anh không đủ chín chắn và có chút gia trưởng. Giờ đây anh mới nhận ra rằng trong gia đình "tình yêu thương" mới là quan trọng nhất.

Nam tài tử nói, bây giờ bất cứ chuyện gì anh cũng để vợ quyết định, miễn sao cô ấy thấy vui.

Về những cám dỗ khi sang Trung Quốc đóng phim, Lữ Lương Vỹ cho biết anh là người rất an phận và luôn ý thức được mình là người đã có gia đình, phải biết tự kiềm chế bản thân trước những cám dỗ.

hinh 2
Tài tử Lữ Lương Vỹ - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, để tránh xảy ra những điều không hay, anh thường đi cùng hai trợ lý của mình mỗi khi sang Trung Quốc đóng phim và thường chọn nơi ở cách xa đoàn phim.

Mỗi khi ghi hình xong, anh liền quay về khách sạn nhằm hạn chế các cuộc tiếp xúc với mọi người.

Lữ Lương Vỹ nói anh có thái độ rất rõ ràng và dứt khoát trước những cám dỗ, đồng thời cho biết không nên "vì một hạt mè mà đánh mất cả quả dư hấu", hơn nữa vợ anh là người cũng rất xinh đẹp.

hinh 3
Lữ Lương Vỹ và vợ - Ảnh: Internet

Tài tử 68 tuổi chia sẻ, mặc dù từng "ngoại từng tư tưởng" nhưng anh tuyệt đối không có hành vi vượt quá giới hạn của một người đã có gia đình vì anh không muốn làm tổn thương vợ.

Lữ Lương Vỹ sinh năm 1956 trong một gia đình người Hoa tại thành phố Hồ Chí Minh. Năm lên 10 tuổi, anh cùng gia đình sang Hồng Kông sinh sống.

Vào thập niên 90 của thế kỷ trước, Lữ Lương Vỹ là nam diễn viên được đài TVB và ATV hết sức ưu ái, trở thành sao nam nổi tiếng khắp Hồng Kông và cả châu Á.

hinh 4
Vợ chồng Lữ Lương Vỹ luôn rất hạnh phúc bên nhau kể từ khi kết hôn - Ảnh: Internet

Anh được biết đến nhiều nhất với vai Đinh Lực trong phim Bến Thượng Hải (1980), vai trùm xã hội đen Hào "thọt" trong bộ phim điện ảnh cùng tên và vai Triển Chiêu trong Tân Bao Thanh Thiên (1995)

 

Sau khi trải qua hai cuộc hôn nhân ngắn ngủi với hai người vợ trong giới showbiz, năm 2001, Lữ Lương Vỹ kết hôn với nữ doanh nhân Dương Tiểu Quyên, kém anh 18 tuổi. 

Cả hai có với nhau một cậu con trai và luôn hạnh phúc bên nhau sau hơn 20 năm kết hôn.