Tài tử phim Titanic gây sốc với số tiền boa cho nhân viên phục vụ nhà hàng

VOH - Tài tử nổi tiếng Hollywood Leonardo DiCaprio khiến nhiều người bị "sốc" khi anh boa tiền cho nhân viên phục vụ nhà hàng.

Mới đây, trong chuyến đi nghỉ mát cùng bạn gái mới - siêu mẫu Vittoria Ceretti - tại miền nam nước Pháp, khi đến dùng bữa tại một nhà hàng, Leonardo DiCaprio đã boa cho nhân viên phục vụ số tiền lên đến hàng tỷ đồng, khiến người này cảm động đến rơi nước mắt.

Theo tiết lộ của người dẫn chương trình truyền hình người Pháp Benjamin Castaldi, anh là người tận mắt nhìn thấy Leonardo DiCaprio boa số tiền lớn cho nhân viên phục vụ nhà hàng nơi nam tài tử đến dùng bữa.

Benjamin Castaldi nói đây là sự việc có thật và anh là người trực tiếp chứng kiến. Theo đó, số tiền boa mà nhân viên phục vụ nhận được từ Leonardo DiCaprio lên đến 50.000 euro (gần 1,4 tỷ đồng).

hinh 1
Leonardo DiCaprio và Vittoria Ceretti - Ảnh: Getty Images

Người này cho biết nam tài tử có một thẻ tín dụng mà nhiều người trong chúng ta không thể có được. Tấm thẻ này không có tên ngân hàng, cũng không có tên chủ thẻ, nói chung không có thông tin gì trên đó nhưng người sở hữu chiếc thẻ này có thể cà thẻ rút tiền thoải mái.

Theo lời người dẫn chương trình, khi nhận được 50.000 euro tiền boa từ tài tử phim Titanic, nhân viên phục vụ nhà hàng cảm động đến rơi nước mắt, trong khi những người có mặt tại chỗ đều bị "sốc" với số tiền boa của Leonardo DiCaprio.

Được biết, Leonardo DiCaprio hiện sở hữu khối tài sản lên đến 300 triệu USD. 

hinh 2
Leonardo DiCaprio là tài tử luôn giữ được phong độ - Ảnh: Getty Images

Leonardo DiCaprio sinh năm 1974, là một trong những tài tử hàng đầu Hollywood. Anh nổi tiếng với bộ phim Titanic và từng đoạt giải Oscar ở hạng mục "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất".

Lúc còn trẻ, nhờ sở hữu ngoại hình nổi bật, Leonardo DiCaprio từng là người tình trong mộng của biết bao cô gái và được xem là "sát thủ của các siêu mẫu trẻ".

Trong hơn 30 năm làm nghệ thuật, anh tự tạo nên 'thương hiệu' riêng ở Hollywood và duy trì được danh tiếng cũng như sức hút trên màn ảnh dù không theo đuổi dòng phim thị trường hay đu bám những nhượng quyền thương mại tỷ đô.

Leonardo DiCaprio từng được bình chọn là một trong 50 diễn viên vĩ đại nhất mọi thời đại.