"Công chúa Khổng Tước" Kim Xảo Xảo ly hôn chồng đại gia

TRUNG QUỐC - Diễn viên Kim Xảo Xảo từng có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng đại gia nhưng không ngờ cả hai đã ly hôn.

Kim Xảo Xảo là diễn viên Trung Quốc gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả với vai Công chúa Khổng Tước xinh đẹp mỹ miều, đoan trang hiền lành với những điệu múa uyển chuyển mê hoặc trong bộ phim truyền hình Tây Du Ký do Trung Quốc sản xuất. 

Từ đó, Kim Xảo Xảo được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" vào vai công chúa trong nhiều bộ phim.

Năm 2013, cô kết hôn với Vu Đông, là CEO của công ty điện ảnh Bona. Kể từ đó, người đẹp 7x dần vắng bóng khỏi làng giải trí để tận hưởng cuộc sống giàu sang bên cạnh chồng đại gia. Nào ngờ mới đây xuất hiện thông tin cô đã ly hôn. 

hinh 1
Kim Xảo Xảo và Vu Đông lúc còn bên nhau - Ảnh: Weibo

Theo tin từ tay săn ảnh có tên Bách Hiểu Sinh, vợ chồng Kim Xảo Xảo đã ly hôn cách đây 3 năm, vì muốn bảo vệ các con nên cả hai giữ kín chuyện ly hôn. 

Trước khi kết hôn với Kim Xảo Xảo, Vu Đông từng trải qua cuộc hôn nhân với Tang Lê Lộ, tiểu thư giàu có và là đồng sáng lập công ty điện ảnh Bona. 

Công ty này từng đầu tư thực hiện nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như Thập Diện Mai Phục, Nhất Đại Tông Sư, Vô Danh

Tuy nhiên, sau cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm, cuối cùng Vu Đông và Tang Lê Lộ đường ai nấy đi vào tháng 9/2010. 

hinh 2
Kim Xảo Xảo gây ấn tượng với vai Công chúa Khổng Tước trong phim Tây Du Ký - Ảnh: Internet

Về diễn viên Kim Xảo Xảo, sau khi ly hôn với Vu Đông vào năm 2021, cô bắt đầu trở lại với công việc đóng phim và tham gia các show giải trí trên truyền hình.

Kim Xảo Xảo sinh năm 1975, từng theo học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Sau thành công với vai Công chúa Khổng Tước trong phim Tây Du Ký, cô được mời tham gia nhiều bộ phim như Tế Công Truyền Kỳ, Tiết Nhân Quý Truyền Kỳ, Dương Quý Phi Bí Sử, Tân Loạn Thế Giai Nhân... 

Ngoài vai trò diễn viên, Kim Xảo Xảo cũng thử sức làm ca sĩ, MC, người mẫu. Cô được đánh giá là người đẹp đa tài của làng giải trí Hoa ngữ. 

hinh 3
Diễn viên Kim Xảo Xảo - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sau nhiều năm lăn lộn với nghề, Kim Xảo Xảo vẫn không thể trở thành ngôi sao hạng A vì không thể thoát ra khỏi hình tượng công chúa. Dù đã đóng rất nhiều phim nhưng cô không có được tác phẩm thực sự xuất sắc ngoài Tây Du Ký.

Trước đây, Kim Xảo Xảo từng quen biết với diễn viên Hồng Kông Ngô Khải Hoa khi cùng tham gia một show truyền hình. Sau đó nam tài tử chủ động theo đuổi và nhanh chóng chiếm được trái tim người đẹp. 

Cả hai từng được báo giới ca tụng là cặp đôi "trai tài, gái sắc" nhưng cuối cùng họ đường ai nấy đi sau cuộc tình kéo dài hai năm.