Soi profile "bạn gái tin đồn" của Xemesis: Gu thời trang sang chảnh, học vấn "không phải dạng vừa"

VOH - Cô nàng vừa đón sinh nhật tuổi 18 vào tháng 06 vừa qua.

Từ khi bị bắt gặp có những hành động thân mật với cô gái lạ mặt tại sân bay, chuyện tình cảm của Xemesis đang trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Danh tính của cô gái nhanh chóng được cư dân mạng "đào" ra là Nguyễn Thị Ý Nhi, một người mẫu tự do sở hữu ngoại hình xinh đẹp và học vấn đáng nể. Đặc biệt, cô chỉ vừa tròn 18 tuổi vào tháng 6 vừa qua. 

profile-ban-gai-tin-don-xinh-dep-gioi-giang-cua-xemesis
Xemesis thân mật cùng cô gái lạ tại sân bay - Ảnh: Đi Soi Sao Đi

"Bạn gái tin đồn" của streamer Xemesis sở hữu profile khá ấn tượng. Ý Nhi từng là học sinh của một trường chuyên danh tiếng tại Phú Yên, hiện cô là tân sinh viên của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, một trong những ngôi trường danh giá bậc nhất TP.HCM. 

profile-ban-gai-tin-don-xinh-dep-gioi-giang-cua-xemesis (4)
Ý Nhi từng là học sinh của một trường Chuyên danh tiếng tại Phú Yên - Ảnh: FBNV

Trên mạng xã hội, Ý Nhi hiện có 55k người theo dõi trên Instagram và 85k trên TikTok. Cô ưa chuộng phong cách nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm, thường xuyên khoe vóc dáng săn chắc, cân đối. Cô cũng thể hiện lối sống sang chảnh với những bức ảnh check-in tại các nhà hàng đắt đỏ và mua sắm hàng hiệu. 

profile-ban-gai-tin-don-xinh-dep-gioi-giang-cua-xemesis (3)
Cô nàng sở hữu vóc dáng sexy - Ảnh: FBNV

Trong các bức ảnh do chính cô nàng đăng tải, Ý Nhi luôn khiến người xem phải trầm trồ bởi liên tục biến hóa phong cách đa dạng. Từ hình ảnh quyến rũ, gợi cảm đến ngọt ngào, trong sáng, không có bất cứ outfit nào có thể làm "khó" cô nàng.

profile-ban-gai-tin-don-xinh-dep-gioi-giang-cua-xemesis (2)
Nhiều người khen ngợi nhan sắc Ý Nhi không thua kém hot girl, diễn viên nào - Ảnh: FBNV

Nhờ ngoại hình xinh đẹp và profile học vấn tốt, Ý Nhi được cộng đồng khen ngợi hết lời sau khi bị “khui” ảnh tình cảm với Xemesis tại sân bay. Nhiều người thậm chí còn so sánh Ý Nhi với vợ cũ của Xemesis - Xoài Non

Về phần Xemesis - streamer giàu nhất Việt Nam đã chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò này. Anh cho biết khi đó hai người chỉ đang trò chuyện trong lúc chờ lấy hành lý và chuyến đi có 3 người, không phải hẹn hò riêng tư như lời đồn. Xemesis cũng thẳng thắn nói lên quan điểm rằng quen hay tìm hiểu ai là chuyện cá nhân và không có ý định sống cô đơn mãi mãi.  

profile-ban-gai-tin-don-xinh-dep-gioi-giang-cua-xemesis (5)
Xemesis phủ nhận quan hệ với Ý Nhi - Ảnh: FBNV

Xemesis và Xoài Non kết hôn ngày 14/11/2020 nhưng đã chính thức "đường ai nấy đi" vào tháng 6/2024 khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Gần đây, Xoài Non cũng gây chú ý khi lộ loạt ảnh thân mật bên Gil Lê. 

profile-ban-gai-tin-don-xinh-dep-gioi-giang-cua-xemesis (6)
Xemesis và Xoài Non hiện đã có lối đi riêng của mình - Ảnh: FBNV

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.