Byeon Woo Seok tái xuất màn ảnh sau lùm xùm

VOH - Đại diện bộ phim No Gain No Love xác nhận Byeon Woo Seok sẽ xuất hiện trong tập phim sắp tới.

Nam diễn viên Byeon Woo Seok sẽ chính thức trở lại màn ảnh nhỏ sau ồn ào được bảo vệ thái quá tại sân bay vào tháng 7 vừa qua. Theo đó, đại diện bộ phim No Gain No Love xác nhận Byeon Woo Seok sẽ xuất hiện trong tập phim sắp tới.

byeon-woo-seok-tai-xuat-man-anh-sau-lum-xum  (1)
Byeon Woo Seok sẽ chính thức trở lại màn ảnh nhỏ 

Byeon Woo Seok góp mặt vì có mối quan hệ thân thiết với đạo diễn Kim Jung Sik.  Trước đó, hai người từng có màn hợp tác ăn ý trong bộ phim Cô Gái Mạnh Mẽ Kang Nam Soon phát sóng trên đài JTBC vào năm ngoái. Nữ diễn viên Kim Jung Eun - người từng góp mặt trong dự án này cũng sẽ xuất hiện với vai trò khách mời trong No Gain No Love.

No Gain No Love là một bộ phim tình cảm hài hước, xoay quanh câu chuyện của Son Hae Young (do Shin Min Ah thủ vai), một phụ nữ quyết định kết hôn để không bị thiệt thòi và Kim Ji Wook (Kim Young Dae thủ vai), một người đàn ông quyết định kết hôn giả để không làm tổn thương người khác. Với cốt truyện khá mới mẻ, bộ phim khiến khán giả tò mò, háo hức chờ đợi xem ekip sẽ triển khai nó như thế nào. 

Sau khi Lovely Runner kết thúc, Byeon Woo Seok có giai đoạn hoạt động sôi nổi trong showbiz. Anh không chỉ trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn mà còn tổ chức các buổi fan meeting khắp châu Á.  

byeon-woo-seok-tai-xuat-man-anh-sau-lum-xum (2)
Byeon Woo Seok được yêu thích nhờ khuôn mật sáng và chiều cao nổi bật 

Tuy nhiên, nam diễn viên đã tạm thời vắng bóng sau ồn ào sân bay vào tháng 7 vừa rồi. Cụ thể, vào ngày 12/7, Byeon Woo Seok rời sân bay Incheon để tham dự sự kiện fan meeting tại Hồng Kông, các vệ sĩ của anh đã có động thái chặn cổng, tự ý kiểm tra vé và hộ chiếu của hành khách khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. 

byeon-woo-seok-tai-xuat-man-anh-sau-lum-xum (3)
Byeon Woo Seok vừa nổi đã bị chỉ trích "bệnh ngôi sao"

Ban đầu, chỉ trích đổ dồn vào công ty quản lý của Byeon Woo Seok và các vệ sĩ của anh. Công ty đã lên tiếng xin lỗi nhưng không xoa dịu được dư luận. Trước sự việc nghiêm trọng này, Ủy ban Nhân quyền Hàn Quốc (NHRCK) đã quyết định vào cuộc điều tra. Xuyên suốt vụ ồn ào, danh tiếng của nam diễn viên cũng bị ảnh hưởng. Vì thế, fan không khỏi vui mừng trước sự trở lại Byeon Woo Seok trên màn ảnh trong thời gian tới. 

Byeon Woo Seok sinh năm 1991, từ một diễn viên vô danh, anh đã vươn lên trở thành ngôi sao sáng giá của làng giải trí Hàn Quốc sau thành công vang dội của bộ phim Lovely Runner.  

byeon-woo-seok-tai-xuat-man-anh-sau-lum-xum (4)
Byeon Woo Seok thành danh sau nhiều năm hoạt động mờ nhạt 

Cách đây vài tháng, anh thậm chí còn vươn lên top đầu trong bảng xếp hạng danh tiếng diễn viên nam, sánh vai với Kim Soo Hyun. Instagram của Byeon Woo Seok từ 5 triệu follow đã tăng đến con số 10 triệu chỉ sau một tháng. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.